แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การจัดการเรียนรู้รายวิชางานบัญชีบริการ
Advertisements

สวัสดีครับ. สวัสดีครับ รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6.
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
การศึกษารายกรณี.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
มองไม่เห็นก็เรียนได้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
 การสอนแบบอภิปราย.
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
เอกสารประกอบ หลักสูตรสถานศึกษา
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
ชุมนุม YC.
ชุมนุม YC.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
การผลิตและการใช้สื่อการเรียนการสอน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
เรื่อง การเขียนรายงาน
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต การนิเทศ ติดตาม ประเมินผล วิจัย และ พัฒนาการเรียนการสอนด้วยคอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต กลุ่มที่ 5.
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
ผู้วิจัย : นายอธิชาติ ไชยาแจ่ม
การเขียนรายงาน.
การพัฒนากระบวนการอ่านในรายวิชาภาษาไทย ของนักศึกษาสาขา ช่างยนต์
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาววาสนา เก่าพิมาย
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
วิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
การเขียนรายงาน.
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
ใช้เกมพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2
 ผู้วิจัย นายชัช อุ่น บุญธรรม  สังกัด วิทยาลัย เทคโนโลยีศรีธนา พณิชยการ เชียงใหม่
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
รายงานผลการวิจัย.
โดย นายสุรชัย ไตรบรรณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
นางสาวพัชราภรณ์ สาตะสาร
เทคนิควิธีในการจัดการเรียนการสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
ชื่อผู้วิจัย นางปราณี แจ่มสาคร
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
วิธีการสอนโดยใช้เกม (Game)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences รายวิชา อ43101 ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

ครูชำนาญการ โรงเรียนราชินีบูรณะ จัดทำโดย นางโสภา อุณหพงศา ครูชำนาญการ โรงเรียนราชินีบูรณะ

สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐมเขต 1 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

คำนำ การจัดทำแบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences รายวิชา อ43101 ภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 นี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการเรียนการสอน โดยศึกษาค้นคว้าหาความรู้จากเอกสาร และตำราที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำแบบฝึกทักษะออนไลน์ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดี จึงจัดทำให้มีเนื้อหาประกอบ ตัวอักษรชัดเจน นำเสนอเป็นเว็บเพจ ที่น่าสนใจ น่าติดตาม จัดแบ่งเนื้อหาออกเป็นตอน ๆ ทั้งหมด 5 ตอน คือ

1 First Condition 2. Second Condition 3. Third Condition 4. Mixed - Type Condition 5. Mixed Conditions

ผู้จัดทำได้นำไปแก้ปัญหานักเรียนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนประสบความสำเร็จ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences นี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจ สามารถนำไปใช้เป็นแนวทาง และตัวอย่าง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โสภา อุณหพงศา

จุดประสงค์ เมื่อนักเรียนเรียนจากแบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์นี้แล้ว จะมีพฤติกรรมดังนี้ 1. อธิบายโครงสร้างของประโยคจากแบบฝึกได้ถูกต้อง 2. จัดเรียงลำดับประโยคได้ถูกต้องตามโครงสร้าง 3. สร้างประโยค Conditional Sentences ตามสถานการณ์อื่น ๆ ได้ 4. สรุปและแสดงความคิดเห็น โดยใช้โครงสร้างประโยค Conditional Sentences ได้