องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่สุดของ"ภาพพจน์"

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้อคิดในการใช้ชีวิต พระราชดำรัสในหลวง.
Advertisements

ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ข้อคิดในการใช้ชีวิต พระราชดำรัสในหลวง.
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
บทบาทผู้นำสหกรณ์ยุคใหม่ ผู้อำนวยการสถาบันอนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนา
นายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร สำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
MK201 Principles of Marketing
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผลิตสินค้าและบริการ.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษากับการเรียนรู้ตลอดชีวิต
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
การขายศิลปะการสื่อสารจูงใจของผู้นำ การขาย ศิลปะการสื่อสารจูงใจของผู้นำ
“การสร้างพิมพ์เขียวการเปลี่ยนแปลง”
การบริหารความพึงพอใจของทีมงาน
วิทยาศาสตร์การคิด วิทยาศาสตร์การคิด
การทำงานเชิงรุก การทำงานเชิงรุก
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
บทที่ ๕ ใช้ IRQ สร้าง “ภาพพจน์องค์กร”. KTA ModelSombat Boonyavanich2 กระบวนการสร้างภาพพจน์องค์กร  ใช้กระบวนการคิดย่างเป็นวิทยาศาสตร์  คาดการณ์ภาพของ.
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสิงห์บุรี
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
การปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
การบริหารโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ Results Based Management (RBM)
ความดีเด่นของสถานศึกษา
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ GHUM 1103
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ ตัดสินรางวัล STI THAILAND AWARD 2015 ประเภท วิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อม วิสาหกิจขนาดใหญ่
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
Evaluation of Thailand Master Plan
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
บทบาทของข้อมูลการตลาด
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
จัดทำโดย ด.ช. ดิเรกรัตน์ ด่านลัมจาก เลขที่3
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
พุทธปรัชญา ความเป็นมา พุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
รายงานผลการวิจัย.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
เศรษฐกิจพอเพียง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่สุดของ"ภาพพจน์" KTA Model บทที่ 11 องค์กรแห่งการเรียนรู้ ที่สุดของ “ภาพพจน์” sombatai@hotmail.com

แนวคิดของ KTA Model พัฒนาด้วย ปัญญา”รู้” เข้าใจข้อมูลสารสนเทศในอดีต เข้าถึงความต้องการของชุมชน พัฒนาด้วย ปัญญา”รู้” KTA Model Sombat Boonyavanich

ทบทวนการเรียนรู้ของเราที่ผ่านมา จำได้ ได้ใช้งาน ไม่ได้ใช้งาน ประยุกต์ในการทำงาน ห้องเรียน 20% 3% 97% 5% มีประสบการณ์ตรงด้วยตนเอง 80% 95% KTA Model Sombat Boonyavanich

ปิระมิด( pyramid )แห่งการเรียนรู้ สอนให้ผู้อื่น 80 % จากประสบการณ์ 75 % การมีส่วนร่วม 50% ดูการสาธิต 30% ภาพและเสียง 20% อ่าน 10% ฟัง 5% ความรู้ใดที่จากประสบการณ์จริง เมือพัฒนาได้ถึง80%จะสามารถ ประยุกต์ต่อยอดความรู้นั้นให้ แตกฉานเพิ่มเติมความรู้ที่เกิดขึ้นจากการได้ลงมือทำ ด้วยตนเอง การมีส่วนร่วมในการทำงานจึงเป็นหัวใจ แห่งองค์กรการเรียนรู้ เพราะความรู้ใหม่ๆใดๆ จะเกิดขึ้นจากปัจเจกบุคคล นวัตกรรมใหม่ไม่สามารถ เกิดจากการศึกษาเล่าเรียน หรือการฝึกอบรม จะมีความความรู้ใหม่ไดัจากการลงมือทำ เท่านั้น KTA Model Sombat Boonyavanich

ความรู้ ความคิดใหม่ หรือนวัตกรรม ไอเดียดีๆ ใหม่ๆ และยิ่งใหญ่จนสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ ล้วนมาจากบุคคลที่คิดค้นอยู่แต่เพียงผู้เดียวทั้งสิ้น พระราชดำรัสล้นเกล้ารัชกาลที่ ๙ ภูมิพล อดุลยเดช เสรีชนเท่านั้นที่จะสร้างผลงานทางสติปัญญา และประดิษฐกรรมต่างๆขึ้นมาได้ ซึ่งความทันสมัยของมัน จะเอื้อประโยชน์ให้แก่ชีวิตเราคุ้มกับเวลาที่ใช้ไป อัลเบิร์ด ไอน์สไตน์ KTA Model Sombat Boonyavanich

พิจารณาห่วงโซ่ขององค์กร ปัจจัยนำเข้า กระบวนการ ผลผลิต ผลลัพธ์ อำนาจต่อรอง ของผู้จัดจำหน่าย การนำเข้า การบริหารการดำเนินงาน การจัดส่งออก การตลาด และการขาย การบริการหลังการขาย ความพึงพอใจ ของลูกค้า GPP GDP กำไร โครงสร้างองค์การ(แผน/การเงิน) การบริหารทรัพยากรบุคคล การพัฒนาเทคโนโลยี การจัดหา I&KMS เศรษฐกิจ และสังคม KTA Model Sombat Boonyavanich