Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

๓ ไม่ ๒ มี Road map หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ๒๕๕๕ ขั้นที่ ๔
สวัสดีครับ. สวัสดีครับ รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6.
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
 การสอนแบบอภิปราย.
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
วิธีการทางสุขศึกษา.
การวิจัยเชิงวิทยาศาสตร์ และการประยุกต์ใช้สู่การเรียนการสอน
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
การประเมินผลการเรียน
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
การวัดผล (Measurement)
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
My school.
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
เทศบาลตำบลบัลลังก์ จดหมายข่าว ระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
การเขียน.
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
บทบาทหน้าที่ครูแกนนำ
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
๖. การเยี่ยมเยียน การ เรียนรู้ นิเทศ ติดตาม ๗. มีระบบสนับสนุน ๘. ระบบการส่งต่อ ๙. ระบบสารสนเทศ เก็บ รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงข้อมูล ๑๐. นำไปสู่การปฏิบัติ
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
การเขียนโครงการ.
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การ จัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอด ความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้าน และชุมชนเมือง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง

Workshop วิชาการจัดการเรียนรู้ หน่วยที่๔ การสอนและการประเมินผล ตามworksheet1-5

ชื่อกลุ่ม................... ชื่อ ตำแหน่ง คุณ.................................. คุณ................................ คุณ........................... คุณอำนวย คุณลิขิต ผู้ประสานงาน/โฆษกกลุ่ม คุณกิจ worksheet1

ฝึกปฏิบัติการปรับแผนการเรียนเพื่อทดลองสอน เวลา 60นาที ฝึกปฏิบัติการปรับแผนการเรียนเพื่อทดลองสอน เวลา 60นาที แบ่งกลุ่มตามการจัดทำแผนการเรียน ปรับหรือเขียนแผนการเรียนเพื่อทดลองสอน (ใช้แบบฟอร์มตัวอย่างแผนการเรียน) เสนอแผนการเรียนเพื่อปรับปรุง ทดลองสอนตามแผนการเรียน ร่วมกันประเมินผลการสอน(ใช้แบบประเมินพฤติกรรมการสอน) worksheet2

จุดประสงค์เชิง พฤติกรรม กิจกรรม การเรียน การสอน แผนการเรียน      แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชา………………………………..ชั้นเรียน……      หน่วยที่……………….เรื่อง……………………….เวลา……….คาบ  ..........      วันที่……………....................................... สาระสำคัญ……………………………………………………...........…… จุดประสงค์ปลายทาง   1. …………………………………………....                           2…………………………………………......  worksheet3 จุดประสงค์เชิง พฤติกรรม เนื้อเรื่อง กิจกรรม  การเรียน การสอน สื่อการเรียน การสอน การวัดและ ประเมินผล หมายเหตุ 1.  ขั้นนำ 2.  ขั้นสอน 3.  ขั้นสรุป 4.  ขั้นวัดผล

รายการประเมินพฤติกรรมการสอน ด้านที่ รายการประเมินพฤติกรรมการสอน ระดับคุณภาพ ข้อสังเกต ๕ ๔ ๓ ๒ ๑ ๖ ๗ ๘ ๙ ๑๐ การนำเข้าสู่บทเรียน การดำเนินการสอน การยกตัวอย่าง การอธิบายและเล่าเรื่อง การใช้คำถาม การใช้สื่อการสอน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การเสริมสร้างบรรยากาศการเรียน การเสริมความสนใจและเสริมกำลังใจ การสรุปบทเรียนและการประเมินผล worksheet4

แนวทางการประยุกต์ความรู้เรื่องสื่อการเรียนการสอน ผู้เข้าประชุมร่วมอภิปรายและให้ข้อเสนอการนำความรู้เรื่องการสอนและการประเมินผลไปประยุกต์ใช้ ๑. ๒. ๓. ๔. ๕. ........................................ worksheet5