7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR. 50-52 1 เป้าหมาย 75%

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หมวด 1 ระบบการจัดการศึกษา และการรับเข้าเป็นนักศึกษา
Advertisements

งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ขั้นตอนดำเนินกิจกรรม
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
การช่วยเหลือนักศึกษาสถานภาพตกออก
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รายละเอียดวิชา สัมมนา 1 หลักเกณฑ์ในการเลือกบทความ วิธีการเขียนบทคัดย่อ
คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
50 % 50 % KPI 11 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงสารสนเทศ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
ฝ่ายคอมพิวเตอร์ ศูนย์สอบ มทส.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
หมวด 7 result. 7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
สรุปการดำเนินงานรอบ6 เดือน มีนาคม – กันยายน 2551
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน ด้วยความยินดียิ่ง.
สมรรถนะการศึกษาไทยในเวทีสากล พ. ศ
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมาย ตามแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน.
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการประหยัดพลังงานของส่วนราชการ
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
นางสาวจุฑารัตน์ ลุนพงษ์
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาโปรแกรมประยุกต์ทางคอมพิวเตอร์ โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 สาขาคอมพิวเตอร์วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการขาย 1 เรื่อง ประเภทของการขาย โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
นางสาวปัทมา ปวงหล้า วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้านการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคโนยีวิมล.
นางสาวทัศนีย์ ศรีภุมมา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
ผู้วิจัย : กาญจนา เลิศรุ่งรัศมี สังกัด : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้าน ครู Website: การวิจัยสถาบัน.
นายวีระชัย ทะจันทร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ระบบสารสนเทศเพื่อการ จัดการ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา
การพัฒนาทักษะพื้นฐานเบื้องต้นในการแกะสลักผักและผลไม้แบบร่วมมือกันของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาการโรงแรม ผู้วิจัย : นางสาวรุ่งราตรี
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ผู้วิจัย นายวราวุฒิ สาริกบุตร วิทยาลัย เทคโนโลยี ศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ชื่อเรื่อง บทเรียนการสอนโดยใช้ E-Learning วิชาบัญชีต้นทุน 1 ของ นักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ในมหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา
เปิด เฉพาะ ม.ต้น ม.ปลาย เรียนฟรี ใช้หลักสูตร กศน. 51
ใบสำเนางานนำเสนอ:

7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 75%

2 7.1 – 2 ผลการทดสอบความรู้เพื่อขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ max คะแนนเฉลี่ย

นักศึกษาจบตาม กำหนดเวลา ปีการศึกษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 80.0%

7.2 – 4(2) ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการดำเนินการ ของคณะ ที่มา : SAR เป้าหมาย 3.51

7.3 – 1 การรับเข้า : ค่าคะแนนสูงสุดของนักเรียนจากการรับเข้าโดย Admission ที่มา : ndex.php ปีการศึกษา

6 7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (Admission) ที่มา : ndex.php ปีการศึกษา

7 7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน (Admission) ที่มา : ndex.php ปีการศึกษา

7.3 – 1 การรับเข้า : ค่าคะแนนสูงสุดของนักเรียนจากการรับเข้าโดยวิธีรับตรง ที่มา : 8 ปีการศึกษา

9 7.3 – 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน ( รับตรง ) ปีการศึกษา ที่มา : มหาวิทยาลัยขอนแก่น

– 2 อัตราการแข่งขัน : จำนวนที่สมัครต่อจำนวนรับเข้า 1 คน ( วิธีพิเศษ ) ปีการศึกษา ที่มา : ฝ่ายวิชาการ คณะ เทคนิคการแพทย์

จำนวน MOU ACTIVE ปีการศึกษา จำนวน ( คน )

จำนวนนักศึกษาแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศและมาจากต่างประเทศ ปีการศึกษา จำนวน ( คน )

จำนวน Visiting professor ปีการศึกษา จำนวน ( คน )

QS University Ranking in Life science & Biomedicine อันดับ

จำนวนนักศึกษานานาชาติ ปีการศึกษา จำนวน ( คน )

จำนวนอาจารย์ที่ได้รับเชิญ โดยสถาบันต่างประเทศ ปีการศึกษา จำนวน ( คน )

สรุปผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ