ลำดับ สรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะที่ 1 สรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะที่ 2 เปรียบเทียบสรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะ ที่ 1 และ 2 1 เกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักการโปรแกรม 1 Lecture 12: อาร์เรย์หนึ่งมิติ
Advertisements

ผู้วิจัย อาจารย์เรวดี นาวินวิจิต
การใช้ชุดการสอนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการปรับปรุงบัญชี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพณิชยการ และการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี รายงานการวิจัย ความพึงพอใจของ นายจ้าง / ผู้ใช้บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคริ นทร์ รุ่นปีการศึกษา 2546 เสนอสภามหาวิทยาลัย 12 พฤศจิกายน.
ผู้วิจัย : นายสุพัฒน์ กลัดสมบุญ
ผู้วิจัย นางสาวมัตติกา ขวัญใจ วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ ผู้วิจัย ถาวร ประรงค์ทอง.
นางสาวอ้อมใจ ยิ้มสอาด แผนกการตลาด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
กลุ่ม 3. เกณฑ์มาตรฐานระดับโอกาสที่จะ เกิดความเสี่ยง ระดับโอกาสที่จะเกิดคำอธิบาย 54321สูงมากสูงปานกลางน้อยน้อยมากมีโอกาสในการเกิดเกือบทุกครั้งมีโอกาสในการเกิดค่อนข้างสูงหรือบ่อยๆมีโอกาสเกิดบางครั้งอาจมีโอกาสเกิดแต่นานๆครั้ง.
ปริศนาคำทายวิทยาศาสตร์
การแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ
ชื่อเรื่อง ศึกษาการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาเศรษฐศาสตร์โดยใช้แบบฝึกทักษะการท่องจำเบื้องต้นของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ผู้วิจัย.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชางานฝึกฝีมือ เรื่องงานร่างแบบด้วยมือโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของ นักเรียนระดับชั้น ปวช.1 แผนกช่างอุตสาหกรรม ปีการศึกษา.
วิจัยเรื่อง ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวางแผนและควบคุมโดยงบประมาณ ของนักศึกษา ปวส. 1 สาขาการบัญชี โดยชุดการสอน ผู้วิจัย นางนพรัตน์ สุวรรณโณ.
นางสาวดาราพร รังรักษ์
คำรับรองการปฏิบัติราชการ สำนักเสริมสร้างความเข้มแข็งชุมชน
นางสาวทศพร ปินตาสม วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่

นางสาวรัฏฐภรณ์ เหล็กไหล
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
นายเจตวัฒน์ สมเจริญเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การวัดค่ากลาง - ค่าเฉลี่ย
นายมงคล ธัญฤชุพงศ์ ผู้วิจัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียน วิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 โดยใช้สื่อ Power Pointของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
1 Search & Sort Search & Sort วรวิทย์ พูลสวัสดิ์.

วิธีการสอนแบบกระบวนการเสนอ ด้วยข้อมูลมีความแตกต่าง โดย นางสาวธนภรณ์ นาวินวิจิต วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชล บริหารธุรกิจ (M-BAC)
LOGO การพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียนการ สอนในราย วิชาการบัญชีชั้นสูง 1 (3201 – 2004) เรื่องการบันทึกบัญชีที่ไม่สมบูรณ์ ของนักศึกษาระดับ ชั้น ปวส.2 สาขาการบัญชี
โดย นายยิ่งเจริญ บุญยัง
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
การใช้แบบฝึกทักษะเกม Spelling Bee เพื่อพัฒนาความสามารถในการสะกด คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) สาขา เทคนิคคอมพิวเตอร์
กิตติญา ยังเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
อาจารย์ประจำสาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สมเกียรติ์ คุณหอม วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ความจุที่ระดับเก็บกักปกติ ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) ความจุที่ระดับเก็บกักต่ำสุด ล้าน ลบ. ม. ( ระดับ ม.- รทก.) เกณฑ์การเก็บ.
นายหิรัญญพงษ์ โอวัฒนา โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
สถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำ กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
กิจกรรมการเรียนการสอน ที่หลากหลาย เพื่อเพิ่ม ผลสัมฤทธิ์ในการเรียน วิชา กฎหมายแรงงานและ การประกันสังคม ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาทักษะการใช้เลื่อยมือตัดชิ้นงาน โดยใช้ชุดฝึกทักษะ วิชางานฝึกฝีมือ 1 ของนักเรียนช่างยนต์ สาขางานยานยนต์ ชั้นปีที่ 1 คณะช่างอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
คุณสมบัติ คุณสมบัติ (ต่อ) การพิจารณาผ่านการประเมิน.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ Lab 05 : Microsoft Excel (Part3) พท 260 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทางการท่องเที่ยว อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ.
วัตถุประสงค์การวิจัย
ประชุมการตรวจสอบคุณภาพเวชระเบียน
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน รายการประเมิน คะแนน.
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
      วิจัย เรื่อง การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายใน ของสำนักงานประกันคุณภาพและงานวิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา ปีการศึกษา 2556.
วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง (แลมป์ – เทค)
ผลของการจัดท่าคลอดแบบ semi-squatting
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการ พลาญชัยร้อยเอ็ด
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
นางนพรัตน์ สุวรรณโณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยาสงขลา
จัดทำลักษณะสำคัญขององค์กรได้ครบถ้วน หมวด P 13 ข้อ
BASIC STATISTICS MEAN / MODE / MEDIAN / SD / CV.
บทที่ 7 การประมวลผลอาร์เรย์
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชการ
โดย นางสาววิมลรัตน์ ยอดคำแปง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ลำดับ สรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะที่ 1 สรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะที่ 2 เปรียบเทียบสรุปผลการประเมิน ชุดฝึกทักษะ ที่ 1 และ 2 1 เกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น 2 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 3 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น 4 เกณฑ์ขั้นต่ำ เหมือนเดิม 5 เกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น 6 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น 7 เกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น 8 เกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น 9 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 10 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 11 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 12 ไม่ผ่านเกณฑ์ เหมือนเดิม 13 เกณฑ์ขั้นต่ำ เหมือนเดิม 14 เกณฑ์ขั้นต่ำ เหมือนเดิม 15 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น 16 เกณฑ์ขั้นต่ำ เหมือนเดิม 17 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 18 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 19 เกณฑ์ขั้นกลาง เหมือนเดิม 20 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น 21 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น 22 ไม่ผ่านเกณฑ์เกณฑ์ขั้นต่ำดีขึ้น ค่าเฉลี่ยเกณฑ์ขั้นต่ำเกณฑ์ขั้นกลางดีขึ้น