ตัวชี้วัดการปฏิบัติงานของ ผอ.รร. ตัวชี้วัดด้านคุณภาพ คุณภาพนักเรียนระดับปฐมวัย คุณภาพนักเรียนระดับ ป.1 - 3 คุณภาพนักเรียนระดับ ป.4 - 6 คุณภาพนักเรียนระดับ ม.1 - 3 คุณภาพนักเรียนระดับ ม.4 - 6 **แต่ละคุณภาพดูจากอะไร**
ตัวชี้วัดการปฏิบัติงานของ ผอ.รร. ตัวชี้วัดด้านบริหาร การดูแล อาคาร สถานที่ ให้มีความสะอาด เป็นระเบียบ ปลอดภัย และมีบรรยากาศ เอื้อต่อการเรียนรู้ และการปฏิบัติงาน การตรวจเยี่ยมห้องเรียน สัปดาห์ละอย่างน้อย 1 ครั้ง การนิเทศภายใน อย่างสม่ำเสมอ การจัดกิจกรรม PLC ตามบริบทสถานศึกษา การนำเทคโนโลยีและระบบอินเตอร์เน็ต มาใช้กับการเรียนการสอนและการบริหารจัดการ การป้องกัน การป้องปราม ดำเนินการและแก้ไขปัญหาการทุจริต (โรงเรียนสุจริต) การป้องกัน การป้องปราม ดำเนินการและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน การป้องกัน การป้องปราม ดำเนินการและแก้ไข ปัญหาเสพติดและอบายมุข
คุณภาพตามระดับชั้น ปฐมวัย ผู้เรียนมีพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา อย่างมีสมดุล และมีความสุข ผู้เรียนรู้จักอาชีพใกล้ตัว
คุณภาพตามระดับชั้น ป.1 – ป.3 อ่านออกเขียนได้ คิดเลขเป็น มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน มีทักษะชีวิต มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ตามช่วงวัย (นโยบายเรียนภาษาอังกฤษ 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) ได้สำรวจอาชีพ
คุณภาพตามระดับชั้น ป.4 – ป.6 อ่านคล่องเขียนคล่อง คิดเลขคล่อง มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน มีทักษะชีวิต มีทักษะการสื่อสารได้อย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย มีทักษะอาชีพที่สนใจ
คุณภาพตามระดับชั้น ม.1 – ม.3 แสวงหาความรู้ด้วยตนเอง ใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ มีทักษะการคิดขั้นสูง มีทักษะชีวิต มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย ได้รับการสร้างเสริมประสบการณ์อาชีพ (เฉพาะนักเรียนชั้น ม.3) วางแผนและตัดสินใจเลือกเส้นทางการศึกษา
คุณภาพตามระดับชั้น ม.4 – ม.6 แสวงหาความรู้เพื่อการแก้ปัญหา ใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ ใช้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ) มีทักษะการคิดขั้นสูง มีทักษะชีวิต มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย วางแผนและตัดสินใจเลือกเส้นทางการศึกษาสู่อาชีพได้ชัดเจน (เฉพาะนักเรียนชั้น ม.6)