A preliminary investigation into handwriting examination

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
แบบรูปและความสัมพันธ์
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
เรื่อง การคูณ สื่อการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดย ครูเพ็ญพิมล สิทธิวรเกียรติ
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 30 เมษายน 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 57.14% สพฉ % สวรส %
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 32.20% สพฉ % สวรส %
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 30 เมษายน 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 57.58% สพฉ % สปสช %
งป. ทั้งหมด งป. เบิกจ่าย สวรส. วิท ย์ แพทย์สุขภา พจิต สบ ส. อนา มัย คร.คร. พัฒนฯอย , , ,061.3.
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
แนวทางการบริหารงบค่าเสื่อม ปีงบประมาณ 2556
โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
ผลการดำเนินงานปีงบประมาณ 2554 (ต.ค ธ.ค. 2553)
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
สถานการณ์การเงินการคลัง
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 82.38% สพฉ % สวรส %
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 49.31% สพฉ % สวรส %
1 2 ตามลักษณะ เศรษฐกิจ งบประมา ณ ตาม พ. ร. บ. ( ล้าน บาท ) ได้รับ จัดสรร ( ล้าน บาท ) เบิกจ่าย ร้อย ละ / งบ จัดสร ร สำนัก ชลประทานที่ 13 1,164,64 0,305.
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
ข้อเสนอ แนวทางการกำหนดระยะเวลาดำรงตำแหน่ง
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
1 รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 29 ม.ค สำนักการคลังและสินทรัพย์
ผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2555 ฎีกา 1 –64 31 มกราคม 2555
การรับเงินเดือนและการ เลื่อนเงินเดือน ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ. ศ
การบ้าน แซมเปิลสเปซ.
ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร ณ โรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่น
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
รายงานแผนการปฏิบัติงาน สำนักงานตรวจบัญชี สหกรณ์ลำปาง.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
สำนักวิชาการและแผนงาน
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
อุปกรณ์ไฟฟ้าโดยทั่วไป (General Electric Equipment)
การแจกแจงปกติ.
จับคู่ ,000 PV 2 5 เรา.
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนระบบใหม่ เริ่มใช้ในการเลื่อนเงินเดือน 1 เมษายน 2553 งานการเจ้าหน้าที่ สสจ.กำแพงเพชร.
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 29 พฤษภาคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 65.34% สพฉ % สวรส %
การประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำข้อมูลเพื่อการปรับเงินเดือนตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ. กำหนด (ที่ ศธ / ว 21 ลงวันที่ 13 ธ.ค. 2556) ดร.เสงี่ยม ทองละมุล.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ธันวาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมในเดือน ม. ค. 56 เพิ่มขึ้น 2 %
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
วาระที่ รายงานภาวการณ์ลงทุนในช่วง 5 เดือนแรก ปี 2556.
งานจัดทำงบประมาณ กองวิชาการ และแผนงาน 1 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ. ศ เทศบัญญัติ
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา กุมภาพันธ์ 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ตุลาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
ในการเลื่อนเงินเดือน
ภาวะราคาปาล์มน้ำมัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่
การปรับเงินเดือน กรณีที่เงินเดือนยังไม่ถึงขั้นต่ำของระดับ

วาระที่ 3.3 รายงานภาวการณ์ลงทุนในช่วง 4 เดือนแรก ปี 2556.
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวไอลดา วัฒนสิทธิ์
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
งานวิจัยเรื่อง ผู้วิจัย นางสาวอรุณรัตน์ พึ่งฮั้ว
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมตั้งแต่เดือน ม. ค.– ก. ค. 56 เพิ่มขึ้น 29 % +1% +29% จำนวน โครงการ เงินลงทุน พันล้าน บาท 1,184 1,
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมตั้งแต่เดือน ม. ค. - ก. พ. 56 ลดลง 7 %
การย้ายและการเลื่อนระดับตำแหน่ง ใน และ ระหว่าง ประเภทตำแหน่ง
งานการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

A preliminary investigation into handwriting examination การตรวจพิสูจน์เบื้องต้นของลายมือเขียนโดยวิธีการวัดหลายลักษณะตัวอักษรและช่องไฟ A preliminary investigation into handwriting examination by multiple measurements of letters and spacing เสนอโดย ร้อยตำรวจโทหญิงวารี แสงแสน รหัส 51312322

บทนำ Found, Roger และ Schmidt ระบบคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมืออัตโนมัติที่วัดตัวอักษรจากภาพ Houde คอมพิวเตอร์จะมีมาตราวัดที่แน่นอน (Grey scale) Hicks โปรแกรม Adobe Photoshop ปรับตัวอักษรเป็นภาพดิจิตอล

Osborn และ Harrison Q กับ K Conclusion Eldridge และคณะ รูปร่างของตัวอักษร ดังนี้ * ส่วนบนของตัว k * ส่วนบนของตัว f ใน of * ส่วนบนของตัว h ใน th * ความต่อเนื่องของ th

Totty : ระดับการลงความเห็น 7 ระดับ * เป็นบุคคลคนเดียวกันเขียน * มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นบุคคลคนเดียวกัน * มีความเป็นไปได้น้อยที่จะเป็นบุคคลคนเดียวกัน * มีความเป็นไปได้น้อยที่จะไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันเขียน * มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันเขียน * เป็นคนละคนกันเขียน * ไม่สามารถสรุปได้

1. Menu bar 2. Toolbox 3. Tool Option Bar 4. Palette 5. Status Bar

วิธีการทดลอง “ Although taught to write from the same textbooks, our handwriting is quite individual. I do not profess to understand the mathematical possibilities, but the existence of at least five different ways to write each letter allows the author a huge permutation of letter profiles ”

ลักษณะที่ใช้วัด ช่องไฟ ความสูง ความเอนเอียง ความกว้าง คำ ascenders h , b และ d O th middle zone i และ t ของ it descender U

ผลการทดลอง ตารางที่ 1 ความแตกต่างของลายมือระหว่างอาสาสมัคร 10 คน ตารางที่ 1 ความแตกต่างของลายมือระหว่างอาสาสมัคร 10 คน A B C D E F G H I J 1. 4.68 4.42 9.96 4.88 6.04 7.66 5.84 5.44 6.8 2.16 2. 1.46 2.66 1.37 1.54 1.43 3.66 0.97 2.29 2.17 3. 1.68 3.4 2 2.72 1.88 1.72 2.36 1.04 2.44 1.96 4. 1.5 3.22 1.9 2.54 1.8 3.78 2.73 1.1 5. 2.92 1.66 3.3 1.24 2.96 2.86 1.42 1.64 6. 1.28 3.28 1.62 4.22 3.34 1.14 2.98 1.6 7. 0.91 -0.15 -0.25 0.34 -0.16 0.16 0.33 0.03 0.44 8. 1.86 1.4 2.62 2.14 3.76 2.82 3.02 1.12 0.7 9. 1.7 1.84 3.14 1.3 3.08 2.6 10. 2.12 3.06 2.58 2.04 4.7 2.78 2.2

ตารางที่ 2 แสดงค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ตารางที่ 2 แสดงค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน A B C D E F G H I J 1. 1.53 1.25 1.54 70.64 2.02 1.48 1.15 1.38 1.59 0.62 2. 0.43 0.72 0.31 0.25 0.22 0.65 0.85 0.21 0.34 0.27 3. 0.33 0.58 0.32 0.30 0.41 0.54 0.71 0.38 0.17 4. 0.45 0.35 0.74 0.48 0.46 0.19 5. 0.26 0.16 6. 0.57 0.3 0.42 0.24 0.23 7. 0.13 0.14 0.06 0.11 0.0 0.09 8. 0.4 0.55 1.1 0.94 0.53 9. 0.29 0.37 10. 0.79 0.82 0.95 1.81 0.99

ตารางที่ 3 แสดงความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ ของผู้เขียน E และคนเขียนอื่น A B C D E F G H I J 1. No Yes 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. 9. 10.

ตารางที่ 4 แสดงการวัดลายมือซ้ำของอาสาสมัคร E หลังจาก 2 ปีต่อมา Average initial measurement Average final measurement Significance of difference 1. 6.04 5.48 No 2. 1.54 1.34 3. 1.88 1.76 4. 1.8 1.68 5. 1.24 1.66 Yes 6. 1.62 7. -0.16 -0.04 8. 2.14 2.44 9. 1.3 2.04 10. 3.14

* ความแตกต่างการเขียนของอาสาสมัคร E (เวลา 2 ปีต่อมา) อภิปรายผลการทดลอง * ความแตกต่างการเขียนของอาสาสมัคร E (เวลา 2 ปีต่อมา) * ความแตกต่างระหว่างผู้เขียนแต่ละคน * ความแตกต่างการเขียนของอาสาสมัคร E เมื่อเวลา 2 ปีต่อมา พบว่าส่วนใหญ่ middle zone สูงขึ้น

* ความแตกต่างระหว่างผู้เขียน

สรุปผลการทดลอง ความสามารถในการแยกผู้เขียน ความแตกต่างของคนเดียวกัน เมื่อ 2 ปีต่อมา สามารถแยกผู้เขียนได้ แต่ บอกไม่ได้ว่าเป็นคนเดียวกัน middle zone สูงขึ้น