ผลการประเมินการดำเนินงาน 46

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวชี้วัดระดับกรม อย. ประเด็น ตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย ผู้ดำเนินการ
Advertisements

สกาวรัตน์ พวงลัดดา สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการสุขภาพจิตแห่งชาติ
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
แบบฟอร์มการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ขององค์กร
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
หมวด7 15 คำถาม.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
การจัดทำแผนที่กลยุทธ์/ยุทธศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
1 แบบฟอร์มการจัดทำ แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี กลุ่มจังหวัดและจังหวัด.
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
การบริหารคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
รพสต. ความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ พฤติกรรม การโฆษณา การบริโภค หลอกลวง
สรุปผลการประชุม กลุ่มที่ 4 ประธาน :นางจิตภา พนัสดิษฐ์ สสจ.นนทบุรี เลขา :นายนุกูล สุขเกื้อ สสจ.ตราด ผู้นำเสนอ :นายอุเทน หาแก้ว สสจ.อุดรธานี
กลุ่มที่ 3.
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
พัฒนาคุณภาพเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอและหน่วยบริการ ปฐมภูมิ
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
ความเสี่ยงด้านการปฏิบัติงาน (Operational Risk)
กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมาย
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
โดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
IM I-4 การวัด วิเคราะห์ performance ขององค์กร และการจัดการความรู้
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
“เป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพสูงในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของโรงพยาบาล”
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
การชี้แจงตัวชี้วัด ตัวชี้วัดที่ 12 ยุทธศาสตร์ที่ 2 ด้านคุณภาพบริการ ร้อยละของอาเภอที่มีทีม miniMERT, MCATT, SRRT คุณภาพ ธีราภา ธานี พยาบาลวิชาชีพชำนาญ.
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมชั้น 7 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
พรทิพย์ ศิริภานุมาศ กองแผนงาน กรมควบคุมโรค
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
การวางแผนยุทธศาสตร์.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
แนวทางการจัดทำแผน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาบุคลากร สถาบัน ธัญญารักษ์ และศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด ภูมิภาค 17 – 18 มกราคม 2549 ห้องประชุม 2 / 2 สถาบันธัญญารักษ์
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลการประเมินการดำเนินงาน 46 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและกฎหมาย

ตัวชี้วัด คะแนนเต็ม ผล แนวทางการแก้ไข เป้าหมาย 30 กำหนดเหมายให้ชัดเจน ผ่านเกณฑ์ 20 สร้างแผนงาน ด้านยุทธศาสตร์ 54 36 - นโยบาย 8 2 แผน/เป้าหมาย/ผู้รับผิดชอบ บริหารข้อมูล 7 แบบ/ระยะเวลา/ครอบคลุม งาน 5 ส 14 9 แผน/มอบหมาย/สะสาง พัฒนาบุคลากร 6 แบบ/ประเมิน บริหารจัดการ ขั้นตอนดำเนินงาน/โปร่งใส การมีส่วนร่วม 4 ประชุมชี้แจง/กิจกรรมร่วม รวมคะแนน 104

หลัก 4 ประการ รู้เขา-รู้เรา ใจเขา-ใจเรา มรรค-ผล ไม่ประมาท กำหนดผลผลิต หลัก 4 ประการ รู้เขา-รู้เรา ใจเขา-ใจเรา มรรค-ผล ไม่ประมาท ติดตาม ประเมิน และพัฒนายุทธศาสตร์เสริม เพื่อประโยชน์สูงสุด กำหนดผลผลิต วิสัยทัศน์ พันธกิจ กำหนด ยุทธศาสตร์ ดัชนีชี้วัด กำหนดกิจกรรมและทรัพยากร จุดแข็ง จุดอ่อน เป้าหมาย เชื่อมโยงกับเป้าหมาย โอกาส ภัยคุกคาม ข้อมูล BSC ดวง

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis) รวบรวมประเด็น จุดเด่น จุดด้อย โอกาส ภัยคุกคาม ให้คะแนนความสำคัญในหัวข้อต่าง ๆ สรุปสถานการณ์ปัจจุบันของกลุ่มงาน วางแผนกลยุทธ์ในการทำงาน

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis)

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis)

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis)

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis)

การวิเคราะห์สถานการณ์ (SWOT Analysis) 145 ห้องยา ใช้พันธมิตร รุกขยาย 255 63 ปรับปรุง เร่งสถานการ W S ถอย ป้องกันตัว หลบเลี่ยง อดทน T 37

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ วัตถุประสงค์ เพื่อให้องค์กรมีการจัดอบรมพัฒนาวิชาการแก่บุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การส่งเสริมสุขภาพที่ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์ทางการแพทย์ และระเบียบการปฏิบัติงานที่กำหนด เพื่อให้ผู้มาใช้บริการมีความพึงพอใจที่ได้รับ จากโรงพยาบาล ร้อยละ 80 วิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบายกลุ่มงาน

วิสัยทัศน์ “บริการเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน ดูแลผู้ป่วยเรื่องยาได้ครบถ้วน และผู้รับบริการประทับใจ”

พันธกิจ บริการด้านยาที่ได้มาตรฐานอย่างครบถ้วน บริหารเวชภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ จัดซื้อ จัดหายาที่มีคุณภาพ และจัดเก็บอย่างเหมาะสม สนับสนุนเวชภัณฑ์แก่สถานบริการระดับรองอย่างเพียงพอ คุ้มครองผู้บริโภคด้านยา อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ

นโยบายปี 2547 1. ให้บริการเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน ดูแลผู้ป่วยเรื่องยาได้ครบถ้วน 2. สนับสนุนการอบรมความรู้ของบุคลากรทางเภสัชกรรมให้มีความรู้ เพื่อนำมาพัฒนางานได้ 3. บริหารเวชภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ 4. ส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรทางเภสัชกรรม 5. พัฒนางาน 5 ส 6. ผู้รับบริการพึงพอใจการให้บริการมากกว่า 80 %

วัตถุประสงค์โรงพยาบาล นโยบายปี47 แผน -เพื่อให้องค์กรมีการจัดอบรมพัฒนาวิชาการแก่บุคลากรอย่างต่อเนื่อง -สนับสนุนการอบรมความรู้ของบุคลากรทางเภสัชกรรมให้มีความรู้ เพื่อนำมาพัฒนางานได้ 1 -เพื่อให้การส่งเสริมสุขภาพที่ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์ทางการแพทย์ และระเบียบการปฏิบัติงานที่กำหนด ให้บริการเภสัชกรรมที่ได้มาตรฐาน ดูแลผู้ป่วยเรื่องยาได้ครบถ้วน บริหารเวชภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ อื่น ๆ แผ่นพับ/ออกกำลังกาย/อาหาร/ประหยัด/ข้อมูล 3 5 -เพื่อให้ผู้มาใช้บริการมีความพึงพอใจที่ได้รับ จากโรงพยาบาล ร้อยละ 80 ผู้รับบริการพึงพอใจการให้บริการมากกว่า 80 % พัฒนางาน 5 ส

1.เพื่อให้องค์กรมีการจัดอบรมพัฒนาวิชาการแก่บุคลากรอย่างต่อเนื่อง

2. เพื่อให้การส่งเสริมสุขภาพที่ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์ทางการแพทย์ และระเบียบการปฏิบัติงานที่กำหนด

3. เพื่อให้ผู้มาใช้บริการมีความพึงพอใจที่ได้รับ จากโรงพยาบาล ร้อยละ 80

กรอบความคิดเรื่องการวัดผลการปฏิบัติงาน ผลสัมฤทธิ์ วัตถุประสงค์ ปัจจัยนำเข้า กิจกรรม ผลผลิต ผลลัพธ์ ความประหยัด ความมีประสิทธิภาพ ความมีประสิทธิผล