บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
องค์ประกอบของสำนักงานสมัยใหม่
Advertisements

บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
บทที่ 1 เรื่อง การฝากขาย Chollada Advance I : Consign.
บทที่ 8 ระบบบัญชีเกี่ยวกับเงินสด
วิกฤตเศรษฐกิจ และ ผลกระทบต่อแรงงาน
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
การจัดการเงินทุนหมุนเวียน
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา
สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
Cake-online.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ประเภทของระบบสารสนเทศ
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
4. การใช้เช็คอิเล็กทรอนิกส์ Electronic Check
ประเด็นด้านจริยธรรมในการใช้ข้อมูล ข่าวสาร
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
Computer Application in Customer Relationship Management
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
ความต้องการเชิงคุณภาพ (Qualitative Requirements)
บทที่ 2 การจัดหาเงินทุน (Financing)
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
สินค้าคงเหลือ.
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
โครงสร้างขององค์การ.
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการตัดบัตรเครดิตออนไลน์
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
การจัดการช่องทางการตลาด
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
แหล่งที่มาและการใช้ไปของเงินทุนในสหกรณ์ เครดิตยูเนี่ยน
บทที่ 8 การวิจัยเชิงพรรณนา : การสำรวจ
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่3 ระบบการผลิตและการวางแผนกระบวนการผลิต
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
Creative Accounting
บทที่ 5 ภาวะการเงิน.
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน

บริการโทรศัพท์ ข้อดี ข้อเสีย ลงทุนในช่วงเริ่มต้นต่ำ ต้นทุนการดำเนินงานคงที่ เริ่มต้นได้รวดเร็ว ยืดหยุ่นในด้านเวลา ไม่สามารถควบคุมการดำเนินงานของหน่วยงานให้บริการ ภายนอกได้โดยตรง ไม่สามารถรักษาความปลอดภัยได้โดยตรง พนักงานขาดความจงรักภักดี ให้บริการเพื่อตลาดโดยรวมทำให้คุณภาพบริการอ่อนด้อยลง พนักงานอาจขาดความตั้งใจในการทำงาน

บริการเกี่ยวกับจดหมาย เกณฑ์พิจารณาเลือกใช้บริการธุรกิจ รับจ้างผนึกจดหมาย การบริการเกี่ยวกับรายชื่อ เครื่องมือและอุปกรณ์ คลังสินค้า การจัดการ การดูแลรักษารายชื่อ การเตรียมรายชื่อ การตรวจสอบความถูกต้องของที่อยู่

บริการเกี่ยวกับจดหมาย ข้อดี ข้อเสีย จัดส่งจดหมายจำนวนมากได้ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว สามารถลดความยุ่งยากในการ บริหารจัดการบุคคลได้ ผู้ให้บริการเกี่ยวกับจดหมายสำหรับประเทศไทยมีจำนวนน้อย

บริการด้านการเงิน บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ธนาคารพาณิชย์ ผู้ให้บริการชำระเงินรูปแบบอื่นๆ

บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ไปรษณีย์ธนาณัติธรรมดา ไปรษณีย์ธนาณัติด่วนพิเศษ ธนาณัติออนไลน์ ธนาณัติเวสต์เทิร์นยูเนี่ยน

บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ตั๋วแลกเงินไปรษณีย์ บริการไปรษณีย์เก็บเงิน บริการชำระเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ไปรษณียภัณฑ์เก็บเงิน พัสดุไปรษณีย์เก็บเงิน ไปรษณีย์ด่วนพิเศษเก็บเงิน

บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ข้อดี ข้อเสีย สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย มีบริการรับชำระเงินหลาย ประเภทในระดับคุณภาพ การชำระเงินด้วยไปรษณีย์ธนาณัติ ตั๋วแลกเงินเป็นวิธีที่ล่าช้ากว่า วงเงินที่สามารถชำระต่อวันต่อราย ณ ที่ทำการไปรษณีย์แต่ละแห่ง มีวงเงินจำกัด

ธนาคารพาณิชย์ ตั๋วเงิน การโอนเงิน บัตรเครดิต บัตรเดบิต ระบบ SSL ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ระบบ SSL ระบบ SET

ธนาคารพาณิชย์ ข้อดี ข้อเสีย มีจำนวนธนาคารและบริการ หลายประเภทให้เลือกใช้ มีระบบจัดการที่ทันสมัย กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของ ลูกค้าให้เร็วขึ้น เนื่องจากมีการ จูงใจด้วยของกำนัล หากผู้ประกอบการตลาดทางตรงเสนอให้บริการชำระเงินผ่านธนาคารพาณิชย์หลายธนาคาร และหลายวิธี จะสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมาก

ผู้ให้บริการชำระเงินรูปแบบอื่นๆ เพย์พอลดอทคอม เพย์สบาย ระบบออดิโอเท็กซ์ 1900 การชำระเงินด้วยระบบบริการข้อความสั้น บริการชำระเงินเอ็มเปย์

ผู้ให้บริการชำระเงินรูปแบบอื่นๆ ข้อดี ข้อเสีย เหมาะสมกับการใช้จ่ายจำนวน เงินไม่สูงมาก สะดวกสำหรับผู้ประกอบการที่ เป็นเจ้าของคนเดียวดำเนินการ ตลาดทางตรงมุ่งสู่ผู้บริโภคได้ดี ชำระเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุและผู้ที่ไม่ชอบ เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ

จบการบรรยาย