แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คำแนะนำอื่นๆและการแก้ปัญหา
Advertisements

‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
Product and Price Management.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 ทัศนธาตุและหลักการออกแบบ ม. 3
วิกฤต-โอกาส กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
โรงเรียนฝางวิทยายน เขต 1
สถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ต่อการมาท่องเที่ยวประเทศไทย
MARKETING A.Suchada Hommanee.
อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข
หลักการจัดการทรัพยากรการท่องเที่ยว รหัส อ. มัลทิกา ศิริพิศ
การวิจัยธุรกิจ (Business Research) การวิจัยธุรกิจ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินงานกับข้อมูล.
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
เรียนรู้ลูกค้า – เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
Conducting Tours การจัดนำเที่ยว
การท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต Tourism For life-Quality Development อ.วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
ชื่อตัวบ่งชี้ 1. 5 : จำนวนนักศึกษาหรือศิษย์ เก่าที่ได้รับการประกาศเกียรติ คุณยกย่องในด้านวิชาการ วิชาชีพ คุณธรรม จริยธรรม หรือรางวัลทางวิชาการ หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้องกับ.
ปัญหาความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ผู้สอน อ.ดร.อิศรัฏฐ์ รินไธสง
ยุทธศาสตร์ของไทยต่อการรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและทวิภาคี
FTA และผลกระทบต่อภาษีสรรพสามิต
The 5 most satisfied items
พัฒนาการจังหวัดพิษณุโลก
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
การประชุมความคืบหน้าโครงการไตรภาคี
Investment Forum March 1, Wealth Asset Recommendation สินทรัพย์ สภาพ คล่อง เงินฝากออมทรัพย์ พิเศษ กองทุนพันธ์บัตร ระยะสั้น ผลตอบแทน และสภาพคล่องสูง.
ทำไมต้องทำเครือข่าย.
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ของที่ระลึกของประเทศไทย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
ตราด.
วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์
การจัดทำแผนธุรกิจ.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
รายงานขั้นสุดท้าย โครงการศึกษาสถานการณ์และแนวโน้มด้านการตลาด สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Hoenymoon & Wedding.
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
Thailand Destination Image. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยดำเนินการ ส่งเสริมท่องเที่ยวด้วยภาพลักษณ์ในเชิง นามธรรมที่มุ่งเน้นเรื่อง Thailand : Land of Smile.
หลักธรรมาภิบาล ของ การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
การศึกษาบัณฑิต (กศบ.) เทคโนโลยีทางการศึกษา มศว. ประสานมิตร
การอนุรักษ์ ส่งเสริมประเพณี ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
การจัดการช่องทางการตลาด
..
บทที่ 3 ผลกระทบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
แผนธุรกิจ (Business Plan)
รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
กลุ่ม G ต่าง ๆ ที่สำคัญ.
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.
เรื่อง ประเทศไทยกับประชาคมอาเซียน การประชุมวิชาการ ปขมท ประจำปี 2555
ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน
กลุ่ม G ต่าง ๆ ที่สำคัญ.
กอบกู้วิกฤตการศึกษาไทย ความหวังการสร้างชาติที่ยั่งยืน
กำหนดการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการศึกษาแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางซ้ำ

แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว บริษัท แบรนด์ เมทริกซ์ รีเสิร์ช จำกัด เป็นผู้จัดทำวิจัยฉบับนี้ และได้ให้ความหมายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางซ้ำ หมายถึง นักท่องเที่ยวที่เคยเดินทางมาเที่ยวในประเทศ ไทยแล้วมากกว่า 1 ครั้ง

แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ต่อ ความสำคัญ การวิจัยการเดินทางมาเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวเป็นข้อมูลในการทำกลยุทธ์และแผนดำเนินงานในการรักษากลุ่มลูกค้าเก่า เพื่อส่งเสริมการมาเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้น

องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ ความคุ้มค่าราคาในภาพรวม ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว ความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว

แนวโน้มพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในอนาคต พบว่า นักท่องเที่ยวโดยส่วนใหญ่มีความพึงพอใจมากกว่าที่ตนเองคาดหวังไว้ก่อนมาเที่ยวที่ประเทศไทยซ้ำในครั้งนี้ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวซ้ำเป็นครั้งที่สอง มีความพึงพอใจมากกว่าความคาดหวัง นักท่องเที่ยวโดยส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะแนะนำให้คนรู้จักมาเที่ยวประเทศไทยในเกณฑ์ที่ดี

ใครคือกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวซ้ำในประเทศไทย 20 ประเทศ ได้แก่ Indonesia Malaysia Singapore Vietnam China Hong Kong India Japan Russia South Korea Taiwan France Germany Italy Sweden U.K Switzerland Australia Canada U.S.A

ทำไมนักท่องเที่ยวซื้อหรือใช้บริการ ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว ความคุ้มค่าในการท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งที่ดึงดูดใจ อาหารที่โดดเด่น ความคุ้มราคาในภาพรวม

ทำไมนักท่องเที่ยวซื้อหรือใช้บริการ ต่อ อุณหภูมิ/สภาพภูมิอากาศของประเทศไทย ความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว ความเป็นมิตรของคนไทย งานเทศกาล ประเพณีสำคัญ วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทย

ใครมีส่วนร่วมในการตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการ ตัวของนักท่องเที่ยวเอง ครอบครัวและญาติมิตร เพื่อนฝูง

นักท่องเที่ยวซื้อหรือใช้บริการอย่างไร จองตั๋วเครื่องบินผ่านสายการบินโดยตรง จองผ่าน Service Provider (ผู้ให้บริการ) ผ่าน Internet

นักท่องเที่ยวซื้อหรือใช้บริการอะไร

-