งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค
ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต.ค. 2559 สถานศึกษาทุก แห่ง เพิ่มเวลา เรียนภาษาอังกฤษ จาก 40 ชม./ปี เป็น 200 ชม./ ปี ( 1 ชม. / สัปดาห์ เป็น 5 ชม./สัปดาห์)

2 ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค
ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต.ค. 2559 เน้นการสอนภาษาอังกฤษเพื่อ การสื่อสาร ทบทวนศัพท์ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ผ่าน กิจกรรมสนุกสนาน ใช้สื่อเสริม Application และ เทคโนโลยี ใช้หนังสือเรียน เน้น ฟัง พูด อ่าน เขียน สอนเสริม

3 หนังสือชี้แจงความเข้าใจการบริหารจัดการเวลาเรียน ชั้น ป. 1 - 3 ลว. 20 ธ
หนังสือชี้แจงความเข้าใจการบริหารจัดการเวลาเรียน ชั้น ป ลว. 20 ธ.ค. 2559 เกลี่ยเวลาจากวิชาพื้นฐานอื่นๆ ยกเว้น ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศ และสาระ ประวัติศาสตร์ ข้อเสนอแนะ ควรเกลี่ยมาจากกลุ่ม สาระฯ สังคมฯ ศิลปะ สุขศึกษา และพลศึกษา และการงานฯ เวลาเรียนรวมวิชาพื้นฐานต้อง 840 ชม./ปี ชม. ที่เหลือใน 4 กลุ่มสาระฯ ที่ ถูกเกลี่ย รวมแล้ว ควร เป็น 160 ชม./ปี

4 ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนของสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน ลว. 11 ก.ค. 2560
กำหนดทางเลือกให้ รายวิชาพื้นฐาน 200 ชม./ปี (5 ชม./สัปดาห์) รายวิชาพื้นฐานอย่างน้อย 120 ชม./ปี และรายวิชา เพิ่มเติมและหรือกิจกรรม พัฒนาผู้เรียนหรือกิจกรรม เสริมหลักสูตร 80 ชม./ปี รวมทั้งหมด จำนวน 200 ชม./ปี

5 สรุปแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 5 ชั่วโมง/สัปดาห์ ชั้น ป
สรุปแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 5 ชั่วโมง/สัปดาห์ ชั้น ป ชั่วโมงที่ 1 ชั่วโมงที่ 2 ชั่วโมงที่ 3 ชั่วโมงที่ 4 ชั่วโมงที่ 5 หนังสือแบบเรียนที่โรงเรียนเลือกใช้ หนังสือแบบเรียนที่โรงเรียนเลือกใช้/ Projects: Play and Learn ( ฝึกการออกเสียง Phonics ทักษะการฟังและพูด วิดีโอบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พัฒนาการพูด การฟัง การออกเสียง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สอนเสริมนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือและต่อยอดให้เกิดความท้าทาย สำหรับนักเรียนกลุ่มอื่นๆ โดยใช้สื่อ IT และแหล่งเรียนรู้ ทบทวนคำศัพท์ก่อนเรียนสามารถดำเนินการได้ทุกชั่วโมง โดยนำคำศัพท์ที่เคยเรียนแล้วมาเน้นย้ำ ซ้ำทวน ให้ออกเสียง ได้ถูกต้อง เข้าใจความหมาย และนำไปใช้ในการสื่อสารได้


ดาวน์โหลด ppt ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google