ผลสัมฤทธิ์ การดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายตามกลยุทธ์ ปีงบประมาณ 2555 กลยุทธ์ที่ 1 พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาทุกระดับตาม หลักสูตรและส่งเสริม ความสามารถด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นเครื่องมือในการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
Advertisements

โรงเรียนดีประจำตำบล.
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
จุดเน้น สพฐ. ปี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
“MY SCHOOL”.
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
นโยบาย สพฐ. ปี
แผนกลยุทธ์ สพช.ขุฃันฑ์ เขต 22
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
ตัวชี้วัดตามแผนงานงบประมาณ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ผลงาน ความรู้ ความคิดของผู้เรียน ทักษะ การปฏิบัติ ของผู้เรียน คุณลักษณะ ค่านิยม คุณธรรม ของผู้เรียน.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
กระบวนการขับเคลื่อนหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
กระบวนการขับเคลื่อนแผนชุมชน
ความดีเด่นของสถานศึกษา
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
สมรรถนะการศึกษาไทยในเวทีสากล พ. ศ
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
70 th Anniversary of URU Goal : The University of Quality สู่ มหาวิทยาลัยคุณภาพได้มาตรฐานระดับชาติ สคน. การบรรยายพิเศษ “ นโยบายด้านการประกันคุณภาพ การศึกษา.
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
แผนปฏิบัติการ สพฐ. ปี 2554.
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
งานติดตาม ประเมินผล และรายงาน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (KRS) และตามแผนปฏิบัติราชการ (ARS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มอำนวยการ.
ยุทธศาสตร์การเสริมพลัง
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผอ.สพท. และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผนทั่วประเทศ
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
และผลการทดสอบทางการศึกษา
แนวทางการเตรียมการจัดทำ งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2554
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ สถานศึกษา ที่ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน.
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
เรื่อง การมีส่วนร่วมในการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
นางสาวกาญจนา เลิศรุ่งรัศมี
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
ระดับกระทรวง / กลุ่มภารกิจ / กรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลสัมฤทธิ์ การดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายตามกลยุทธ์ ปีงบประมาณ 2555 กลยุทธ์ที่ 1 พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาทุกระดับตาม หลักสูตรและส่งเสริม ความสามารถด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นเครื่องมือในการ เรียนรู้ รอบที่ 1 และ รอบที่ 2 ได้ระดับ คะแนน ดีมาก กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 1 ประเด็น เฉลี่ย คะแนน ระดับคะแนน 1 หมายถึง ต่ำกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.00 – 1.75 หมายถึง พอใช้ ระดับคะแนน 2 หมายถึง ได้ตามเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.76 – 2.50 หมายถึง ดี ระดับคะแนน 3 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย – 3.25 หมายถึง ดีมาก ระดับคะแนน 4 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมายและเกณฑ์กำหนด คะแนนเฉลี่ย 3.26 – 4.00 หมายถึง ดีเยี่ยม

กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย และวิถีชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รอบที่ 1 รอบที่ 2 ได้ระดับคะแนน ดี ได้ ระดับคะแนน ดีมาก กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 2 ประเ ด็น เฉ ลี่ย คะแน น กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 2 ประเ ด็น เฉลี่ ย คะแน น ระดับคะแนน 1 หมายถึง ต่ำกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.00 – 1.75 หมายถึง พอใช้ ระดับคะแนน 2 หมายถึง ได้ตามเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.76 – 2.50 หมายถึง ดี ระดับคะแนน 3 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย – 3.25 หมายถึง ดีมาก ระดับคะแนน 4 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมายและเกณฑ์กำหนด คะแนนเฉลี่ย 3.26 – 4.00 หมายถึง ดีเยี่ยม

ผลสัมฤทธิ์ การดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายตามกลยุทธ์ ปีงบประมาณ 2555 กลยุทธ์ที่ 3 ขยายโอกาสทางการศึกษาให้ทั่วถึง ครอบคลุม ผู้เรียนได้รับโอกาสในการพัฒนา เต็มตามศักยภาพ รอบที่ 1 ได้ระดับคะแนน พอใช้ รอบที่ 2 ได้ระดับคะแนน ดี กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 3 ประเ ด็น เฉลี่ ย คะแน น ระดับคะแนน 1 หมายถึง ต่ำกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.00 – 1.75 หมายถึง พอใช้ ระดับคะแนน 2 หมายถึง ได้ตามเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย 1.76 – 2.50 หมายถึง ดี ระดับคะแนน 3 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมาย คะแนนเฉลี่ย – 3.25 หมายถึง ดีมาก ระดับคะแนน 4 หมายถึง สูงกว่าเป้าหมายและเกณฑ์กำหนด คะแนนเฉลี่ย 3.26 – 4.00 หมายถึง ดีเยี่ยม กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 3 ประเด็ น เฉลี่ ย คะแน น

กลยุทธ์ที่ 4 พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาทั้งระบบให้ สามารถจัดการเรียนการสอน ได้อย่างมีคุณภาพ ( โครงการยกระดับคุณภาพครูทั้ง ระบบด้วยระบบ e-Training กลยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 4 ประเด็น 4.1 เฉลี่ย คะแนน 3.00 รอบที่ 2 ได้ระดับ คะแนน ดีมาก

กลยุทธ์ที่ 5 พัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา ตามแนว ทางการกระจายอำนาจ ทางการศึกษา หลักธรรมาภิบาล เน้นการมีส่วนร่วมจากทุก ภาคส่วนและรวมมือกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อ ส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษา รอบที่ 1 รอบที่ 2 ได้คะแนนระดับ ดี ได้คะแนนระดับ ดีมาก ได้คะแนนระดับ พอใช้ กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 5 ประเ ด็น เฉ ลี่ย คะแน น กล ยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 5 ประเด็ น เฉ ลี่ย คะแน น ค่าเฉลี่ย 1.00 – 1.74 หมายถึง ปรับปรุง ค่าเฉลี่ย 1.75 – 2.74 หมายถึง พอใช้ ค่าเฉลี่ย 2.75 – 3.49 หมายถึง ดี ค่าเฉลี่ย 3.50 – 4.00 หมายถึง ดีมาก

สรุปผลการดำเนินงาน กลยุทธ์ที่ สพป. ตาก เขต 2 ได้คะแนน 2.85 อยู่ในระดับ ดีมาก ได้ลำดับที่ 119 จาก 225 เขต พื้นที่การศึกษา