หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จดหมายกิจธุระ.
Advertisements

(กำหนดขึ้นโดยสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน)
การเทียบตำแหน่ง.
บทเรียนโปรแกรม Power Point
ออกแบบและการจัดการโครงงานด้านอิเล็กทรอนิกส์
คำสำคัญ (Keywords) ที่แสดง คุณภาพ ระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โดยหน่วยงานต้น สังกัด สรุปโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพม.35.
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
หลักการสำคัญ ในการปรับปรุงกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
กองทุนพัฒนาไฟฟ้ากับ การพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
Information Technology Code (21241) Teacher name Ms pimpon petin
แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ เครือข่ายบริการสุขภาพที่ ๖ Service Plan บริการปฐมภูมิ ทุติยภูมิ สุขภาพองค์รวม ทพ.อนุโรจน์ เล็กเจริญสุข ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
นโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา)
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
ธุรกิจ จดหมาย.
มาตรฐานวิชาชีพครู.
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
การเขียนรายงานสถานการณ์ การเฝ้าระวังและเตือนภัย ทางสังคม
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
**************************************************
กฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการ
หลักการเขียนโน้มน้าวใจ ลักษณะของสารโน้มน้าวใจ
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
กลุ่มที่ ๔ “ รวมมิตรพิชิต ศูนย์ ” ® วิธีการ/แนวทางการ ปฏิบัติงาน และพัฒนาส่งเสริม การเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน.
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
ทองดี มุ่งดี สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กรกฎาคม ๒๕๕๖
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหาร
“เป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพสูงในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของโรงพยาบาล”
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
๘ กลยุทธ์ การยกระดับและคุณภาพ O-NET ปี ๒๕๕๕
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
การระดมความคิดกลุ่ม เขียนแผนที่ยุทธศาสตร์ฉบับปฏิบัติการ 1. แผนที่ยุทธศาสตร์ฉบับปฏิบัติการที่ได้เลือก จากแผนที่ใหญ่ โดยมีความสำคัญเร่งด่วน ใช้ เวลาสั้น.
การเขียน.
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
การฟังเพลง.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
การพัฒนาบทเรียน e-Learning เรื่อง การสร้าง weblog สำหรับนักเรียน
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
๖. การเยี่ยมเยียน การ เรียนรู้ นิเทศ ติดตาม ๗. มีระบบสนับสนุน ๘. ระบบการส่งต่อ ๙. ระบบสารสนเทศ เก็บ รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงข้อมูล ๑๐. นำไปสู่การปฏิบัติ
WHO ARE WHO การขาย2 คุณลักษณะ.
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน เครือข่ายสภาวัฒนธรรม
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
การเขียนโครงการ.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา การโฆษณา หมายถึง การเผยแพร่ข้อความที่มีลักษณะ ชักจูง เชิญชวน หรือโน้มน้าวใจกลุ่มเป้าหมายให้ยอมรับและเชื่อถือเพื่อให้ซื้อสินค้าและบริการ

หน่วยที่ ๗ การโฆษณา วัตถุประสงค์ของการโฆษณา ๑. เพื่อแนะนำสินค้าและบริการ ๒. เพื่อแนะนำคุณลักษณะพิเศษของสินค้าและบริการ ๓. เพื่อการแข่งขัน ๔. เพื่อขยายตลาด ๕. เพื่อรักษาตลาด ๖. เพื่อส่งเสริมการขาย/เพิ่มยอดขาย

หน่วยที่ ๗ การโฆษณา องค์ประกอบของการโฆษณา ๑. ส่วนพาดหัว ๒. ส่วนขยายพาดหัว ๓. ส่วนเนื้อหา ๔. ส่วนท้าย

หน่วยที่ ๗ การโฆษณา หลักการเขียนข้อความโฆษณา ๑. ยึดหลักจิตวิทยา ๒. ใช้ภาษาเหมาะสม ๓. ผู้ชมพึงพอใจ ๔. ให้เหตุผลประกอบ ๕. ต้องชอบด้วยกฎหมาย ๖. หลากหลายกลยุทธ์

หน่วยที่ ๗ การโฆษณา หลักการเขียนข้อความโฆษณา ๗. มีจุดประสงค์ชัดเจน ๘. ไม่เบี่ยงเบนประเด็น ๙. เน้นความเป็นธรรม ๑๐. เจาะเป้าหมายสำเร็จ