Happy Valentine’s Day. Z 2  เฉลียว ฉลาด  ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว  เหมาะที่จะเป็นหัวหน้า 3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดวิชา ง การงานพื้นฐาน4(คอมพิวเตอร์2)
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
โรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ และเทคโนโลยีนานาชาติ
II – 2.1 การกำกับดูแลวิชาชีพ ด้านการพยาบาล (Nursing)
Knowledge Management (KM)
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
วิธีการทางวิทยาการระบาด
มาตรฐานวิชาชีพครู.
เชื้อ Aeromonas hydrophila ที่ก่อโรคในปลาน้ำจืด
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
Introduction to Epidemiology
นโยบายของกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การป้องกันควบคุมไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ชนิดเอ เอช 1 เอ็น1 การประชุมวันที่ 19 พฤษภาคม 2552.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
แนวทางการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมกรณีอุทกภัย
หน่วยที่ 1 ความหมายและความสำคัญของเครื่องมือวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัยตามแนวทางการทดสอบระดับนานาชาติ (PISA)
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
กิจวัตรและกิจกรรมในหนึ่งวันของเด็กๆ
เทคนิคการให้คำปรึกษาวัยรุ่น
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
สรุปประเด็นการเยี่ยมสำรวจ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช
สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ
ชื่อเรื่อง การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสามมิติเพื่อพัฒนาการเรียน การสอนหน่วยที่ 1 การบำรุงรักษาเครื่องยนต์เล็ก วิชางานเครื่องยนต์เล็ก รหัส
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การบริหารจัดการศัตรูพืชที่สำคัญ โดย
ผู้วิจัย นางสาวจันทรา แซ่หลิม สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ชื่อเรื่อง การศึกษาความสนใจด้านการดูแลสุขภาพตนเองของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ และนักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางศิริพร.
หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
แนวทางการสอนเพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบ การสอนแบบโครงงาน/โครงการ
นายณัฐวุฒิ ปานแก้ว รหัส 039 คอม ปวช 1/2
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ วิชาไมโครคอนโทรเลอร์ โดยใช้สื่อการเรียนการสอนเรื่อง ไมโครคอนโทรลเลอร์ควบคุม 7 Segment สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
นางสาวทัศนีย์ ศรีภุมมา
ความเป็นครู.
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
การพัฒนาผลการเรียนรู้ในรายละเอียด ของรายวิชาระดับอุดมศึกษา
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาเครื่องกลไฟฟ้า 1 ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้น ปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนการ สอน โดยใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาหลักการจัดการ
ปัญหาที่พบ คือ การขาดความรับผิดชอบ ของนักศึกษา สาเหตุของปัญหา 1. ลักษณะนิสัยส่วนตัวของนักศึกษา ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่น 2. การมีสัมพันธภาพระหว่างเพื่อน ร่วมงาน.
ทัศนคติของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
นางสาววีรนุช เรือนสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง ศึกษาผลสัมฤทธิ์การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ การเขียน เรื่องชนิดของคำ วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
วิชาปฏิบัติหลักการและเทคนิคการพยาบาล
นางสาวพัชราภรณ์ สาตะสาร
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
กลุ่มสาระการเรียนรู้
1. การประเมิน / จำแนกผู้ป่วย เพื่อรับการรักษา 2. การทำงานร่วมกับสหวิชาชีพ 3. การเฝ้าระวังผู้ป่วยที่มีความ เสี่ยงสูง เช่นผู้ป่วยหลอดเลือด สมอง ผู้ป่วยที่ไม่สามารถ.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การสืบเสาะหา ความรู้แบบนำทาง
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Happy Valentine’s Day

Z 2

 เฉลียว ฉลาด  ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว  เหมาะที่จะเป็นหัวหน้า 3

 ความคิดสับสน  ไม่มั่นใจตนเ อง 4

 คิดสร้างสรรค์  จินตนาการกว้างไกล  มีความเป็นผู้นำ 5

 หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องเพศและของมึนเมา  ส่วนใหญ่โสด 6

By Amporn Thiengtrongdee February/12/ 2013 Mobile phone

 จำนวน 3 หน่วยกิต  กลุ่มพื้นฐานวิชาชีพ  ศึกษาถึง  ชนิด รูปร่าง ลักษณะ คุณสมบัติและสรีรวิทยาของจุลินทรีย์และ ปรสิต ที่มีผลต่อสุขภาพ  การติดเชื้อ  การเกิดโรค  การแพร่กระจาย  กลไกการต้านทานโรค  การทำลายและการยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ ปรสิต  การควบคุมและการป้องกันการติดเชื้อ

เมื่อเรียนจบวิชานี้แล้วนักศึกษาสามารถ..  อธิบายเกี่ยวกับ ชนิด รูปร่าง ลักษณะคุณสมบัติและ สรีรวิทยาของจุลินทรีย์และปรสิตที่มีผลต่อสุขภาพ  การติดเชื้อ กลไกของโรค การแพร่กระจาย กระบวนการ ต้านทานโรค  การยับยั้งและการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์และปรสิต การควบคุม และการป้องกันการติดเชื้อ  สามารถคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล มีความรับผิดชอบ มี ทักษะการทำงานเป็นทีม  การใช้เทคโนโลยี  และดูแลสุขภาพอนามัยของตนเองและผู้อื่นในการรักษา ความสะอาดและการป้องกันการติดเชื้อ

1. มีความรู้ความเข้าใจและจำแนกเกี่ยวกับ ชนิด รูปร่าง ลักษณะ คุณสมบัติ และสรีรวิทยาของจุลินทรีย์และปรสิตที่มีผลต่อสุขภาพ (K) 2. วิเคราะห์สาเหตุ การเกิดโรค การแพร่กระจายของโรคที่เกิดจาก จุลินทรีย์และปรสิตได้ (K) 3. อธิบายการติดเชื้อ และกลไกการต้านทานโรคได้ (K) 4. ระบุวิธีการทำลายและยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์และปรสิตได้ (K) 5. ระบุวิธีการป้องกันโรค การควบคุมและการแพร่กระจายของโรคจาก จุลินทรีย์และปรสิตได้ (K) 6. ใช้เทคโนโลยี ค้นคว้าและสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับจุลินทรีย์และปรสิตได้ (P) 7. แปลผลการตรวจวินิจฉัยจุลินทรีย์และปรสิตจากสิ่งส่งตรวจอย่างง่ายได้ (P) 8. ดูแลสุขภาพอนามัยของตนเองในการรักษาความสะอาดและการป้องกัน การแพร่กระจายของเชื้อโรคและเป็นแบบอย่างได้ (P) 9. มีความเชื่อว่าการรักษาความสะอาด การดูแลสุขภาพจะส่งผลให้เป็นผู้มี สุขภาพดี (A)

 บรรยาย 30 ชม.  ทดลอง 30 ชม.  ศึกษาดูงานในสถานการณ์จริง 3 ครั้ง  ศึกษาด้วยตนเอง 5 ชม. ต่อสัปดาห์  ทำโครงการ สร้างวัตกรรมประกอบการเรียนการสอนโดย ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพลงพื้นบ้าน  โครงการพัฒนานักศึกษาด้านภาษาอังกฤษ: Weekly English toward AEC  บูรณาการบริการวิชาการร่วมกับวิชา กายวิภาคศาสตร์

 คะแนนเก็บ 35 % - การเข้าชั้นเรียน 5 % - รายงานผลการทดลอง 7 ครั้ง 10 % - รายงานการศึกษาดูงาน 3 ครั้ง 5 % - ทำโครงการ สร้างวัตกรรมประกอบการเรียนการสอนโดยใช้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพลงพื้นบ้าน 8 %  บูรณาการบริการวิชาการร่วมกับวิชา กายวิภาคศาสตร์ 2 %  โครงการพัฒนานักศึกษาด้านภาษาอังกฤษ: Weekly English 5 %  คะแนนสอบภาคทฤษฎี 40 %  คะแนนสอบภาคทดลอง 25 %