Chapter IV Store Building , Layout , Equipment and Facilitation

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
Advertisements

วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
วิชานวัตกรรมและการจัดการเทคโนโลยี
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
Priciples of Marketing
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 5 Place.
Assistant Professor Kitti Siripullop
Competition Strategy between Proprietary and Open Source Software and Intensity of Piracy Monitoring การแข่งขันระหว่างซอฟแวร์ระบบปิดและ ระบบเปิดและระดับการป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
MK201 Principles of Marketing
Packet Tracer Computer network.
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
-POINT OF PROJECT -LOCATION DETAIL -PROGRAMING OF INTERIOR -CONCEPT DESIGN -MOOD AND TONE -ZONING AND FURNITURE LAYOUT PLAN -ELECTRICAL AND CEILING.
INC341 State space representation & First-order System
Storage and Warehouse.
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
Chapter XV Wholesaling Management
Chapter XIII Wholesaling
Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463
Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 1 Chapter III : Store Location Type of Retailing Location Downtown Area Neighborhood Shopping Districts String.
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ สำหรับสถาบันอุดมศึกษา
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
หน้าที่ของสมาชิกสหกรณ์
การจัดการสินค้าคงคลัง
Analyzing The Business Case
The 5 most satisfied items
Marketing Plan for Software Business
VISA Kulachatr C. Na Ayudhya
MK315 Marketing Information System Ch 5 Marketing Research system
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับมาตรการ การตรึงราคา/กำหนดระดับราคาน้ำมัน
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาไทย
25 หนทางแห่งความพอเพียง ในภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เพียงพอ
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
บทที่ 1 ระบบสารสนเทศ และบทบาทของนักวิเคราะห์ระบบ
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทนปัจจัยการผลิต (ค่าเช่า, ดอกเบี้ย, ค้าจ้าง ,กำไร) ปัจจัยการผลิต (ที่ดิน, ทุน, แรงงาน, ผู้ประกอบการ)
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
อัลกอริทึมแบบละโมบ.
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
โครงการเทคนิคและเทคโนโลยีสนับสนุนงานตรวจสอบ “Risk & Control” จัดโดย สำนักงานตรวจสอบภายใน จุฬาฯ วันที่ 22 กรกฎาคม 2553.
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Chapter IV Store Building , Layout , Equipment and Facilitation Consideration on Facilitation Ownership : Self Investment Rental : Building Rental Franchising Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Store Building , Layout , Equipment and Facilitation Ownership Advantage Disadvantage Rental Franchising Advantage Disadvantage Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Store Building Outsider the Building Attraction , Imaging , Useful and Benefit Store Front and Decoration Vista or Visualization Material Decoration ;Colorful ,Print-Ad Entrance / Exit Invitation, Widely, Automatic, Ringing Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Store Building Windows “this is the eyes of store” Open Background Semi-closed Background Close Background Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV In-store Building The Floor ; strong ,non-slippery The Roof ; Cool Temp , brightening The wall and Partition ; Bright , Temperature control , Economics Electrical ; Visualize-Clear , easy to selection & work , E’z Maintain The Color ; Attraction , Fancy Imagination , Bright , Strong Temperature ;Cool-warm,Comfort, Eco Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying เพื่อดึงดูดและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเพื่อเกิดประสิทธิ ภาพในการจำหน่ายมากที่สุด มีทางเข้าร้านที่สะดวกในการเข้ามาดูตัวสินค้า มีทางเดินกว้างขวางพอรับปริมาณผู้ซื้อ มีแสงสว่างเพียงพอและทั่วถึง เน้นจุดสำคัญเป็นพิเศษ มีการควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying ปัจจัยที่ควรพิจารณาในการจัดวางผังร้านค้า Size and shape of area and Shelf Location and area of Installation Types and Number of Merchandises Type of Services ; Full or Self service Consumer Behavior Decoration and Equipment Retailer Mind Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying ลักษณะของการจัดผังร้านค้า การวางผังร้านค้าเมื่อพิจารณาจากตัวผู้ค้าปลีก การวางผังร้านค้าตามประเภทสินค้าที่จำหน่าย การวางผังร้านค้าโดยศึกษาจากร้านค้าประเภทเดียวกัน การวางผังร้านค้าโดยอาศัยข้อมูลภายนอก การวางผังแบบตาราง (Grid Layout) การวางผังแบบหมุนอิสระ (Free Flow Layout) การวางผังธุรกิจบริการ (Service Retailing Layout) Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying การวางผังร้านค้าเมื่อพิจารณาจากตัวผู้ค้าปลีก วันทำการ เวลาปิด - เปิด ค่าแรงที่เพิ่มขึ้น เงินทุนหมุนเวียน การออกแบบร้านที่ดีจะอำนวย ความสะดวกแก่ลูกค้าได้ดีขึ้น ภาพแสดงการศึกษาเส้นทางเดินของลูกค้า Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Lay-out and Displaying Customer Traffic Flow Study Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Lay-out and Displaying การจัดผังภายในร้านค้าตามประเภทสินค้าที่จำหน่าย Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Grid Lay-out and Displaying Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Grid Lay-out and Displaying Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Free Form Lay-out การจัดผังแบบหมุนเวียนอิสระ (Free Flow Layout) Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Free Form Store Lay-out Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Chapter IV Displaying Displaying and Space Management เพื่อสร้างจุดสนใจ จุดเด่น สะดุดตาลูกค้า เป็นการส่งเสริมการขายที่จุดซื้อ (Point of Purchasing) เพื่ออำนวยความสะดวกในการตรวจสอบและเลือกซื้อสินค้าแก่ลูกค้า เพิ่มอำนาจในการตัดสินใจซื้อแก่ผู้บริโภค Main Factors for Displaying Merchandising Characteristics Type of Store Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Displaying & Merchandising Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Planograms is a diagram created from Photographs , computer output , or artist’s renderings that illustrate exactly where every SKU should be placed . SKU : Stock Keeping Units Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Computer Print Out Truly Merchandising Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4 Plan-o-grams Merchandise Island Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4

Chapter IV Exterior Displaying ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่สำหรับการขาย โชว์สินค้าได้ตามธรรมชาติ และจัดแสดงสินค้าได้จำนวนมาก ลูกค้าเข้าชมได้ครั้งละมากๆ สินค้าที่มีขนาดใหญ่และ มีน้ำหนักมากสามารถยก ขึ้นรถได้ทันที Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-4