ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
Advertisements

“ศกร.กศน.ในต่างประเทศที่มีคุณภาพ ”
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
นายกสภา มหาวิทยาลัยมหิดล
1. เครือข่ายเข้มแข็งตามอัตลักษณ์ มสธ.
การขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ด้วยการวิจัย
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
บทบาทหญิงชายในระบบเศรษฐกิจ ศ. 363 Gender Economics
เศรษฐศาสตร์แรงงาน ศ. 471 สหภาพแรงงาน
ยุทธศาสตร์การนำเข้า การค้าระหว่างประเทศมีมูลค่ากว่าร้อยละ 55 ของ GDP
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
รหัสวิชา กระบวนทัศน์ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชนในองค์กร
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
การประเมินสภามหาวิทยาลัย
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
นโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา)
การพัฒนาสังคม Social Development 5 : 16 ธ.ค. 54.
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
มนุษย์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ก็เพราะการรู้จักเลือกประกอบกิจกรรมนันทนาการ สรุปเนื้อหาสาระจาก นันทนาการและการจัดการ พีระพงศ์ บุญศิริ
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
ทิศทางการดำเนินงานและการเน้นหนักเพื่อผลสัมฤทธิ์ในการบริหารงาน
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
การปฏิบัติงานขับเคลื่อนระบบการส่งเสริมสหกรณ์
ระบบการส่งเสริมสหกรณ์ (Cooperative Promotion System)
7 องค์ประกอบ มีการรับรู้และมุมมองที่เหมือนกัน การมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน
กรอบแนวคิด การพัฒนากองบริการการศึกษา.
ชุมนุม YC.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มุ่งการวิจัยแบบ Area-based Collaborative Research
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
ถอดรหัส Nanoka : ภาวะผู้นำและการประเมินแนวใหม่
กรอบทิศทางการพัฒนา เด็กและเยาวชน
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
ศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน
การก้าวสู่องค์กรแห่ง การเรียนรู้. * กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วและรุนแรง ก็ด้วยปัจจัยที่ เกิดจากการก้าวกระโดดของเทคโนโลยีสาร สนเทศ ส่งผลให้เวทีการ.
การพัฒนา หลักสูตร ชุมชน. สามารถจัดทำ หลักสูตร ชุมชนได้
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
KAIZEN ( ไค-เซ็น ).
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
กรอบคิด รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แผนพัฒนาฯฉบับที่ ๑๐-๑๑
ถ่ายทอดประสบการณ์โดย
จังหวะก้าวงานสร้างสุข ๓ ปี
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การประกันคุณภาพ ระดับสถาบันอุดมศึกษา. สมาชิก นพ. พิสิษฐ์ พิริยาพรรณ (ผู้จัดการ) อ. สุภัทรา โกไศยกานนท์ (รองผู้จัดการ) ผศ. ดร. สุรสิทธิ์ วชิรขจร (รองผู้จัดการ)
ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายนอก รอบสาม (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ อำนาจหน้าที่ ยุทธศาสตร์สำนัก / กอง / ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์ของ.
การประเมิน คุณภาพรอบ ๓ จุดคิด..... จุดยืน..... จุดเดิน โดย ศาสตราจารย์ ดร. ชาญณรงค์ พร รุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ. วันจันทร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๔ ณ โรงแรม.
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
กลุ่มที่ 2 กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่าย สคร.1-12
เศรษฐกิจพอเพียง.
มาตรฐานฑูตคุณภาพ คุณธรรม ๙ ประการ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality) ปรัชญา = ก้าวข้ามขีดจำกัด แนวคิด = ลดภาระ สร้างสรรค์ กัลยาณมิตร หลักการ = Better Together Simplify นโยบาย = หมื่นมิตร

ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality) คุณค่า = ๑ ช่วย ๙ (๑ ช่วยก้าว) = เพื่อนช่วยเพื่อน = เครือข่ายการพัฒนา ดุลยภาพ = ปริมาณ + คุณภาพ = วิทย์ + สังคม + มนุษย์ = อุปสงค์ + อุปทาน

QE QA QI Quality Quality Quality Enhancement Assessment Improvement Ensure Encourage Each Extreme Expression Excellent Empower QA Quality Assessment Assure Audit All Average Answer Achieve Advice (Approve) QI Quality Improvement Insure Inspire Individual Incentive Initiate Incubate ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

QE QA QI Idea Eye / Ear Arm Idol Expert Evidence/Explicit Enroll Equity / Ethics Eye / Ear Expert Archives Unavoidable Arithmatics Arm Amicable Investigate Invite Impact Idea Idol ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

ตัวบ่งชี้ ๓ มิติ (3D-KPI) พื้นฐาน (Basic I) อัตลักษณ์ (True Identity I) มาตรการส่งเสริม (Social I) เกณฑ์ พัฒนาการ (Better) มาตรการเทียบเคียง

การเปลี่ยนแปลง(Change) Simplify Dynamic Status Link Attitude

การดำเนินงาน เชิงปริมาณ เชิงคุณภาพ รอบแรก รอบสอง ๓๙,๗๑๒ สถาบัน รอบสาม ๖๑,๕๑๐ สถาบัน เชิงคุณภาพ พันธกิจ สังคม ปฏิรูปการศึกษา ๑ ปฏิรูปการศึกษา ๒ ประโยชน์สถาบัน ประโยชน์ชาติ ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

คุณภาพ ภาพคุณ ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

คุณภาพคน คุณภาพครอบครัว คุณภาพตัวป้อนอุดม คุณภาพอาจารย์ คุณภาพบุคลากร คุณภาพผู้บริหาร คุณภาพบัณฑิต ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.