มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
Advertisements

รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
Graduate School Khon Kaen University
การนำเสนอผลการฝึกปฏิบัติงาน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชื่อโครงการ : (ภาษาไทย) การเปรียบเทียบสมรรถนะ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ภาษาอังกฤษ) Comparative Benchmarking.
ระบบส่งเสริมการเกษตร
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.5 : จำนวนแหล่งให้บริการวิชาการ และวิชาชีพที่ได้รับการยอมรับใน ระดับชาติหรือระดับนานาชาติ 1. จุดอ่อน คณะฯมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดในการเอื้อ.
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
การประกันคุณภาพการศึกษา
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การนำเสนอผลงาน เพื่อประเมินครูดีเด่น
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
หน่วยการเรียนที่ 5 แหล่งสารสนเทศ.
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ชื่อตัวบ่งชี้ 2.3 : เงินสนับสนุนงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์จากภายนอกสถาบันต่อ อาจารย์ประจำ ( บาท ) 1. จุดอ่อน 1. อัตรากำลังของคณะฯ มีจำนวนน้อยและมีภาระ งานรับผิดชอบที่หลากหลาย.
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
หมวดที่ 1 บริการวิเคราะห์ ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อม หมวดที่ 1.1 ข้อมูลจากประมาณ การภาควิชา หมวดที่ 1.2 ข้อมูลจากการบริการวิชาการภายใน คณะ ( แบบมีประกาศ.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสำนักงาน และการบริหารงานสำนักงาน
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
การแถลงผลการประชุม เรื่อง
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ

สรุปการดำเนินงาน คณะอนุกรรมการพัฒนา นักศึกษานอกชั้นเรียน คณะอนุกรรมการประสานกิจ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา เขตภาคกลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติ ไทย.
1 คณะอนุกรรมการดำเนินการสอนที่ มุ่งเน้นความรู้คู่คุณธรรม และ สอดแทรกจริยธรรม เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลางเพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย สกอ. ผู้แทนสถาบันในเครือข่ายที่แม่
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
ระดับท้องถิ่น/พื้นที่
โครงการความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพร คุณภาพสู่ระบบบริการสุขภาพ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summary
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
โดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต
จัดทำโดย งานฝึกอบรม ฝ่ายวิชาการและ พัฒนา ชุมนุมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ย นแห่งประเทศไทย จำกัด.
ปฏิทินการจัดทำงบประมาณลงทุน งบประมาณแผ่นดินประจำปีงบประมาณ 2559 และการปรับปรุงงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2558 ของแผนกงบประมาณ.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2550 – 2552) องค์การบริหารส่วนตำบลทางเกวียน
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
สรุปภารกิจของฝ่ายสารสนเทศ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ. ดร. พีรพงษ์ บุญสวัสดิ์กุลชัย.
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้ แบ่งเป็นการจัดฝึกอบรม สัมมนาและประชุมเชิงปฏิบัติการแบบให้เปล่า จำนวน 8 กิจกรรม และเป็นการให้บริการเครื่องมือและอุปกรณ์ ต่าง ๆ ทางการศึกษา จำนวน 19 กิจกรรม โดยสรุปคิด เป็นร้อยละ 225 ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ มีอาจารย์ เป็นกรรมการวิชาการ และกรรมการวิชาชีพในระดับชาติ ร้อยละ ต่อจำนวนอาจารย์ประจำ มีการนำองค์ ความรู้และประสบการณ์จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพทางด้านศิลปกรรมมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการ เรียนการสอนและการวิจัย / สร้างสรรค์ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายและ มูลค่าของสถาบันในการบริการวิชาการและวิชาชีพเพื่อ สังคมและชุมชน เป็นเงิน จำนวนทั้งสิ้น 24, บาท

มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะฯ มีข้อมูลที่มีมาตรฐาน เช่น ศิลปนิพนธ์ในแต่ ละสาขาวิชา ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับชาติ รวมถึง การจัดกิจกรรมทางวิชาการ ( มอ. วิชาการ ) และทำหน้าที่ เป็นแหล่งอ้างอิงทางวิชาการ ทั้งนี้ ได้มีการเผยแพร่ ข้อมูลดังกล่าวผ่าน www. ของคณะฯ ในเบื้องต้น คณะฯ เน้นการให้บริการแบบให้เปล่า ซึ่งถือเป็นภารกิจหลัก แก่ชุมชนและสังคม ต่อมาคณะฯ เริ่มมีการกำหนดค่าบริการเพื่อเป็นรายรับ สำหรับเป็น ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุ อุปกรณ์เพิ่มเติม ตลอดจน การดูแลรักษาและซ่อมบำรุง ซึ่งมีรายรับจากการ ให้บริการวิชาการเป็นจำนวนเงิน 22,580 บาท และใน อนาคต คณะฯมีแผนการให้บริการวิชาการอย่างเป็น ระบบต่อไป

มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ นอกจากนี้ คณะฯยังมีเครือข่ายโดยให้ความ ร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและองค์กรในชุมชน เพื่อการพัฒนาความเข้มแข็งของสังคมแห่งการเรียนรู้ ซึ่งมีอาจารย์ประจำของคณะฯ ได้รับเชิญเป็นอาจารย์ พิเศษของ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ทำการสอน ณ ศูนย์จังหวัดนราธิวาส