นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
Advertisements

รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
การตลาด กับสิ่งแวดล้อม
การพัฒนาเศรษฐกิจ ความหมาย
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
Computer Application in Customer Relationship Management
บุหรี่และสุรา ความแตกต่างของปัจจัยเสี่ยงทางสุขภาพระหว่าง ครัวเรือนที่มีเศรษฐานะและระดับการศึกษาที่แตกต่างกัน วิชัย โชควิวัฒน สุพล ลิมวัฒนานนท์ กนิษฐา.
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
นางสาวพรศิริ กลิ่นบำรุง วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยามในพระอุปถัมภ์ ฯ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ผู้วิจัย อาจารย์กัมพล ติปิน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
สาขา การบริหารการศึกษา
ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
นางสาว ธันยพัต ภักดี วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการจรัลสนิทวงศ์
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจของนักศึกษาในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต ผู้วิจัย นางสาวณัฐกานต์ ภูแฝก.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
การปรับตัว ของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ ๑ โดย นางสาวจิราพร นฤดม วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชล บริหารธุรกิจ (MBAC)
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเจ้าพระยา
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
การศึกษาองค์ประกอบการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่อใน วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ นางสาวธัญศญา ธรรมิสกุล วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ.
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ่
นางรัชนี กิจฉวี วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
นางสาวเบญริสา ทองจำรูญ วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์
บทที่ 16 ครอบครัว.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
วิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบันโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
การใช้รูปแบบการแนะแนวสำหรับการแก้ปัญหาผู้เรียน ให้เป็นคนดีของสังคม
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ชื่อผลงานวิจัย การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองใน การบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นายรัตนวุธ บุญเทียบ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี พฤติกรรมและปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ กรณีศึกษาร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในเขตภาคใต้ นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี

www.themegallery.com ปัญหาในการวิจัย ประเทศไทยมีการพัฒนาระบบเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง พฤติกรรมการบริโภคของคนไทยเปลี่ยนแปลงจากสังคมแบบดั้งเดิมไปสู่สังคมเมือง พฤติกรรมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคเปลี่ยนไปโดยต้องการความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ภาคใต้ เป็นภูมิภาคหนึ่งของประเทศไทย นับเป็นแหล่งประกอบธุรกิจการค้าและบริการที่สำคัญ ของประเทศไทย Company Name

วัตถุประสงค์ของการวิจัย www.themegallery.com วัตถุประสงค์ของการวิจัย เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า จากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อสินค้า จากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ เพื่อศึกษาปัญหาและข้อเสนอแนะการเลือกซื้อสินค้าจาก ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ Company Name

www.themegallery.com ตางรางแสดงค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ โดยรวม Company Name

www.themegallery.com สรุปผลการวิจัย 1. ศึกษาข้อมูลด้านพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ - เหตุผลที่ใช้ซื้อ ได้แก่ เลือกซื้อสะดวก - ลักษณะการบริโภค กลับไปใช้หรือบริโภคที่บ้าน - ค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า 50-100 บาทต่อครั้ง - ช่วงเวลาที่ซื้อสินค้า 18.01-22.00น. - กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด การสะสมแสตมป์แลกซื้อของ - ระยะเวลาที่ใช้ซื้อสินค้า น้อยกว่า 15 นาทีต่อครั้ง - ความถี่ในการใช้บริการเฉลี่ย 3-5 ครั้ง ต่อเดือน - สื่อที่ทำให้รู้จัก คือ ใกล้บ้าน/ใกล้ที่ทำงาน Company Name

สรุปผลการวิจัย 2.ผลการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด www.themegallery.com สรุปผลการวิจัย 2.ผลการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า จากร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ - อยู่ในระดับมาก ได้แก่ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านผลิตภาพ - อยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านบุคลากร ด้านราคา และด้านกระบวนการ ตามลำดับ Company Name

พฤติกรรมการเลือกซื้อ ประเภทของการซื้อสินค้า ด้านเหตุผลที่ใช้ซื้อ www.themegallery.com 3.ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการเลือก ซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ ปัจจัยส่วนบุคล พฤติกรรมการเลือกซื้อ - เพศ - อายุ - อาชีพ - ระดับการศึกษา - รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ประเภทของการซื้อสินค้า - สถานภาพสมรส - ภูมิลำเนา ด้านเหตุผลที่ใช้ซื้อ Company Name

ซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ www.themegallery.com ตางรางเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลกับปัจจัยส่วนประสมทางการที่มีผลต่อการเลือก ซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ Company Name

พฤติกรรมการเลือกซื้อ ด้านช่องทางจัดจำหน่าย www.themegallery.com 4.การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการเลือก ซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ ปัจจัยส่วนบุคล พฤติกรรมการเลือกซื้อ - เพศ - อายุ - สถานภาพสมรส - รายได้เฉลี่ยต่อเดือน - ภูมิลำเนา ด้านผลิตภัณฑ์ - ระดับการศึกษา ด้านช่องทางจัดจำหน่าย - อาชีพ ด้านบุคลากร Company Name

ไม่สามารถต่อรองราคาได้ ไม่ค่อยมีสินค้าแปลกใหม่ 5.การศึกษาปัญหาข้อเสนอแนะพฤติกรรมและปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ของผู้บริโภคในเขตภาคใต้ www.themegallery.com 1 ที่จอดรถไม่สะดวก 2 ไม่มีสินค้าที่ต้องการ 3 ไม่สามารถต่อรองราคาได้ 4 ไม่ค่อยมีสินค้าแปลกใหม่ Company Name