การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

The Exhibition Exhibition.
Product and Price ครั้งที่ 8.
หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดต้นทุนต้ำ (Below-the-Line Marketing)
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Cake-online.
เรื่อง วันหยุดสุดสัปดาห์ของแป้งหอม เสนอ อาจารย์ ปวีณา ศรีโคตรจันทร์ โดย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/.. กลุ่ม โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร โครงงาน.
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภคกับการสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
Integrated Marketing Communication : IMC
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Marketing Communication
กลุ่มฟ้าใส. สมาชิกกลุ่ม  นางจินตนา บุญสุขศรี  นางสาวจิราณี หมะประสิทธิ์  นางรัตติยา เขียวแป้น  นางเรณู จีนนุกูล  นางกัญญนันทน์ โชโต  นางสาวธีติมา.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
ประเด็นการตรวจราชการ กฎหมายและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ทบทวนความรู้เบื้องต้น ในงานประชาสัมพันธ์
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 3 การสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร
นายวิเชียร มีสม วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ หน่วยการเรียนที่ 3 สอนโดย นายวิเชียร มีสม 1 เรื่อง สุขภาพผู้บริโภค เรื่อง.
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารการขาย
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
บทที่ 8 บุคคล.
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ทบทวนกฎหมายรัฐธรรมนูญ บทบัญญัติที่สำคัญซี่งมีมิติในเชิงคดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด บทที่ 8 การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด

บทบาทและความสำคัญของการประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด ในการวางแผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาดใด ๆ ก็ตาม นักการตลาดจะต้องไม่ลืมขั้นตอนสำคัญของการประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาดโดยจะต้องประเมินผลเป็นระยะ ๆ อย่างต่อเนื่องจึงจะสามรรถทราบถึงความมีประสิทธิภาพ (Efficiency) และประสิทธิผล (Effectiveness) ของโปรแกรมการสื่อสารการตลาดได้

1.1 Pre-Testing Unfinished Advertising 1.1.1 Concept Testing การประเมินผลโปรแกรมการโฆษณา Pre-Testing 1.1 Pre-Testing Unfinished Advertising 1.1.1 Concept Testing 1.1.2 Focus Group 1.1.3 Consumer Juries

1.2 Pre-Testing Finished Advertising 1.2.1 Dummy Vehicles 1.2.2 Readability Tests 1.2.3 Thearte Tests or Hall Tests 1.2.4 Physioligical Measures

2. Post-Testing 2.1 Inquity Tests 2.2 Recall Tests 2.3 Recognition Tests 2.4 Sales Tests

การประเมินผลโปรแกรมการส่งเสริมการขาย 1. การประเมินผลโปรแกรมการส่งเสริมการขายจากผู้ผลิตไปยังร้านค้า 2. การประเมินผลโปรแกรมการส่งเสริมการขายจากผู้ผลิตไปยังผู้บริโภค 3. ประเมินผลโปรแกรมการส่งเสริมการขายจากผู้ผลิตไปยังพนักงานขาย

การประเมินผลการขายโดยบุคคล การประเมินผลการประชาสัมพันธ์