คู่มือ การกรอกข้อมูล B-OBEC 53. เข้าไปเว็ปไซค์ www.bopp-obec.info www.bopp-obec.info.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ด่วนที่สุด ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 – 5
Advertisements

ระบบหนังสือเวียน กปภ.ข. 2 และ กปภ.สาขาในสังกัด
ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
ขั้นตอนวิธีการจัดทำ ฐานข้อมูลครูและบุคลากรทางการศึกษา
ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
คู่มือการใช้งานระบบ e-office สพฐ. สำหรับ Admin
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
โจทย์ คณะมนุษยศาสตร์ ต้องการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตู้เก็บเอกสาร 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 2. ตู้เหล็ก 2 บาน 10 ตู้ ตู้ละ.
การประกันคุณภาพ การศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
โดเมนเนม ฟรีมีให้ หลายที่ครับ เช่น co.cc หรือ.cc.cc แต่ผมขอ แนะนำ.tk คลิกแบน เนอร์สมัคร ด้านขวามือ ครับ ระบบจะเข้าไปให้ เราลองตั้งชื่อดู ครับว่าใช้ได้หรือ.
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
โดย นางสาวมุทิตา พลอยน้อย นางสาววีรยา เจริญกุล
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ขั้นตอนการสมัคร สู่ระบบไร้เอกสาร.
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
ด่วน ระบบ BIS เรียน ผู้ใช้งานระบบ BIS ทุกท่าน ขณะนี้ ระบบ BIS ได้ทำการ DOWN LOAD รหัสงบประมาณและกิจกรรม หลักปีงบประมาณ 2557 ให้เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้ใช้ระบบ.
การปฏิบัติงานในระบบ e-pension สำหรับส่วนราชการผู้ขอ
การจัดทำข้อมูลสารสนเทศทางการศึกษา ปีการศึกษา 2554
ประชุมปฏิบัติการ จัดทำสารสนเทศทางการศึกษา ปีการศึกษา 2557
มาตรการการจัดเก็บกุญแจสำรอง
ระบบบริหารงานวิจัยแห่งชาติ
ด่วน ระบบ BIS เรียน ผู้ใช้งานระบบ BIS ทุกท่าน การจัดทำข้อมูลอ้างอิง
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
ข้อควรจำและปัญหาที่ พบบ่อยๆ ทั่วไป 1. ต้องปรับหน้าจอเป็น 1024 x 768 pixels โดยเฉพาะ Explorer7 2. โรงเรียน หรือ สพท. ที่ไม่สามารถเข้าประชุม ได้ให้ติดตามรายละเอียดย้อนหลัง.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
การเข้าสู่ระบบ ฐานข้อมูลการคลังและเศรษฐกิจของจังหวัด (Data base CFO)
Information Technology Project Management
การใส่รูปภาพลงในบันทึก การใส่รู้ในบันทึกมี 2 หัวข้อใหญ่ ๆที่เกี่ยวข้องก็คือ 1 ขั้นตอนการฝากรูป (upload) ที่เราต้องการไว้ในเว็ป.
การพัฒนาโปรแกรมระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ระบบลงทะเบียน PAP.
งานข้อมูลสารสนเทศ.
การจัดทำข้อมูลทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2557 (ครั้งที่ 1)
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
คู่มือเกณฑ์การจัดระดับเครดิต ของวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม.
ฐานข้อมูลและข้อมูลการศึกษา
ระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน ทางอิเล็กทรอนิกส์ของ สป.
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
ขั้นตอนในการติดต่อเรื่องฝึกงาน
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบ ข้อมูล เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
คู่มือ การเขียนข่าว กิจกรรม หน้าเว็บเขต
ระบบประมวลผลเวลาทำงาน
การสมัครและการใช้งาน
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
จัดเก็บเบี้ย. excel จัดเก็บ ( การกรอกลงช่อง อื่น ๆ )  การกรอกอื่น ๆ ใช้ในกรณีที่ข้อมูลจากสำนักงาน ผิดพลาดเท่านั้น จะต้องมีหมายเหตุกำกับอย่าง ละเอียดเสมอ.
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
การประชุมการจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล โปรแกรม DATA CENTER 2011
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
การสร้างพจนานุกรม.
ระบบงานสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สารบรรณโรงเรียน(รับ-ส่งหนังสือ)
ระบบข้อมูลสารสนเทศของ สพฐ.
สรุปผลการปรับปรุงข้อมูลใน JHCIS
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
การบันทึกข้อมูลจังหวัดกระจาย ลงพื้นที่ ( ตำบล / อำเภอ ) จัดทำโดย ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนัก งบประมาณ 22ตุลาคม2552.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ขั้นตอนที่ 1 เข้าเวบไซด์ ระบบรายงานทรัพยากรสาธารณสุข ตามข้างล่างเลยครับ.
ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คู่มือ การกรอกข้อมูล B-OBEC 53

เข้าไปเว็ปไซค์

เลือกข้อมูล สิ่งก่อสร้าง

เลือกเมนูสำหรับ โรงเรียนเข้ากรอก ข้อมูล

เลือกเมนูในการกรอกข้อมูลของแต่ละรายการของโรงเรียน

ด้านนี้คือการเพิ่มหรือลบข้อมูลของแต่ละ รายการของโรงเรียน

กรอกข้อมูลตาม รายละเอียดแต่ละรายการ เสร็จแล้วบันทึกข้อมูล เสร็จ 1 รายการ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ย้อนกลับไปกลับกรอกให้เมนูต่อไป

หมายเหตุ โรงเรียนต้องลงทะเบียนผู้ใช้งานก่อน โรงเรียน ละ 1 คนเท่านั้น หากท่านมีข้อสงสัย ติดต่องานข้อมูลสารสนเทศ กลุ่มนโยบายและแผน ต่อ 202 และ 203