ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประชุมสัมมนาเครือข่ายการจัดการความรู้
Advertisements

ผู้วิจัย นางนันทา สุพจน์เฉลิมขวัญ
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
การใช้เกมการศึกษาในการพัฒนาทักษะการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2 สาขายานยนต์ (ชย.2101) วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์

วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
ชื่อเรื่องวิจัย: พัฒนาการของการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ
การใช้โครงงานภาษาอังกฤษ เรื่อง
นางเบญจมาศ พักตร์ฉัตร์ทัน กลุ่มวิชาภาษาต่างประเทศ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การเรียนรู้รูปแบบการ เขียนรายงาน กำหนดรูปแบบการ เขียนรายงาน.
กิจกรรมส่งเสริมการอ่านในห้องสมุดประชาชน
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การสอบประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ๑ ใช้เพื่อคลิ๊กไปสู่ หน้าถัดไป ใช้เพื่อคลิ๊กกลับ หน้าเดิม ใช้เพื่อคลิ๊กกลับสู่ หน้าหลัก ใช้คลิ๊กเมื่อต้องการ ออกจากระบบ.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
แผนงาน / กิจกรรมตามนโยบายการ จัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของ กระทรวงศึกษาธิการ สถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน.
หลักสูตรการอบรมวิทยากรตัวคูณ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ภาคกลางตอนบน ( วันที่สอง ) ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2558.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคอมพิวเตอร์ เพื่อการออกแบบของ นักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 สาขางาน คอมพิวเตอร์กราฟิค วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
การเยี่ยมตรวจคุณภาพบริการการพยาบาลและการผดุงครรภ์
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการ รมต.กษ.
Boot Camp & Regional English Training Centres
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
การบริหารจัดการเวลาเรียน ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
โครงสร้างหลักสูตร “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”.
ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุวรีย์ จำปามูล
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
ผู้อำนวยการสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการ พลาญชัยร้อยเอ็ด
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การวิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดการปฏิบัติงานของ ผอ.รร.
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
ผู้วิจัย นายกัมพล ติปิน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง (TOR) คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม . . ฝ่ายวิชาการ . .
ความสำคัญ ของคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต.ค. 2559 สถานศึกษาทุก แห่ง เพิ่มเวลา เรียนภาษาอังกฤษ จาก 40 ชม./ปี เป็น 200 ชม./ ปี ( 1 ชม. / สัปดาห์ เป็น 5 ชม./สัปดาห์)

ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต.ค. 2559 เน้นการสอนภาษาอังกฤษเพื่อ การสื่อสาร ทบทวนศัพท์ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ผ่าน กิจกรรมสนุกสนาน ใช้สื่อเสริม Application และ เทคโนโลยี ใช้หนังสือเรียน เน้น ฟัง พูด อ่าน เขียน สอนเสริม

หนังสือชี้แจงความเข้าใจการบริหารจัดการเวลาเรียน ชั้น ป. 1 - 3 ลว. 20 ธ หนังสือชี้แจงความเข้าใจการบริหารจัดการเวลาเรียน ชั้น ป. 1 - 3 ลว. 20 ธ.ค. 2559 เกลี่ยเวลาจากวิชาพื้นฐานอื่นๆ ยกเว้น ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศ และสาระ ประวัติศาสตร์ ข้อเสนอแนะ ควรเกลี่ยมาจากกลุ่ม สาระฯ สังคมฯ ศิลปะ สุขศึกษา และพลศึกษา และการงานฯ เวลาเรียนรวมวิชาพื้นฐานต้อง 840 ชม./ปี ชม. ที่เหลือใน 4 กลุ่มสาระฯ ที่ ถูกเกลี่ย รวมแล้ว ควร เป็น 160 ชม./ปี

ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนของสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน ลว. 11 ก.ค. 2560 กำหนดทางเลือกให้ รายวิชาพื้นฐาน 200 ชม./ปี (5 ชม./สัปดาห์) รายวิชาพื้นฐานอย่างน้อย 120 ชม./ปี และรายวิชา เพิ่มเติมและหรือกิจกรรม พัฒนาผู้เรียนหรือกิจกรรม เสริมหลักสูตร 80 ชม./ปี รวมทั้งหมด จำนวน 200 ชม./ปี

สรุปแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 5 ชั่วโมง/สัปดาห์ ชั้น ป สรุปแนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 5 ชั่วโมง/สัปดาห์ ชั้น ป. 1 - 3 ชั่วโมงที่ 1 ชั่วโมงที่ 2 ชั่วโมงที่ 3 ชั่วโมงที่ 4 ชั่วโมงที่ 5 หนังสือแบบเรียนที่โรงเรียนเลือกใช้ หนังสือแบบเรียนที่โรงเรียนเลือกใช้/ Projects: Play and Learn http://www.plearnenglish.com/ (www.eng24.ac.th) ฝึกการออกเสียง Phonics ทักษะการฟังและพูด วิดีโอบทเรียนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พัฒนาการพูด การฟัง การออกเสียง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น https://www.youtube.com/watch?v=bPc4YvVUack สอนเสริมนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือและต่อยอดให้เกิดความท้าทาย สำหรับนักเรียนกลุ่มอื่นๆ โดยใช้สื่อ IT และแหล่งเรียนรู้ ทบทวนคำศัพท์ก่อนเรียนสามารถดำเนินการได้ทุกชั่วโมง โดยนำคำศัพท์ที่เคยเรียนแล้วมาเน้นย้ำ ซ้ำทวน ให้ออกเสียง ได้ถูกต้อง เข้าใจความหมาย และนำไปใช้ในการสื่อสารได้