งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”

2 1 2 ๓ ๔ การดำเนินการ การเตรียมความพร้อมของครูและสถานศึกษา
การปรับตารางเรียนของนักเรียน ชั้นป.๑-ป.๖ และม.๑-ม.๓ นโยบาย “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” 1 การปรับกระชับหลักสูตร เนื้อหาที่ “ต้องรู้” และ “ควรรู้” ชั้น ป.๑ - ป.๖ และ ม.๑ - ม.๓ 2 การเตรียมความพร้อมของครูและสถานศึกษา การติดตาม ประเมินผล และAAR

3 โครงสร้างเวลาเรียน ระดับประถมศึกษา
โครงสร้างเวลาเรียน ระดับประถมศึกษา การบริหารเวลาเรียนในโรงเรียน ระดับประถมศึกษา ตั้งแต่ /16.30 น. จำนวนชม. การจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ปัจจุบัน การจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ใหม่ ในห้องเรียน นอกห้องเรียน 1 วัน 6/7 -/1 5 1 1 สัปดาห์ 30/35 27 3 22 8 (3+5) 1 ปี 1,200/ 1,400 1,080 120 880 (๘๔๐+๔๐) 320 ( ) “โครงสร้างเวลาเรียนระดับ ประถมศึกษา” กิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน (การเรียนรู้ผ่านกิจกรรม) ประกอบด้วย 1. กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (กิจกรรมบังคับ) กิจกรรม “เพิ่มเวลารู้” ( 4 H) ได้แก่ HEAD HEART HAND HEALTH

4 โครงสร้างเวลาเรียน ระดับมัธยมศึกษา
โครงสร้างเวลาเรียน ระดับมัธยมศึกษา การบริหารเวลาเรียนในโรงเรียน ระดับมัธยมศึกษา ตั้งแต่ น. จำนวนชม. การจัดกิจกรรม การเรียนรู้ปัจจุบัน การจัดกิจกรรม การเรียนรู้ ใหม่ ในห้องเรียน นอกห้องเรียน 1วัน 7 -/1 6 1 1 สัปดาห์ 35 32 3 27 8 (3+5) 1 ปี 1,400 1,280 120 1,080 (๘๘๐+๒๐๐) 320 ( ) “โครงสร้างเวลาเรียนระดับ มัธยมศึกษา” กิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน (การเรียนรู้ผ่านกิจกรรม) ประกอบด้วย 1. กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (กิจกรรมบังคับ) กิจกรรม “เพิ่มเวลารู้” ( 4 H) ได้แก่ HEAD HEART HAND HEALTH

5

6

7 ป.1-3

8 ป.4-6

9 ม.1-3

10 การจัดตารางเรียน ระดับประถมศึกษา

11 การจัดตารางเรียน ระดับประถมศึกษา

12 การจัดตารางเรียน ระดับประถมศึกษา

13 การจัดตารางเรียน ระดับมัธยมศึกษา

14 การจัดตารางเรียน ระดับมัธยมศึกษา

15 กรณีจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรายวิชาหน้าที่พลเมือง แบบบูรณาการ ไม่เพิ่มชั่วโมงเรียน

16

17

18

19

20

21

22 หน้า

23 -ต้องมีผลการเรียนปรากฏในเอกสารรายงานผลการเรียน ปพ.1)
กรณีจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรายวิชาหน้าที่พลเมือง แบบบูรณาการ ไม่เพิ่มชั่วโมงเรียน (-ต้องปรากฏในโครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา -ต้องมีผลการเรียนปรากฏในเอกสารรายงานผลการเรียน ปพ.1)

24 การดำเนินการ ปรับโครงสร้างหลักสูตร(ใบกิจกรรมที่1)
ปรับตารางเรียนของนักเรียน (ใบกิจกรรมที่๒)

25 รับประทานอาหารว่าง


ดาวน์โหลด ppt โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google