Teaching & Learning Technology Development Center Technology Innovation for Education UNIVERSITY OF WISCONSIN – EAU CLAIRE By Srithon Meetam 47431916.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
สำนักพัฒนาการเงินการคลังสาธารณสุข
กลุ่มที่ 2 สถาบันที่ยังไม่มี IBC
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
Graduate School Khon Kaen University
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
การพัฒนาระบบสารสนเทศ และฐานข้อมูลด้านการวิจัย
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
กิจการนิสิต (Student Affairs)
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
แผนการดำเนินงานของทีม บริหาร ด้านการพัฒนาคุณภาพ 1.
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง Factors Contributing to the successful Implementation of Technology Innovations by David C. Ensminger, Daniel W.
การประเมินผลการเรียน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
โครงการจัดตั้ง ศูนย์บริการทางวิศวกรรมและเทคโนโลยี
กลุ่มโภชนาการประยุกต์
ขั้นตอนที่ 1 ระบุปัญหาของนโยบายสาธารณะในชุมชนของท่าน
ความร่วมมือระหว่างห้องสมุด : ความเป็นไปได้ในการจัดการ สารสนเทศ
การพัฒนาสายอาชีพพนักงาน
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
ผศ.ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โครงการส่งเสริมการพัฒนาสหกิจศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษา
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพ
จุดมุ่งหมายของโครงการ Intel Teach to The Future
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
เส้นทางการพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
สรุปการจัดกิจกรรม Innovation for health : Show & Share ครั้งที่ 1 จัดโดย กรรมการบริหารการวิจัย และศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาพยาบาลและนวัตกรรม คณะพยาบาลศาสตร์
งาน 1 : สรุป และนำเสนอ. 1. สถานการณ์ ที่มาและความสำคัญ. 2
KMS Knowledge Management System
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
ASEAN University Network - Quality Assurance
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
Cooperative Education
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
การออกแบบและการประยุกต์ใช้ หลักสูตรเว็บออนไลน์ เพื่อการเรียนรู้ทางไกล On the Design and Application of an Online Web Course for Distance Learning.
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
อธิบายการใช้ข้อมูลในการเรียน การสอนภาษาจีนแก่นักศึกษาไทย ต้องใช้ความรู้ขั้นตอนยังไง KM701 MissZhanghongju วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ADDIE Model.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
การพัฒนาผลการเรียนรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และความเข้าใจคงทน
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
การสร้างสื่อ e-Learning
นโยบายการพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Teaching & Learning Technology Development Center Technology Innovation for Education UNIVERSITY OF WISCONSIN – EAU CLAIRE By Srithon Meetam

Technology Innovation for Education เป็นหลักสูตรที่จัดขึ้นเพื่อบุคลากร เจ้าหน้าที่ อาจารย์ ของทางมหาวิทยาลัย วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการเรียนการสอนของกลุ่มสมาชิก นำความรู้ที่ได้เพื่อเผยแพร่ไปสู่มหาวิทยาลัยอื่นๆ

Technology Innovation for Education โดยที่ทางโครงการจะให้การสนับสนุน ในส่วนของ ความช่วยเหลือในการออกแบบสื่อ งบประมาณ อุปกรณ์ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญมาเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลช่วยเหลือ

Technology Innovation for Education ทำโครงการให้เสร็จสมบูรณ์ ทำงานร่วมกับสมาชิกของ TLTDC และ ทีมงานที่ทางศูนย์เห็นสมควร เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เทคโนโลยีการสอนกับ TLTDC ผู้ร่วมทีมอื่นๆ และสมาชิกของ TIE ทุกคน เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นการพัฒนาการ เรียนการสอน กับผู้เข้าร่วมโครงการด้วยกัน หน้าที่และเงื่อนไขของผู้เข้าร่วมโครงการ

Technology Innovation for Education ทำงานให้เสร็จสิ้นในเวลาที่กำหนด เสนอผลงานของตนในที่ที่จัดให้ ( Electronic Faculty Showcase ) แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับมหาวิทยาลัยอื่นๆ ส่งผลการประเมินโครงการ แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ กับผู้ร่วมงาน ในแผนกต้นสังกัด ส่งรายงานความก้าวหน้าและรายงานที่ สมบูรณ์แก่ ผู้อำนวยการศูนย์ TLTDC

ให้ความช่วยเหลือค่าใช้จ่ายใน การจัดหาผู้สอนแทน ทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะเป็นพี่ เลี้ยงดูแล สถานที่ทำงาน งบประมาณ ค่าอุปกรณ์ Technology Innovation for Education หน้าที่ของทาง ศูนย์ TLTDC

เงื่อนไขการพิจารณา เกณฑ์การตัดสิน Technology Innovation for Education คุณภาพของ Proposal ที่ส่งมาจะประเมินข้อดีที่เสนอมา และควรจะสอดคล้องกับแผนงานของทางมหาวิทยาลัย เขียน Proposal ด้วยภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย ชี้ถึงปัญหาของการเรียนการสอนแผนการทำโครงการ เวลา งบประมาณ และผลที่คาดว่าจะได้รับ ต้องเป็นนวัตกรรมใหม่ ปัญหาสาเหตุของการเรียนการสอนที่ต้องการศึกษา

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการ การประยุกต์ หรือ การนำไปใช้ได้อย่าง แพร่หลาย ขั้นตอนการประเมินโครงการของตัวเอง ต้องสอดคล้องกับความสามารถของทีม ผู้เชี่ยวชาญพี่เลี้ยงที่จะคอยสนับสนุนดูแลที่ ทางศูนย์ TLTDC มีอยู่ เงื่อนไขการพิจารณา เกณฑ์การตัดสิน Technology Innovation for Education

คณะกรรมการมหาวิทยาลัยเป็นผู้คัดเลือก เบื้องต้น ทางศูนย์ TLTDC พิจารณาประเมินเวลา งบประมาณ ส่งขึ้นไปยัง Associate Vice Chancellor และ CIO Technology Innovation for Education ขั้นตอนการพิจารณา

รูปแบบของ Propossal ประกอบด้วย ภาพรวมโครงการ หัวข้อเทคโนโลยีการเรียนการสอนที่จะวิจัย ผลที่คาดว่าจะได้รับจากโครงการ ขั้นตอนและวิธีการ แผนการประเมินโครงการ แผนการเผยแพร่ Technology Innovation for Education

Spring 2003 TIE Fellow Karen Pope, Library Services Information-Age research strategies: designing a (one credit) web-based introductory research skills course Technology Innovation for Education

Summer 2003 TIE Fellow Gary Don The Development of Online Aural Skills Exercises for Music Students Technology Innovation for Education

SRITHON MEETAM Technology Innovation for Education THE END UNIVERSITY OF WISCONSIN – EAU CLAIRE