ประจำปีการศึกษา 2556 (1 มิถุนายน 56 – 31 กรกฏาคม 57) การประชุมทำความเข้าใจ สำหรับรับการตรวจประเมิน คุณภาพการศึกษาหน่วยงาน สายสนับสนุนผ่านระบบ ESAR.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Advertisements

1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
KM Learning Power ครั้งที่ 1
ตัวบ่งชี้คุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ผศ.ดร. ม.ร.ว. กัลยา ติงศภัทิย์ รองอธิการบดี 30 มกราคม 2555
หน้าจอแรกให้ระบุ user name และ password ( กรณีสมัคร ทุน Window I) ถ้าสมัครทุน Window II คลิกลงทะเบียน เพื่อดูว่ามีต้นสังกัดระดับมหาวิทยาลัย / คณะ / ภาควิชาร่วม.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การพัฒนาระบบสารสนเทศ และฐานข้อมูลด้านการวิจัย
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549
ฐานข้อมูลผลการดำเนินงาน
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
เตรียมความพร้อมการรายงานผลการปฏิบัติการประจำปี 2552 รอบ 12 เดือน.
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
การเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัดตามยุทธศาสตร์ ของกรมแพทย์ทหารบก
แนวทางการปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษา
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
รูปแบบการกำหนดรหัส เอกสาร/หลักฐานตามตัวบ่งชี้
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
การจัดเตรียมเอกสารเพื่อการขอรับรอง
กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง
การประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
ตัวชี้วัดที่ 2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานพัฒนาฝีมือแรงงานในภาพรวมของภาค (ผลการดำเนินงานของสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคและศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานที่อยู่ในเครือข่าย)
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
เว็บไซด์ ศูนย์ นักศึกษา ทุนแห่ง มหาวิทย าลัย รังสิต.
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
ร้อยละความทันเวลา การจัดส่งข้อมูล 43 แฟ้ม แยกรายอำเภอ (เดือน ตุลาคม 2556 – มีนาคม 2557) เกณฑ์>90%
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
ยุทธศาสตร์ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาเครือข่าย/เสริมศักยภาพเครือข่าย จัดให้มีเวทีเสนอผลงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้และสรุปบทเรียน ยุทธศาสตร์ที่ 2 การรณรงค์ สร้างกระแสลดละเลิกบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
การประเมินผลโครงการ.  ชื่อโครงการ  หน่วยงานเจ้าของโครงการ  ผู้รับผิดชอบ  ระยะดำเนินการ  สถานที่ดำเนินการ  งบประมาณ  ผลผลิต  ความสอดคล้องในเชิงยุทธศาสตร์
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
งานกิจการนิสิต
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
ระบบงานตรวจการจ้าง รายการสิ่งก่อสร้างวิทยาเขตปัตตานี
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
ตัวบ่งชี้คุณภาพการศึกษา
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
แสดงเพียง บางส่วน แจ้งให้ ภาควิชา / หน่วยงาน ส่งวันที่ พร้อม ให้คณะเข้า ตรวจประเมินฯ แจ้งกรรมการตรวจ ประเมินฯ ของคณะ ส่งวันที่ และรายชื่อ หน่วยงานที่พร้อมฯ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประจำปีการศึกษา 2556 (1 มิถุนายน 56 – 31 กรกฏาคม 57) การประชุมทำความเข้าใจ สำหรับรับการตรวจประเมิน คุณภาพการศึกษาหน่วยงาน สายสนับสนุนผ่านระบบ ESAR

หัวข้อ ( ร่าง ) ประกาศตัวบ่งชี้ระดับหน่วยงานสาย สนับสนุน ( ร่าง ) กำหนดการประเมินหน่วยงานสาย สนับสนุนผ่านระบบ ESAR ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและ หลักฐานที่ใช้ประกอบ การกำหนดรหัสเอกสาร ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th

( ร่าง ) ประกาศตัวบ่งชี้ระดับหน่วยงานสาย สนับสนุน ( เอกสารแนบ ) ผลการ ดำเนินงา นตาม แผนกล ยุทธ์แผ่น เดียว ผลการ ดำเนินงา นที่ รับผิดชอ บให้ มหาวิทย าลัย ผลการ ดำเนินง านของ หน่วยงา น ประเมินคุณภาพการศึกษาหน่วยงานสาย สนับสนุนผ่านระบบ ESAR

( ร่าง ) กำหนดการประเมินหน่วยงานสายสนับสนุนผ่าน ระบบ ESAR เปิดระบบ esar18 สิงหาคม – 2 ตุลาคม 2557 ปิดระบบเพื่อให้ คกก. ตรวจ 3 – 9 ตุลาคม 2557 ประเมิน 6 – 9 ตุลาคม 2557 เปิดระบบเพื่อให้แก้ไข 10 – 16 ตุลาคม 2557 สรุปผลการประเมิน 17 ตุลาคม 2557

ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและหลักฐาน ที่ใช้ประกอบ // การกำหนดรหัสเอกสาร กรณีตัวบ่งชี้ของหน่วยงาน การเขียนผลการดำเนินงาน : เขียนบรรยายตามที่หน่วยงานได้ ดำเนินงาน หลักฐาน : ใส่ชื่อเอกสารที่สอดคล้องกับการเขียนผลการ ดำเนินงาน เช่น ร้อยละระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อหน่วยงาน การเขียนผลการดำเนินงาน : หน่วยงานได้มีการสำรวจความพึง พอใจโดยการให้ผู้รับบริการ ตอบแบบสอบถามหลังการ ใช้บริการ จำนวน 100 ราย พบว่า มีระดับความพึงพอใจโดย รวมอยู่ที่ ร้อยละ 85 หลักฐาน : รายงานระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี การศึกษา 2556

ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและหลักฐาน ที่ใช้ประกอบ // การกำหนดรหัสเอกสาร กรณีตัวบ่งชี้ของหน่วยงาน การให้คะแนนการประเมินตนเอง 5 หมายถึง มีการดำเนินงาน และ มี หลักฐาน 2.5 หมายถึงมีการดำเนินงาน หรือ มี หลักฐาน อย่างใดอย่างหนึ่ง 0 หมายถึงไม่มีการดำเนินงาน และ ไม่มี หลักฐาน

ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและหลักฐาน ที่ใช้ประกอบ // การกำหนดรหัสเอกสาร กรณีตัวบ่งชี้ของมหาวิทยาลัย ข้อเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานหลักฐาน 1 มีระบบและกลไกการประกันคุณภาพ การศึกษาที่เหมาะสม และ สอดคล้องกับพันธกิจและพัฒนาการ ของสถาบัน ตั้งแต่ระดับภาควิชาหรือ หน่วยงานเทียบเท่า และดำเนินการ ตามระบบ ที่กำหนด มหาวิทยาลัย มีระบบ และกลไก โดยมีการ แต่งตั้ง คกก. ประกัน คุณภาพขึ้น ( เอกสาร แนบ 9.1_1(1)) 9.1_1(1) คำสั่ง คกก. ประกัน คุณภาพ มหาวิทยาลัย ราชภัฏอุตรดิตถ์ ประจำปีการศึกษา 2556

ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและหลักฐาน ที่ใช้ประกอบ // การกำหนดรหัสเอกสาร กรณีตัวบ่งชี้ของมหาวิทยาลัย การกำหนดรหัสเอกสาร ตัวอย่าง 9.1_1(1) คำสั่งคณะกรรมการประกัน คุณภาพ หมายความว่า ตัวบ่งชี้ที่ 9.1 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ การศึกษาภายใน _1 - เกณฑ์การประเมินข้อที่ 1 มีระบบและกลไกการ ประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ที่เหมาะสมและ สอดคล้องกับพันธกิจและพัฒนาการของมหาวิทยาลัย / คณะ ตั้งแต่ระดับภาควิชาหรือหน่วยงานเทียบเท่า และดำเนินการตาม ระบบที่กำหนด (1)- รายการหลักฐานที่ 1 คำสั่งคณะกรรมการประกันคุณภาพ - ชื่อเอกสาร / หลักฐาน

ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงานและ หลักฐานที่ใช้ประกอบ // การกำหนดรหัสเอกสาร กรณีตัวบ่งชี้ของมหาวิทยาลัย สามารถ download ได้ที่ website ของ สมต. หัวข้อ “ ตัวอย่างการเขียนผลการดำเนินงาน ( องค์ 1-9 )”

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th เข้าไปที่ esar.uru.ac.th ใส่ User name และ Password

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย

ขั้นตอนการใช้งาน esar.uru.ac.th ตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัย