แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF
สาย วิชา การ สาย สนับส นุน บัณฑิต ที่พึง ประสงค์ แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF
สาย วิชาการ จัดทำแผนพัฒนาการเรียน การสอน บูรณาการการเรียนการสอนสู่ การปฏิบัติจริง กำหนดหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการ ของตลาด มีการประสานความความร่วมมือ กับองค์ภายนอก อาจารย์ต้องพัฒนาตนเองเสมอ
จัดทำแผนพัฒนาการเรียน การสอน เพื่อความเหมาะสม ต่อการเรียนรู้ของนักศึกษา
บูรณาการการเรียนการสอนสู่ การปฏิบัติจริง
มีการประสานความร่วมมือกับองค์กรภายนอก / ทำ ข้อตกลงร่วมงานวิจัย การใช้ทรัพยากรของหน่วยงาน หรือบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อเสริมการเรียนรู้ของ นักศึกษา
นำผลการประเมินไป ปรับปรุงพัฒนา ประเมิน ผู้ใช้ บัณฑิต ประเมิน นักศึกษ า ประเมิน อาจารย์ สายสนับสนุน
กำหนดกิจกรรมประจำปีให้นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร ได้ทำกิจกรรม ร่วมกัน พร้อมทั้งมีการประเมินผล สำเร็จ โดยมีการประชาสัมพันธ์ให้เกิดความ อยากร่วมกิจกรรมนั้นๆ / สร้างแรงจูงใจ เช่น นักศึกษาทำโครงการ / กิจกรรมบริการ วิชาการ แล้วมีคะแนนให้ นักศึกษาสร้างสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรม ใหม่ๆ แล้วมีเงินรางวัลให้