บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วันนี้เรามาลองสมมุติกันค่ะ
Advertisements

 ให้ผู้บริหารโรงเรียน ทุกโรงเรียนได้ ป้องกันขนย้ายสิ่งของที่ อยู่ชั้นล่างเอาไปไว้ ในที่สูง ๒. จัดหากระสอบ และ ทรายเพื่อทำคัน ป้องกันเบื้องต้น.
นายกสภา มหาวิทยาลัยมหิดล
นิทาน เรื่อง คุณยายพยาบาล
กฎแห่งความว่าง....
ชนิดของคำในภาษาไทย คำในภาษาไทย มี ๗ ชนิด ได้แก่ คำนาม คำสรรพนาม
การประชุมผู้ปกครอง ครั้งที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๖
งานกีฬา สา’สุขเกมส์ 2013 ครั้งที่ 26 วันที่ 21 ธันวาคม 2556
โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็ก สานรัก
กลุ่มสานฝัน กลุ่มที่ ๑ ท่านจะมีวิธีการอย่างไรให้โรงเรียน
ขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชา
สวัสดีครับ ผมชื่อสยาม
โรคสมาธิสั้น.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง พยางค์และคำ
คำกริยา.
ภาค ๒ ว่าด้วยสิทธิที่ควรมีควรได้. บท ๑ ว่าด้วยการเงิน ตอน ๑ การเงิน.
คำวิเศษณ์.
โครงการเฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา
โครงการพัฒนาคุณธรรม สำนึกไทย พัฒนาเด็กไทยอย่างยั่งยืน
แนวทางในการพูดให้คำปรึกษา
ประเทศไทยกับการเตรียมความพร้อมของเด็กในยุคสื่อใหม่ในศตวรรษที่ ๒๑
สอนเสริมภาษาไทย เรื่องการใช้ภาษาเพื่อพัฒนาความคิด
แบบทดสอบก่อนเรียน เรื่องการใช้ภาษาพัฒนาความคิด
สถานี รู้เรา รู้เขา. ๑ เรียนรู้สถานการณ์ ปัญหาอนามัย การเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น ๒ แนวทางอนามัยการ เจริญพันธุ์ใน วัยรุ่น ๓ ความรู้และทักษะที่วัยรุ่น ความ.
ประโยคความเดียว ประโยคความเดียว คือ ประโยคที่มีใจความเพียงใจความเดียวหรือประโยคที่มีประธานและมีกริยาตัวเดียว.
กลุ่มสาระภาษาไทย สำหรับช่วงชั้นที่ 2
ผู้บริหารพบนักเรียน.
ผู้บริหารพบนักเรียน.
สรุปผลการแข่งขันกีฬานักเรียนกลุ่มโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอดำเนินสะดวก ครั้งที่ ๑๖ ดอนไผ่เกมส์
พลังพ่อแม่...พลังครอบครัว
๙.พยัญชนะท้ายพยางค์ แม่ เกย
คือพยางค์ที่ไม่มีตัวสะกด
ภาพฝัน ? การป้องกันควบคุมโรคในพื้นที่
เกมฝึกทักษะการคิดทางภาษาไทย ชุดที่ ๑ รวมพลังค้นหาคำ
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
สื่อเพื่อส่งเสริม กระบวนการคิด
จัดทำโดย. ๑. ด. ช. ภวัต ผจงเกียรติคุณ ชั้นป. ๕/๘. เลขที่ ๒๑. ๒. ด. ช
1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม
การอ่านเชิงวิเคราะห์
การแข่งขันศิลปหัตถกรรม ครั้งที่ ๖๔ ปีการศึกษา ๒๕๕๗
สื่อ CAI เรื่อง คำนาม กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย
การสอนการแก้โจทย์ปัญหาการแก้สมการ
การรับนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๕๖
ผู้บริหารพบนักเรียน.
การคิดเชิงบวก โดย ศูนย์วิทยบริการ.
การเขียน.
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอ เกมส์บุพบท
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
การฟังเพลง.
คำสันธาน ชนิดของคำ ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
ทางนำไปสู่การมีสุขภาพดี
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
รสวรรณคดี คุณครูมลิวัลย์ สินธุบุญ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
เรื่อง การปฏิบัติตนในวัยรุ่น
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ น.ส. จุฑามาศ จันทร์เจริญ ชั้น ปวช 2/2 เลขที่ 10 ชื่อเล่น อีฟ อายุ 17 ปี เกิดวันอังคาร ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว.
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์วรรณคดี
ทักษะการปฏิเสธ หลักการปฏิเสธ  ๑) ควรปฏิเสธด้วยคำพูด น้ำเสียง ท่าทางที่จริงจังแต่มีความสุภาพ เพื่อแสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนในการปฏิเสธ 
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
“คำพูดคุณครู”.
๕. ๑ ใส่เสื้อขาว ทุกคน. ๕. ๒ ทำบุญใส่บาตร ฟัง เทศน์
ประวัติส่วนตัว ชื่อ นางสาววริษฐา ศรีสวัสดิ์
WHO ARE WHO การขาย2 คุณลักษณะ.
บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น
คำถามที่ให้ช่วยกันหาคำตอบ
กิจกรรมการคิด.
สื่อการเรียนรู้ เรื่องเครื่องหมายวรรคตอน
การทัศนศึกษา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น

บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น ๑. แม่พาน้องเทียนออกไปซื้ออะไร ตอบ แม่พาน้องเทียนออกไปซื้อของใช้สำหรับผู้หญิง ๒. แทนพบสิ่งใดในบ้านบ้าง ตอบ แทนพบลูกปิงปอง แผ่นซีดีเก่า และลูกข่าง ๓. จากข้อ ๒ แทนนำลูกปิงปองและแผ่นซีดีมาทำอะไร ตอบ จานบิน

บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น บทที่ ๙ สนุกสนานกับการเล่น ๔. แทนท้าพ่อแข่งอะไร ตอบ วิ่งกะลา หรือเดินกะลา ๕. ใครชนะในการเป่ากบ เพราะเหตุใด ตอบ แทน เพราะแทนมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี

บทที่ ๑๑ คนดีศรีโรงเรียน บทที่ ๑๑ คนดีศรีโรงเรียน ๑. เพราะเหตุใดครูจึงเลือกว่านมาทำงานนี้ ตอบ เพราะครูเห็นว่านเป็นเด็กดีมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ๒. เต้มีลักษณะนิสัยอย่างไร ตอบ เป็นคนซนมาก หยุกหยิกไม่อยู่นิ่ง เดี๋ยวมุดใต้โต๊ะ คลานไปตามพื้นห้อง ชอบพับกระดาษเป็นเครื่องบินร่อนไปกลางห้อง ฯลฯ

บทที่ ๑๑ คนดีศรีโรงเรียน บทที่ ๑๑ คนดีศรีโรงเรียน ๓. จ้อนมีปัญหาใด ตอบ การบกพร่องทางการเรียนรู้ ๔. ว่านรู้สึกอย่างไรในวันตัดสินการประกวด “คนดีศรีโรงเรียน” ตอบ ยินดีด้วยจากใจจริง ถึงแม้จะเสียดายใจแทบขาด ๕. ใครได้รับรางวัล “คนดีศรีโรงเรียน” เพราะเหตุใด ตอบ ว่าน เพราะว่านช่วยงานครูโดยการดูแลเต้และจ้อน