การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบหนังสือเวียน กปภ.ข. 2 และ กปภ.สาขาในสังกัด
Advertisements

ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
คู่มือการใช้งานระบบ e-office สพฐ. สำหรับ Admin
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
ก่อนเข้าสู่ระบบสมาชิก • ไม่แสดงรายละเอียดของสมาชิก • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถใช้บริการ • ไม่สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
การประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
ระบบตรวจข้อสอบ. ระบบตรวจข้อสอบ วิเคราะห์ข้อสอบ สามารถนำผลที่ได้จากเครื่องตรวจข้อสอบเข้าสู่ระบบได้ทันที รวดเร็ว ขั้นตอนการทำงานที่ง่ายดาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน.
Center For Professional Assessment (Thailand)
การค้นหาข้อมูลประวัติกำลังพล
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
แนวปฏิบัติการรายงานข้อมูลการรับนักเรียน สำหรับ สพท. 1. กรอกแผนการรับนักเรียนรวมรายโรง ตามที่ แจ้ง สพฐ. ก่อนวันรับสมัคร หาก สพท. ไม่กรอกโรงเรียนจะไม่สามารถ.
ขอความกรุณาแจ้ง รายละเอียดเกี่ยวกับ ระบบ conference และบุคลากรดูแล ระบบ ทางเว็บไซต์ สพท. ละ 2 ท่าน ทุกรายการ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการ.
โครงการอบรมการใช้โปรแกรม งานเด็กตกหล่นและออกกลางคัน สำหรับ 25 อำเภอกลุ่มเป้าหมาย วัตถุประสงค์ เพื่อการสำรวจและติดตามเด็กตกหล่นและออกกลางคัน เพื่อประโยชน์ในการช่วยเหลือให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึง.
คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการ กพฐ.
การตรวจสอบข้อมูลประชากร
โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ สำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้น พื้นฐาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
การจ้างพนักงานราชการ
ข้อควรจำและปัญหาที่ พบบ่อยๆ ทั่วไป 1. ต้องปรับหน้าจอเป็น 1024 x 768 pixels โดยเฉพาะ Explorer7 2. โรงเรียน หรือ สพท. ที่ไม่สามารถเข้าประชุม ได้ให้ติดตามรายละเอียดย้อนหลัง.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การนำข้อมูลสารสนเทศมาใช้
การขยายห้องเรียนพิเศษของสถานศึกษา
(Social Network for Education)
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
Information Technology Project Management
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
หลักเกณฑ์การคิดคะแนนประเมินผล
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
เครื่องมือและสารสนเทศสำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต กรกฎาคม 2554.
งานธุรการ.
งานข้อมูลสารสนเทศ.
การจัดทำข้อมูลทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2557 (ครั้งที่ 1)
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
ปัจจุบันสามารถลงข้อมูลได้ทั้ง Off-line และ On-line เริ่ม 14 มีนาคม 54 แต่ต้องส่งจาก offline ออกสู่อินเตอร์เน็ตก่อน หลังจากนั้นขอใช้เป็นตัว online ไปเลย.
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
การรับนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๕๖
การรายงานข้อมูลรับนักเรียน ปีการศึกษา 2553 ทางเว็บไซต์ ภารกิจ สพท. ชี้แจงทำความเข้าใจโรงเรียนในเรื่อง นโยบายการรับนักเรียน.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
การประชุมการจัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล โปรแกรม DATA CENTER 2011
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
การกรอกข้อมูล แผนการรับนักเรียน ปีการศึกษา 2553 บนเว็บไซต์
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
การเตรียมความพร้อม ในการบริหารจัดการ คอมพิวเตอร์พกพา.
ชัฌฎา ลอม ศรี นักจิตวิทยา แนวทางการ ดำเนินงาน และ แผนการดำเนินงาน.
โปรแกรมจัดทำเอกสารงานทะเบียน หลักสูตร 2551 ด้วย Excel
การอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากร ด้านการวัดและประเมินผล
ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่ http://210. 246. 188 การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่ http://210.246.188.60/Rubstudent_web52/

การดำเนินงาน สำหรับ สพท. ศึกษารายละเอียดทุกส่วนในหน้าเว็บไซต์ เพื่อชี้แจงข้อสงสัยให้โรงเรียน ทำแบบประเมิน หากยังไม่ดำเนินการในวันอบรม ทำแบบทดสอบให้ผ่านเกณฑ์ประเมิน(ด้วยความซื่อสัตย์) ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์เป็นประจำซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารกับ สพฐ. แจ้งโรงเรียนให้ดำเนินการ ปฏิทินงานของ สพฐ. เข้าดำเนินการในส่วนของ สพท. โดยเข้าที่เมนู แล้วนำดำเนินการดังนี้

ปฎิทินการดำเนินงาน สำหรับ สพท. ลำดับที่ 1 เปลี่ยนรหัสผ่านจากรหัสกลางเป็นของ สพท. ดำเนินการแล้ว รหัสกลางคือ ชื่อผู้ใช้งาน 2222 รหัสผ่าน 6789 ลำดับที่ 2 กรอกรายละเอียดผู้ประสานงานเขตพื้นที่ เพื่อการประสานงานกับ โรงเรียน และ สพฐ. ลำดับที่ 3 ตรวจสอบรายชื่อ ประเภท โรงเรียน และระดับชั้นที่เปิดรับสมัคร หากโรงเรียนใดขาดหาย หรือ ยุบเลิก ให้เข้าไปจัดการที่ เมนูจัดการเขตพื้นที่ ดำเนินการในส่วนนี้ให้สมบูรณ์และถูกต้องก่อนวันที่ 15 มกราคม 2552 หาก สพท.ไม่ดำเนินการโรงเรียนจะไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ลำดับที่ 4 ตรวจสอบข้อมูลจำนวนนักเรียน ห้องเรียน ในปีการศึกษา 2551 จากรายงาน Data on web ซึ่งจะนำมาเป็นแผนชั้นเคลื่อนในปีการศึกษา 2552 เมื่อพบความผิดพลาดแจ้งโรงเรียนดำเนินการแก้ไขทันที และให้ปรับปรุงข้อมูลใน Data on web อีกครั้งในช่วง 10 – 31 มีนาคม 2552 เพื่อ สพฐ.ดึงข้อมูลเข้าสู่หน้านี้ ลำดับที่ 5 กรอกข้อมูลการคาดคะเนอัตราการเข้าเรียน และอัตราการเรียนต่อตรวจสอบข้อมูลจำนวนนักเรียน ในภาพของ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2552 ลำดับที่ 6 กรอกจำนวนประชากรในวัยเรียน สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 31 มกราคม 2552 ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 10 เมษายน 2552 ลำดับที่ 8 สพท. ตรวจสอบติดตามการรายงานของโรงเรียนตามปฏิทิน สพฐ. ในด้านการรายงาน แผนการรับ การรับสมัครรายวัน การรายงานการรับไว้ และการจัดสรรโอกาสในรอบ 2 แผนชั้นเคลื่อน และการจบการศึกษา

5. เลือกสำนักงานเขตพื้นที่ ลำดับที่ 1 เปลี่ยนรหัสผ่านจากรหัสกลางเป็นของ สพท. ดำเนินการแล้ว รหัสกลางคือ ชื่อผู้ใช้งาน 2222 รหัสผ่าน 6789 2. เลือก สพท. 1. คลิกเลือก 3. พิมพ์ 2222 4. พิมพ์ 6789 5. เลือกสำนักงานเขตพื้นที่ 6. คลิกตกลง

2. เลือกเพื่อเพิ่มบุคลากรใหม่ ลำดับที่ 2 กรอกรายละเอียดผู้ประสานงานเขตพื้นที่ เพื่อการประสานงานกับ โรงเรียน และ สพฐ. กรุณากรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือด้วย เพื่อความรวดเร็วในการประสานงาน หรือ ส่ง SMS 1. คลิกเลือก 2. เลือกเพื่อเพิ่มบุคลากรใหม่

กรอกรายละเอียดให้ครบทุกรายการให้ถูกต้อง เพื่อความสะดวกในการติดต่อสื่อสารในหลายๆช่องทาง และปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน

ลำดับที่ 3 ตรวจสอบรายชื่อ ประเภท โรงเรียน และระดับชั้นที่เปิดรับสมัคร หากโรงเรียนใดขาดหาย หรือ ยุบเลิก ให้เข้าไปจัดการที่ เมนูจัดการเขตพื้นที่ ดำเนินการในส่วนนี้ให้สมบูรณ์และถูกต้องก่อนวันที่ 15 มกราคม 2552 หาก สพท.ไม่ดำเนินการโรงเรียนจะไม่สามารถดำเนินการต่อได้ 1. คลิกเลือก

คลิกเลือกเพื่อตรวจสอบข้อมูลชั้นเคลื่อน ลำดับที่ 4 ตรวจสอบข้อมูลจำนวนนักเรียน ห้องเรียน ในปีการศึกษา 2551 จากรายงาน Data on web ซึ่งจะนำมาเป็นแผนชั้นเคลื่อนในปีการศึกษา 2552 เมื่อพบความผิดพลาดแจ้งโรงเรียนดำเนินการแก้ไขทันที และให้ปรับปรุงข้อมูลใน Data on web อีกครั้งในช่วง 10 – 31 มีนาคม 2552 เพื่อ สพฐ.ดึงข้อมูลเข้าสู่หน้านี้ คลิกเลือกเพื่อตรวจสอบข้อมูลชั้นเคลื่อน

2. เลือก กรอกแก้ไขข้อมูล 3. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ลำดับที่ 5 กรอกข้อมูลการคาดคะเนอัตราการเข้าเรียน และอัตราการเรียนต่อตรวจสอบข้อมูลจำนวนนักเรียน ในภาพของ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2552 1. คลิกเลือก 2. เลือก กรอกแก้ไขข้อมูล 3. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 4. คลิกส่งข้อมูล

ลำดับที่ 6 กรอกจำนวนประชากรในวัยเรียน สำหรับ สพท ลำดับที่ 6 กรอกจำนวนประชากรในวัยเรียน สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 31 มกราคม 2552 2.คลิกเลือก 1.คลิกเลือก

ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 10 เมษายน 2552 1. คลิกเลือก 1. คลิกเลือก 2. คลิกเลือกสำหรับ สพท. 3. คลิกเลือก กรอกข้อมูล

4. กรอกข้อมูลนักเรียนจบการศึกษา ในภาพ สพท. ของทุกสังกัด ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 10 เมษายน 2552 4. กรอกข้อมูลนักเรียนจบการศึกษา ในภาพ สพท. ของทุกสังกัด 2. คลิกส่งข้อมูล

ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท ลำดับที่ 7 กรอกข้อมูลนักเรียนที่จบการศึกษา สำหรับ สพท. ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ภายใน 10 เมษายน 2552 2. คลิกบันทึกข้อมูล