````````````````` แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพ ผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยี เพื่อการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผลการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2555 คะแนนเฉลี่ยโรงเรียนสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ โรงเรียนบ้านแม่ตาวแพะ.
Advertisements

รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรูปแบบการจำลอง การอ่านค่าเวอร์เนียคาลิปเปอร์ วิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น ระดับชั้น ปวช.1.
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง
เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา กฎหมายพาณิชย์
การเสริมสร้างประสิทธิภาพในการใช้โปรแกรมสำนักงานของผู้เรียนอาชีวศึกษา
ชื่อเรื่องวิจัย การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการจำต่อวิชา ฮาร์ดแวร์และยูทิลิตี้เบื้องต้น ระหว่างการเรียนแบบปกติและการเรียนรู้ โดยใช้แบบฝึกหัดแผนที่ความคิด.
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์
การศึกษาผลการเรียนรู้ด้านการพิมพ์ไทยด้วย คอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปี ที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี The education.
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
สารสนเทศแสดงข้อมูลจำนวนนักเรียนที่เข้า สอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผล การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
ชื่อเรื่องวิจัย: พัฒนาการของการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
สารสนเทศผลการทดสอบระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
นายศุภพล มงคลเจริญพันธ์
การบริหารโดยใช้รูปแบบบูรณาการด้านงานวิชาการและ การจัดการเรียนการสอน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับแก้ปัญหา การจัดทำวิจัย กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
นายมงคล ธัญฤชุพงศ์ ผู้วิจัย
ฉวีวรรณ สุขสุนัย หน.กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
อาจารย์อัครชัย ปัญญาคม
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางปัจณี บุญส่งสวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
รศ. ดร. สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ. การจัดกลุ่ม คุณภาพกลุ่มสาระ การเรียนรู้ของ โรงเรียน ด้วยผลการสอบ ระดับชาติ

โดย นายยิ่งเจริญ บุญยัง
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
อาจารย์ประจำสาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
เรื่อง ผลคะแนน o-net ปี จุดประสงค์ 1. เพื่อต้องการเปรียบเทียบผู้เข้าสอบ o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ว่ามีจำนวนเท่าใด 1. เพื่อต้องการเปรียบเทียบผู้เข้าสอบ.
นายหิรัญญพงษ์ โอวัฒนา โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
ณ ห้องประชุมอินทนิล โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ การประกันคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา พ. ศ
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
กรอบการประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ สำนักงาน กศน. ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ประชิด เกิดมาก ผู้วิจัย. วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1. เพื่อศึกษาสภาพการจัดการเรียน การสอนด้วยจิกซอว์ 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนก่อนเรียน.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
การสร้างนวัตกรรมการศึกษาและ เทคโนโลยีทาง การศึกษาทางด้านสื่อการสอน กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก บ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก.
เอกสารหมายเลข 6 ผังความเชื่อมโยงของ (ร่าง) กรอบแนวทางแผนบูรณาการการยกระดับคุณภาพการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ยุทธศาสตร์ชาติ
เป้าหมายและตัวชี้วัดด้านผู้เรียน โรงเรียนมาตรฐานสากล
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น โดยใช้รูปแบบการ
วัตถุประสงค์การวิจัย
การบริหารจัดการเวลาเรียน ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
วิเคราะห์คะแนนสอบข้อสอบกลาง ปีการศึกษา 2560
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
คำถาม ข้อ 1 โรงเรียนสวัสดีวิทยา สำนักงานเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 MLP รายวิชาพื้นฐาน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ 8
ผลการทดสอบระดับชาติ O-NET,NT 2558
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ 6
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
แอดมิชชั่น กลาง.
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 MLP รายวิชาพื้นฐาน
รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556
ใบสำเนางานนำเสนอ:

````````````````` แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพ ผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยี เพื่อการเรียนรู้

จุดประส งค์ จุดประส งค์ 1. เพื่อเปรียบเทียบการสอบ O-NET ในแต่ละปีและ รายวิชา 2. เพื่อรู้จำนวนผู้เข้าสอบในแต่ละวิชาว่ามากน้อยแค่ไหน 3. เพื่อดูและเฉลี่ยคะแนนได้ง่ายกว่าปกติ 4. เป็นการฝึกใช้โปรแกรมต่างๆให้สมบูรณ์มากขึ้น 5. เรียบเรียงรายวิชาในแต่ละระดับได้ง่ายมากขึ้น 6. เปรียบเทียบในระหว่าวิชาในแต่ละปีได้ง่ายขึ้น

จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและจำนวนนักเรียนที่ผ่านสอบผ่าน คะแนนขีดจำกัดล่าง ของผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชา ปีการศึกษา 2552 ปีการศึกษา 2553 ปีการศึกษา 2554 จำน วนผู้ เข้า สอบ ภาษาไทย 350, , , สังคมศึกษา ศาสนา และ วัฒนธรรม 354, , , ภาษาอังกฤษ 352, , , คณิตศาสตร์ 353, , , วิทยาศาสตร์ 349, , , สุขศึกษาและ พลศึกษา 348, , , ศิลปะ 348, , , การงานอาชีพ และ เทคโนโล ยี 348, , ,