Quiz 7 ช่วยกันวิจารณ์อีเมล์ด้านล่าง ?. eMarketplace Marketing.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
Advertisements

Workshop. Workshop 1 • แบ่งกลุ่มนักศึกษาเป็น 4 กลุ่ม ในฐานะที่กลุ่มของท่านเป็นผู้บริหาร ระดับกลาง ได้รับมอบหมายจาก ผู้บริหารระดับสูงให้ทำการพัฒนา ปรับปรุงระบบงานสารสนเทศในความ.
กาจัดการข้อมูลพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 14 เครื่องมือและเครื่องทุ่นแรงในงานบัญชี
รหัส หลักการตลาด.
COE โปรแกรมบริหารจัดการอู่ซ่อมรถยนต์
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
Product and Price ครั้งที่ 8.
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
คุณค่าของอินเตอร์เน็ต
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Lesson 8 Personal Selling.
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โปรเจค ระบบร้านขายกาแฟ.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
NU. Library Online Purchasing System
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
Present สุชาวดี จิตพันธ์.
ข้อสอบกลางภาค ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นว่า E-Business และ E-Commerce มีประโยชน์อย่างไรกับนักศึกษาบ้างในปัจจุบันและอนาคต 2 ในกรณีที่นักศึกษาเป็นเจ้าของบริษัทด้านค้าขายและติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วไป.
Integrated Marketing Communication
Computer Application in Customer Relationship Management
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
ร้าน ดี อาร์มินิมาร์ท ดีใจมากค่ะ ที่มีกิจกรรมนี้มันทำให้ร้านมีการบริหารจัดการดีขึ้น ค่ะ.
1 1 Introduction 2 2 Problem 3 3 Why DBMS? 4 4 Conclusion.
มัลติมีเดีย ประกอบประมวลสาระ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
1. การศึกษาและการวิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้
แนวคิดเครือข่ายและการประยุกต์ใช้ทางธุรกิจ
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
บทที่ 13 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
SHOPPING ONLINE เว็บที่ให้บริการเปิดร้านค้า สำเร็จรูป.
คิดโครงการ(Project) ที่คิดจะทำตอนจบปี 4 การออกแบบระบบร้านขายหนังสือ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
การเปิดร้านค้าออนไลน์
การคำนวณภาษีสรรพสามิต
โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ปัญหาธุรกิจ Ecommerce. ธุรกิจซื้อขายเครื่อง ดนตรี มือ 1 และ มือ 2 ของ คุณโอ.
การวัดการวิจัยในการตลาด
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
การประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบ on-line E-Auction
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Ployphan Sornsuwit
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Quiz 7 ช่วยกันวิจารณ์อีเมล์ด้านล่าง ?

eMarketplace Marketing

eMarketplace ระบบกลางเพื่อรองรับผู้ซื้อ และผู้ขายให้มาพบกันและใช้ ระบบของ อีมาร์เก็ตเพลสในการซื้อขาย แลกเปลี่ยน สินค้ากัน อีมาร์เก็ตเพลสมีรูปแบบต่อไปนี้ - ประมูล - แคตตาล็อก What is eMarketplace?

ทำไมต้อง eMarketplace? ประโยชน์ของผู้ขาย : สามารถวางตลาด และแนะนำสินค้าใหม่ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าถึงเครื่องมือบริหารจัดการร้านค้า ซึ่งสามารถปรับปรุงข้อมูล สินค้าได้ มีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาสม่ำเสมอ ลดค่าบริหารจัดการ ประโยชน์ของผู้ซื้อ : สามารถค้นหา เปรียบเทียบ ก่อนซื้อสินค้าได้ ทำให้ได้สินค้าราคา เหมาะสมที่สุด

Quiz 8 ผู้ขายได้รับประโยชน์อะไรจาก eMarketplace?

Q & AQ & A