ผลกระทบการประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับเครื่องสำอางในสภาวะ เศรษฐกิจตกต่ำ พรชาย พิริยบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บมจ. แพน ราชเทวี กรุ๊ป 24 สิงหาคม พ. ศ. 2552.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Business Directions ( Goal 2009) UBP GOAL VISION. People business serving coffee not coffee business serving by people เป็นองค์กรระดับกลางที่เป็นผู้นำในธุรกิจกาแฟสด.
Advertisements

ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
“สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย”
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา
สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
วิกฤต-โอกาส กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการจัดการ
ระบบการบริหารการตลาด
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
การวางแผนกลยุทธ์.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
การวิเคราะห์ความต้องการด้านระบบ
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ระบบบัญชีเดี่ยว.
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
Strategy Plan  ออม  การลงทุน  แก้ความจน ช่วยสังคม  เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย กำไร ความเข้มแข็ง ความ มั่นคง ทางการเงิน อย่างสมดุล / ยั่งยืนต่อเนื่อง ความเข้มแข็ง.
สหกรณ์การเกษตรชุมพวง จำกัด
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”. การพัฒนาอุตสาหกรรม ที่ “ยั่งยืน”
การเงินธุรกิจ BUSINESS FINANCE
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
ทำไมต้องทำเครือข่าย.
บทที่ 5 การวางแผนการผลิต.
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
เราเป็นผู้นำ.
การจัดทำแผนธุรกิจ.
เด็กไทยรุ่นใหม่ใส่ใจการออม
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
โครงสร้างต้นทุน บทที่ 8 การตั้งราคาโดยพิจารณาจากต้นทุน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
วิชาการบัญชีสินค้าและระบบบัญชีเดี่ยว
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
บทบาทของข้อมูลการตลาด
การเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่เซ๊กซี่ เหมือนที่คิด  คนที่จะเป็นได้ต้อง มีความหลงไหลในโครงการที่ทำ กระหาย ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ชอบคิดใหม่ ทำใหม่ มีปัญญา.
จัดทำโดย ด. ช. สรวิชญ์ อุปพงษ์ เลขที่ 3 ชั้น ม.1/6 ด. ช. ชญานัน สุวรรณนคร เลขที่ 7 ชั้น ม.1/6.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
กระบวนการในการประกอบธุรกิจของตนเอง
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลกระทบการประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับเครื่องสำอางในสภาวะ เศรษฐกิจตกต่ำ พรชาย พิริยบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บมจ. แพน ราชเทวี กรุ๊ป 24 สิงหาคม พ. ศ. 2552

ผลกระทบที่เกิดขึ้นทันที จำนวนลูกค้าลดลง ยอดขายลดลง ราคาลดลง ผลกำไรลดลง คู่แข่งที่อ่อนแอ ลดลง กำลังพลลดลง ต้นทุนสินค้าสูงขึ้น สินค้าคงคลังสูงขึ้น อัตราส่วนค่าใช้จ่าย สูงขึ้น คู่แข่งที่แข็งแกร่ง ยิ่งแกร่งขึ้น

การปรับตัวเพื่อรับมือกับ ผลกระทบ ทำงานหนักขึ้น ละเอียดมากขึ้น เกาะติดลูกค้าเก่า ตามหาลูกค้าใหม่ ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มการลงทุน เน้นความถนัด ต่อยอดนวตกรรม เรียนรู้ความผิดพลาดของคู่แข่ง เสริมความคมของกลยุทธ์ด้วย ความสำเร็จของคู่แข่ง

วิธีการเป็นผู้ชนะในธุรกิจอย่าง ยั่งยืน คิดและทำเสมือนอยู่ในวิกฤติ ตลอดเวลา สร้างความร่วมมือร่วมใจในองค์กร ให้ความสำคัญกับ ลูกค้า คู่ค้า และ คู่แข่ง สร้างโอกาสตลอดเวลาแม้ในวิกฤติ

ขอบคุณครับ