แผนการจัดการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
แฟนพันธุ์แท้เรขาคณิต
รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
อสมการ 1.1 อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
แบบฝึกหัด ประกอบการเรียนการสอน วิชา คณิตศาสตร์วิศวกรรมศาสตร์
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
มิสกมลฉัตร อู่ศิริกุลพานิชย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
กราฟความสัมพันธ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการประเมินประสิทธิผลองค์การภาครัฐเกี่ยวกับการศึกษาอาชีพนอกระบบโรงเรียน จัดทำโดย นายพิสณุ ฟองศรี หลักสูตรปริญญาครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
การแปรผันตรง (Direct variation)
คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์
บทเรียนเพาเวอร์พอยท์
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน รหัสวิชา ค ครูผู้สอน นางสาวสมใจ จันทรงกรด
ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
โดย นักเรียนโรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม ฝึกปฏิบัติการระหว่างเวลา – น.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
การปลูกพืชผักสวนครัว
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หลักสูตรคณิตศาสตร์ ประเทศจีน
ครูชำนาญ ยันต์ทอง โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ค คณิตศาสตร์พื้นฐาน.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ฟังก์ชัน นางสาวอรชุมา บุญไกร โรงเรียนสิชลคุณาธาร วิทยา.
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
พื้นที่ผิว และปริมาตร
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
พื้นที่ผิวและปริมาตรทรงกลม
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
นางสุทัศนีย์ พลเตชา ผลงานวิจัยเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สมการกำลังสอง
3  + _ .
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ชิ้นที่ 2 นางสาวจรรยา พุฒเจริญ คอมฯถูกใช้ในการออกแบบ สถานการณ์หรือปัญหาที่ ซับซ้อนต่างๆ.
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
โปรแกรมเฝ้าระวัง การเจริญเติบโตของเด็กอายุ 0-18 ปี
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
      วิจัย เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา คณิตศาสตร์พื้นฐาน เรื่องอัตราส่วนและสัดส่วน โดยใช้วิธีการสอนแบบค้นพบโดยใช้ทักษะ.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การทำปกหน้า.
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
นางสาวมัทนา เครือแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
ชื่อหน่วย กราฟของฟังก์ชัน วิชา คณิตศาสตร์ GSP 1 รหัสวิชา ค
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ จิตวิทยาการเรียนการสอน และการแนะแนว
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
ผู้จัดทำ นายเอกพจน์ นรชาติวศิน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ จิตต์อารีฯ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการจัดการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม (ค 30202) สมทรง คงนา โรงเรียนอุดมดรุณี อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุโขทัย เขต 1

ใบงานประกอบการสอน สาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์เพิ่มเติมช่วงชั้นที่ 3 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การแปรผัน แบบฝึกทักษะ การเขียนกราฟสมการเชิงเส้น และแก้ระบบสมการเชิงเส้น

1) จงเขียนกราฟของการเจริญเติบโตของต้นหมากให้ (x) แทนอายุของต้นหมาก และ (y) แทนความสูง เขียนสมการ y=2x 2 4 6 8

2x + 2y 10 (3) - 3 y 2 3 (1) x + y 5 x + (-3) 5 x 5+3 = 8 8 -3

ใบความรู้ประกอบการสอน สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เพิ่มเติม ช่วงชั้นที่ 3 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การแปรผัน ใบความรู้ที่ 1 การแปรผันโดยตรง

การแปรผัน เป็นการเปลี่ยนแปลงของปริมาณ โดยมีสัดส่วนคงตัว แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ - การแปรผันโดยตรง - การแปรผันแบบผกผัน - และการแปรผันเกี่ยวเนื่อง

การแปรผันโดยตรง

ใบงานประกอบการสอน เรื่อง การแปรผัน สาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์เพิ่มเติม ช่วงชั้นที่ 3 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การแปรผัน ใบงานที่ 1 การแปรผันโดยตรง

u แปรผันโดยตรงกับ V มี -1 เป็นค่าคงตัวของการแปรผัน y แปรผันโดยตรงกับ มี 1 เป็นค่าคงตัวของการแปรผัน y แปรผันโดยตรงกับ มี 0.4 เป็นค่าคงตัวของการแปรผัน A แปรผันโดยตรงกับ B+5 มี เป็นค่าคงตัวของการแปรผัน V แปรผันโดยตรงกับ T มี เป็นค่าคงตัวของการแปรผัน