อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
( Crowdsourcing Health Information System Development )
การประชาสัมพันธ์ห้องสมุด อย่างมืออาชีพ
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
องค์ประกอบและประโยชน์ของมัลติมิเดีย
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพจิต Master of Science (Mental Health) ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วัตถุประสงค์ของหลักสูตร.
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
เครือข่ายสังคมออนไลน์
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
“ การส่งเสริมโรงเรียนต้นแบบเด็กไทยสุขภาพดี ”
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
บทที่ 5 เครือข่ายสังคมออนไลน์
มนุษย์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ก็เพราะการรู้จักเลือกประกอบกิจกรรมนันทนาการ สรุปเนื้อหาสาระจาก นันทนาการและการจัดการ พีระพงศ์ บุญศิริ
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
การขับเคลื่อนองค์กรไร้พุง
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”. การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”
(บรรยายหลักสูตรนักบริหารระดับกลาง กระทรวงมหาดไทย)
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
บทที่ 3 Planning.
ความเข้าใจมนุษย์ในสังคม
เรื่องเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
บทบาทของข้าราชการฝ่ายปกครองกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
ฐานข้อมูล Data Base.
การพัฒนาระบบวิจัยของประเทศ และการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
กลยุทธ์การต้อนรับและ บริการอย่างเหนือชั้น ท่ามกลางภาวะความกดดันทางด้านสังคม และเศรษฐกิจในยุค ปัจจุบันก่อให้เกิดความตึงเครียดทางอารมณ์แก่ผู้คนเป็นอย่างยิ่ง.
Information Technology : IT
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ICTs จะช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนาประเทศใน 3 ลักษณะ
มศว 142 วิทยาศาสตร์เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 ผลกระทบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
บทบาทของข้อมูลการตลาด
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้
บทบาทและหน้าที่ของเยาวชนที่มีต่อสังคมและประเทศชาติ
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
กระบวนการดำเนินการประชาสัมพันธ์
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน เครือข่ายสภาวัฒนธรรม
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
จัดทำโดย ด. ช. ต่อสักดิ์ ถาน้อย ม.1/4 เลขที่ 9 ด. ญ. ศิวัชญา ศรีทองวัน ม.1/4 เลขที่ 8 ส่ง อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียน จักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน.
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต / หน้าที่ และจรรยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

หน้าที่และจรรยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ ขอบเขตเนื้อหา แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต หน้าที่และจรรยาบรรณของการประชาสัมพันธ์

แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต ด้านเทคโนโลยี มีการใช้ Social Media เพิ่มมากขึ้นในหน่วยงานโดยนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์หน่วยงาน ก่อ กัน แก้ มีการใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาใช้ในการประชาสัมพันธ์กับต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น เช่น การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านทางเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ มีการติดต่อสื่อสารไร้พรมแดน โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านทางระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (Video conference) ระบบความจริงเสมือน (Virtual Reality) เพิ่มมากขึ้น

แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต สาธารณชนด้านสังคม หน่วยงานมีการลงพื้นที่เพื่อสร้างชุมชนสัมพันธ์ โดยหน่วยงานลงพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่เพื่อสร้างภาพลักษณ์ เพื่อทำให้สังคมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เช่น ด้านครอบครัว สุขภาพ ชีวิตความเป็นอยู่ หน่วยงานมีการประชาสัมพันธ์ในด้านประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) มากขึ้น เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางด้านสังคม

แนวโน้มการประชาสัมพันธ์ในอนาคต การแข่งขันทางธุรกิจ หน่วยงานมีการแข่งขันสูงเพิ่มมากขึ้นทางธุรกิจ โดยเฉพาะหน่วยงานภาคธุรกิจเอกชน โดยใช้การประชาสัมพันธ์ สื่อสารการตลาด เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับหน่วยงาน ผ่านการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) มีการประชาสัมพันธ์ผ่านการจัดกิจกรรมพิเศษเพิ่มมากขึ้น โดยเพิ่มงบประมาณที่มากขึ้น มีการจ้างบริษัทประชาสัมพันธ์มาช่วยในการประชาสัมพันธ์องค์กรมากขึ้น

หน้าที่ และจรรณยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ หน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ ประกาศ ให้ข้อมูล สร้างความน่าเชื่อถือ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้า รักษาความสัมพันธภาพที่ดีให้ยืนยาว ระดับของนักประชาสัมพันธ์ ระดับบริหาร ระดับปฏิบัติการ ระดับธุรการ

หน้าที่ และจรรณยาบรรณของการประชาสัมพันธ์ จรรณยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ ซื่อสัตย์ จริงใจ เสียสละ อดทน นำเสนอเนื้อหาอย่างสุจริตใจ มีบุคลิกภาพ วาจา มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

จบการนำเสนอ