เรื่อง การสร้างการ์ตูน ผู้จัดทำโดย นาย ณรงค์ฤทธิ์ ทับยา เลขที่ 11 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

เรื่อง การภาวะโลกร้อน
ซอฟต์แวร์.
COE Graphic Programming Language for PIC MCU โดย นาย ชาติชาย ดิลกลาภ นาย ธีระพงศ์ มุกดาพิพัฒน์กุล อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ.
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
Graphic Programming Language for PIC MCU
การออกแบบ Laptop Cover
การตัดต่อภาพเคลื่อนไหวและการ์ตูนเคลื่อนไหว
การสร้างหนังสือการ์ตูน
วิชาสื่อ ประสม ง แบบทดสอบกลางภาค
เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน
สถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การออกแบบโลโก้ นางสาวสุธิตา นาสุข เลขที่ 23
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Flip Album
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
แบบทดสอบหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสื่อประสม
การสร้างงานกราฟิก.
Microsoft Word Part I Government Savings Bank Computer Trainging Í
ระบบจัดการหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
ความรู้เบื้องต้น การออกแบบ Media.
บทที่ 5 การแทรกรูปภาพ และอักษรประดิษฐ์
หน่วยที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการวิจัย
ป.บัณฑิต การบริหารการศึกษา รุ่นที่ 9 มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
คู่มือการใช้การเขียนเรียงความ โดยใช้โปรแกรม PowerPoint
สมาชิก 1.น.ส.ศรวณีย์ อินทร์วงศ์ เลขที่ 11
การทำงานกับตาราง รายวิชา เทคโนโลยี 1 รหัสวิชา ง21102
ใบงานที่ 5 สัญลักษณ์ (Flowchart)
มัลติทัช Multi Touch จัดทำโดย ด.ช.เจษฎา จังพานิช ชั้น ม.3/13 เลขที่ 2
กิจกรรมที่ 19 การสนทนาผ่านเครือข่าย และบล็อก 1. สนทนาบนเครือข่ายและใช้บล็อก จุดประสงค์ กิจกรรมที่ 19 การสนทนาผ่าน เครือข่ายและบล็อก.
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
วิชา คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ เรื่อง เซต
เรื่อง การซ่อมคอมพิวเตอร์.
ระบบปฏิบัติการ ( Operating System : OS )
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
นางสาวอรปรียา พ่างจันทร์ เลขที่ 26
ซอฟต์แวร์.
ปิยพจน์ และคณะ ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสาร การศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย.
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
แบบทดสอบหลังเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ 2
รายชื่อสมาชิกกลุ่ม 1.ด.ช.ณัฐภูมิ คงกระพันธ์ ชั้น ป.4 เลขที่ 3
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
BC305 การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศ
ผู้วิจัย นางสาวจินตนา เชื้อเมืองพาน
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8
การออกแบบการจัดสวนหย่อม
(Demonstration speech)
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์

จัดทำโดย นาย เจตริน ชิมรส ชั้น 5/5 เลขที่ 3 นาย รังสิวัตร ดลจิตต์ ชั้น 5/5 เลขที่ 7 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5.
ซอฟต์แวร์ (Softwarre)
เรื่อง การออกแบบรถยนต์
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงาน
ความสัมพันธ์ของการฟังและการดู ผู้สอน ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
การสกีนหมวกจากใบหน้าตนเอง
การออกแบบการจัดสวนและตกแต่งภายในบ้าน
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
ซอฟต์แวร์ (software) จัดทำโดย นาย ยุทธพงศ์ คำยอง
หลักการออกแบบของ ADDIE model มีขั้นตอนดังนี้. 1
เทคโนโลยีสื่อประสมสอน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ นายชูชีพ ขาวเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีนีร ชาบริหารธุรกิจ.
วิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูภาราดร ฟุ้งเฟื้อง
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง การสร้างการ์ตูน ผู้จัดทำโดย นาย ณรงค์ฤทธิ์ ทับยา เลขที่ 11 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5

วัตถุประสงค์ จุดประสงค์ จุดประสงค์ 1. เพื่อดึงดูดความสนใจของการทำการ์ตูนและ การผลิตการ์ตูนให้มีความสวยและเป็นจุดสนใจ ได้ 1. เพื่อดึงดูดความสนใจของการทำการ์ตูนและ การผลิตการ์ตูนให้มีความสวยและเป็นจุดสนใจ ได้ 2. เพื่อเป็นการนำไปประกอบอาชีพได้ 2. เพื่อเป็นการนำไปประกอบอาชีพได้ 3. เพื่อมีการทำให้มีการดูการ์ตูนที่ดีได้ 3. เพื่อมีการทำให้มีการดูการ์ตูนที่ดีได้

1. การออกแบบโดยการวาดดดย โปรแกรมวาดรูป

2.การออกแบบรูปภาพโดยใช คอมพิวเตอร์

3.การใช้คอมพิวเตอร์ออกแบบ เครื่องตกแต่ง

ประโยชน์ที่ได้รับ 1. สามารถสร้างเสริมรายได้และประกอบอาชีพ ได้ 1. สามารถสร้างเสริมรายได้และประกอบอาชีพ ได้ 2. สมารถทำให้มีการสร้างการ์ตูนได้และมีอาชีพ ติดตัส 2. สมารถทำให้มีการสร้างการ์ตูนได้และมีอาชีพ ติดตัส 3. ใช้สื่อความหมายแทนการเขียนข้อความยาวๆ 3. ใช้สื่อความหมายแทนการเขียนข้อความยาวๆ 4. ดึงดูดความสนใจ ช่วยผ่อนคลายความเครียด 4. ดึงดูดความสนใจ ช่วยผ่อนคลายความเครียด 5. ใช้เป็นตัวแสดงแทนการกระทำที่เป็นอันตราย 5. ใช้เป็นตัวแสดงแทนการกระทำที่เป็นอันตราย