กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาตลอดชีวิต (โครงการเรียนรู้สู่อาเซียน)
Advertisements

มหกรรมการศึกษาเอกชนจังหวัดขอนแก่น
การเตรียมความพร้อมในการเสนอโครงการภายใต้แผนปฏิบัติการฯในระดับจังหวัด
หน้าที่ของผู้บริหาร.
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
ADDIE model หลักการออกแบบของ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
วิธีการทางสุขศึกษา.
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
การนำเสนอผลงาน เพื่อประเมินครูดีเด่น
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ณ ห้องประชุม ส.ส.ส.
จิบน้ำชา สายวิชาการ 24 ม.ค. 55
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
“เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ” ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
ความดีเด่นของสถานศึกษา
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
1 คณะอนุกรรมการดำเนินการสอนที่ มุ่งเน้นความรู้คู่คุณธรรม และ สอดแทรกจริยธรรม เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลางเพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย สกอ. ผู้แทนสถาบันในเครือข่ายที่แม่
วาระที่ 3.3 การเตรียมการเปิดอาคาร กรมทรัพยากรน้ำ (สบก.)
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
แนวทางการก้าวสู่การเป็น
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
1 การเสนอโครงการภายใต้ กรอบความร่วมมือเอเปค สำนักความร่วมมือการลงทุน ต่างประเทศ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริม การลงทุน.
โครงการ "ฟันเทียมพระราชทาน"
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
ขั้นตอนการบริหารกิจกรรม 5ส
โครงการรณรงค์ให้นักศึกษา แต่งกายถูกระเบียบ
โครงการพัฒนาระบบการผลิตและกระจายเมล็ดพันธุ์ข้าวพันธุ์ดี
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
โครงการพัฒนา ห้องเรียนในฝัน
เกรียงเดช เจริญทรัพย์
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
องค์กรไร้พุง โรงพยาบาลภูเวียง.
ยุทธศาสตร์ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาเครือข่าย/เสริมศักยภาพเครือข่าย จัดให้มีเวทีเสนอผลงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้และสรุปบทเรียน ยุทธศาสตร์ที่ 2 การรณรงค์ สร้างกระแสลดละเลิกบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
การประชุมกลุ่มย่อยผู้ปฏิบัติการพยาบาลขั้นสูง สาขาการพยาบาลชุมชน
ศูนย์อำนวยการจราจร และลดอุบัติเหตุทางถนน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
โครงการลดปัญหาสุขภาพจากระบบสืบพันธุ์
WBI คืออะไร   WBI หรือ Web Base Instruction เป็นการจัดกิจกรรมการสอนใน รูปแบบของ Web Knowledge Based โดยใช้เทคโนโลยีทางของ Webpage เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอเนื้อหา.
โครงการ บูรณาการความร่วมมือภาคีเครือข่าย สร้างเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ เพื่อผู้สูงอายุสุขภาพดี “80 ปี ยังแจ๋ว”
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ชื่อโครงการ ผู้นำเสนอ ฝ่าย การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2550 ปฏิบัติการ รัตนศักดิ์ พิลึก การพัฒนาสื่อเพื่องานนิทรรศการ.
อาจารย์บำเรอ ศรีสุขใส
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
กระบวนการดำเนินการประชาสัมพันธ์
รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ (Thailand Public Service Awards)
สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82.
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ขอบเขตเนื้อหา นโยบายและวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมพิเศษ 1 ประเภทของกิจกรรมพิเศษ 2 การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ 3

นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ

นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อกระตุ้น และเรียกร้องความสนใจ เพื่อสร้างชื่อเสียงและความนิยม เพื่อเผยแพร่ถึงความเจริญ และพัฒนาขององค์การ ส่งเสริมบทบาทให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อเผยแพร่เกียรติคุณและให้เป็นที่ยอมรับ

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดวันและสัปดาห์พิเศษ 1

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดการแสดงและนิทรรศการ 2

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การพบปะและการประชุม 3

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานวันครบรอบปี 4

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การให้รางวัลพิเศษ 5

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การเปิดให้เยี่ยมชมหน่วยงานสถาบัน 6

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานประกวด 7

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดขบวนแห่ 8

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การอุปถัมภ์งานของชุมชน 9

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การให้การสนับสนุนแก่องค์การต่างๆ 10

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ สัญลักษณ์ทางด้านการประชาสัมพันธ์ 11

ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานฉลอง 12

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การตั้งชื่องาน 1

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การเลือกวันจัดงาน 2

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ แขกที่รับเชิญ 3

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การจัดรถรับส่งและสถานที่จอดรถ 4

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การต้อนรับ 5

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ 6 การเตรียมพาเที่ยวภายในบริเวณงาน

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ เครื่องดื่มและของที่ระลึก 7

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การเตรียมประชาสัมพันธ์เผยแพร่งานล่วงหน้า 8

การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ ความร่วมมือจากชุมชน 9

จบการนำเสนอ

กิจกรรม ให้นักศึกษาจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นจริง 1 งาน ในรูปแบบของการจัดมหกรรมอาหาร 4 ภาค (การจัดการแสดงและนิทรรศการ) กลุ่มที่ 1 = ภาคกลาง กลุ่มที่ 2 = ภาคใต้ * ภาคเหนือกับภาคอีสาน เป็นของนักศึกษา ภาคปกติ

กิจกรรม วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 56 สถานที่จัด : หน้าคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี ลานกว้าง รูปแบบ : จัดบูธตามที่วางแผนไว้ มีเต้นท์ให้ หรืออาจมีการจัดวางเวทีกลาง และมีการแสดง (แล้วแต่) งบประมาณ = ออกค่าใช้จ่ายในการจัด กิจกรรมเอง

โดยดำเนินการดังต่อไปนี้ ตั้งชื่องาน คิด theme กำหนดวัตถุประสงค์ของงาน กำหนดกลุ่มเป้าหมาย กำหนดลักษณะเด่น และรายละเอียดกิจกรรม กำหนดสื่อต่างๆ ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ งานล่วงหน้า 6. กำหนดการประเมินผลการจัดกิจกรรม