กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ขอบเขตเนื้อหา นโยบายและวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมพิเศษ 1 ประเภทของกิจกรรมพิเศษ 2 การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ 3
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อกระตุ้น และเรียกร้องความสนใจ เพื่อสร้างชื่อเสียงและความนิยม เพื่อเผยแพร่ถึงความเจริญ และพัฒนาขององค์การ ส่งเสริมบทบาทให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อเผยแพร่เกียรติคุณและให้เป็นที่ยอมรับ
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดวันและสัปดาห์พิเศษ 1
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดการแสดงและนิทรรศการ 2
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การพบปะและการประชุม 3
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานวันครบรอบปี 4
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การให้รางวัลพิเศษ 5
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การเปิดให้เยี่ยมชมหน่วยงานสถาบัน 6
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานประกวด 7
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดขบวนแห่ 8
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การอุปถัมภ์งานของชุมชน 9
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การให้การสนับสนุนแก่องค์การต่างๆ 10
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ สัญลักษณ์ทางด้านการประชาสัมพันธ์ 11
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ การจัดงานฉลอง 12
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การตั้งชื่องาน 1
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การเลือกวันจัดงาน 2
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ แขกที่รับเชิญ 3
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การจัดรถรับส่งและสถานที่จอดรถ 4
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การต้อนรับ 5
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ 6 การเตรียมพาเที่ยวภายในบริเวณงาน
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ เครื่องดื่มและของที่ระลึก 7
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ การเตรียมประชาสัมพันธ์เผยแพร่งานล่วงหน้า 8
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ ความร่วมมือจากชุมชน 9
จบการนำเสนอ
กิจกรรม ให้นักศึกษาจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นจริง 1 งาน ในรูปแบบของการจัดมหกรรมอาหาร 4 ภาค (การจัดการแสดงและนิทรรศการ) กลุ่มที่ 1 = ภาคกลาง กลุ่มที่ 2 = ภาคใต้ * ภาคเหนือกับภาคอีสาน เป็นของนักศึกษา ภาคปกติ
กิจกรรม วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 56 สถานที่จัด : หน้าคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี ลานกว้าง รูปแบบ : จัดบูธตามที่วางแผนไว้ มีเต้นท์ให้ หรืออาจมีการจัดวางเวทีกลาง และมีการแสดง (แล้วแต่) งบประมาณ = ออกค่าใช้จ่ายในการจัด กิจกรรมเอง
โดยดำเนินการดังต่อไปนี้ ตั้งชื่องาน คิด theme กำหนดวัตถุประสงค์ของงาน กำหนดกลุ่มเป้าหมาย กำหนดลักษณะเด่น และรายละเอียดกิจกรรม กำหนดสื่อต่างๆ ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ งานล่วงหน้า 6. กำหนดการประเมินผลการจัดกิจกรรม