การส่งเสริมการ ขาย. เพิ่มตัวอย่างกิจกรรมส่งเสริมการขาย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
การขออนุญาตนำสุราเข้ามาในราชอาณาจักร
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 4 สมุดบันทึกรายการขั้นต้น
การบัญชีสินค้าแบบต่อเนื่อง
สำนักวิชาบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
Product and Price ครั้งที่ 12.
ใส่ Username และ Password รายงานการขายและรายงานจ่ายเงิน [ คลิกที่นี่ ]
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
หลักการตลาด บทที่ 15 การส่งเสริมการขาย.
การนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยว
Cake-online.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
สมุดรายวันเฉพาะ (Special Journal)
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การสร้างงานกราฟิก.
ครั้งที่ ๒/๒๕๕๖ วันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๓.๓๐ น. – ๑๖.๓๐ น.
Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
การจัดการเงินกองทุนสวัสดิการชุมชน
Computer Application in Customer Relationship Management
กิจกรรม REDD+ ลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการตัดไม้ทำลายป่า
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
People-to-People (P2P)
ตัวอย่างใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
การบังคับใช้กฎหมายบุหรี่-สุรา ปี 2552
โครงการพัฒนาห้องสมุด 3ดี
สรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3
TESCO RIMPING DAISO Analysis
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
วารสาร Q2/2557 การปฎิบัติการในตลาดของกลุ่มทักษะ ME (Market Execution) เป็นกระบวนการจัดการในร้านค้าที่ถูกต้องตามรูปแบบทั้ง อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย การจัดแช่จัดโชว์
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบการเรียกเก็บหนี้
ข้อมูลทำเนียบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุของแต่ละจังหวัด ประกอบด้วย
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
“ แสงสว่างนำทาง ชีวิต ” ทำธุรกิจที่คุณคิดว่ายาก ให้ กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเราเข้าใจธุรกิจ เข้าใจ เครือข่าย เข้าใจคนทำงาน.
วิชาการบัญชีสินค้าและระบบบัญชีเดี่ยว
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
การออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ขนมฝรั่งกุฎีจีน
สัมมนากลุ่ม 3 คำถามข้อที่ 2 และ 5 เขต 7, 8, 9 21/8/14.
บทที่ 3 ผลกระทบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
2. การขายสินค้าผ่านระบบ Just Pay
ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ
การวัดการวิจัยในการตลาด
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การส่งเสริมการ ขาย

เพิ่มตัวอย่างกิจกรรมส่งเสริมการขาย

การขายทางตรง

การขายทางอ้อม

รูปป้ายหน้าสวน

การทำสวนบุฟเฟต์

จัดกิจกรรม (Event)

Road show ทั้งในและต่างประเทศ

ตัวอย่างสื่อโฆษณา แคตตาล็อก ใบปลิว

ใบงาน เรื่อง การส่งเสริมการ ขาย

รายการ ส่วนลด การค้า ส่วนลด สินค้า ส่วนลด ปริ มาณ เงื่อน ไข การ เงิน 1. บิ๊กซี 1. โลตัส 1. เดอะมอล์ล 1. คาร์ฟู 1. แม็คโค 1. อื่น ๆ 1. การค้ารูปแบบใหม่

รายการ ส่วนลด การค้า ส่วน ลด สินค้า ส่วน ลด ปริ มาณ เงื่อน ไข การ เงิน 1. บิ๊กซี 1. โลตัส 1. เดอะมอล์ล 1. คาร์ฟู 1. แม็คโค 1. อื่น ๆ 2. การค้ารูปแบบเดิม

รายการ ตรา สินค้า ลด ราคา ชิม ฟรี แจก สินค้า ตัวอย่ าง ขายยก ถุง / ลัง งาน เทศกาล 1. นักท่องเที่ยว 2. รถเล็ก ( กะบะ ) 3. ชุมชนท้องถิ่น 4. หน่วยงานราชการ 5. ภาคเอกชน 7. ริมทาง 3. ค้าปลีก

ต่างประเทศ เครดิ ต การค้ า ร่วม มือกับ หน่วยงาน ราชการ ส่วนลด ออกร้าน ณ ต่างประเทศ นายกหน้า ตัวแทนจัดจำหน่าย 4. ต่างประเทศ

จบการนำเสนอเรื่อง การ ส่งเสริมการขาย