ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
Advertisements

กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2556
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
สศ การเมืองและการปกครองของไทย POL
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองทุกท่าน สู่ ม.4/5 ค่ะ.
กราฟิกแอนิเมชั่น Graphic Animation
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
การสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
อนามัยสิ่งแวดล้อม วีระศักดิ์ สืบเสาะ.
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สัมพันธุ์ จันทร์ดี
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
การประเมินผลการเรียน
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ 1
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
Cooperative Education
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
และผลการทดสอบทางการศึกษา
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
By Winit Yuenying Tel  เพื่อศึกษาแนวคิดเชิงวัตถุ คลาส ออบเจ็กต์ การซ่อนสารสนเทศ การ ห่อหุ้ม ความสามารถในการสร้าง ตัวแทน กรรมวิธีการถ่ายทอด.
การวัดและประเมินผล.
ผู้สอน. :. อ. สมพร สายปัญญา ห้องพัก :
การฝึกปฏิบัติงานนอก สถานที่ สำหรับ นักศึกษากิจกรรมบำบัดชั้น ปีที่ 4 ปีการศึกษา 2552.
ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองนักเรียน ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 - 3 ประจำปีการศึกษา 2553 ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

เกณฑ์มาตรฐานการจบหลักสูตรระดับประถมศึกษาผ่านเกณฑ์การประเมิน ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ผ่านเกณฑ์ การประเมิน ทั้ง 4 องค์ประกอบ ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ผ่านเกณฑ์การประเมินกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ผ่านเกณฑ์การประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนสื่อความ

โครงสร้างหลักสูตร ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 3 สาระการเรียนรู้พื้นฐาน 1. วิชาภาษาไทย 4 คาบ/สัปดาห์ 2. วิชาคณิตศาสตร์ 5 คาบ/สัปดาห์ 3. วิชาวิทยาศาสตร์ 2 คาบ/สัปดาห์ (+1) 4. วิชาสังคมศึกษาฯ 2 คาบ/สัปดาห์ 5. วิชาประวัติศาสตร์ 1 คาบ/สัปดาห์ 6. วิชาสุขศึกษาฯ 2 คาบ/สัปดาห์ 7. วิชาศิลปะ 2 คาบ/สัปดาห์ 8. วิชาการงานอาชีพฯ 1 คาบ/สัปดาห์ 9. วิชาภาษาอังกฤษ 1 คาบ/สัปดาห์ (+6)

ป.1 – ป.3 วิชาภาษาไทย, คณิตศาสตร์, สังคมศึกษา, ภาษาอังกฤษ 70 : 30 ป.1 – ป.3 วิชาภาษาไทย, คณิตศาสตร์, สังคมศึกษา, ภาษาอังกฤษ 70 : 30 70 น้ำหนักคะแนนในแต่ละหน่วย สอบกลางปี 15 (4 – 7 ตุลาคม 2553) สอบปลายปี 15 (28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2554) 30

ป.1 – ป.3 วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา, การงานอาชีพฯ, ศิลปะ 80 : 20 ป.1 – ป.3 วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา, การงานอาชีพฯ, ศิลปะ 80 : 20 80 น้ำหนักคะแนนในแต่ละหน่วย สอบกลางปี 10 (4 – 7 ตุลาคม 2553) สอบปลายปี 10 (28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2554 20

ความหมายของผลการเรียน การประเมินผลการเรียนรู้ ทั้ง 8 กลุ่มสาระ ช่วงคะแนน เป็นร้อยละ ความหมายของผลการเรียน 0 – 49 50 – 54 55 – 59 60 – 64 65 – 69 70 – 74 75 – 79 80 ขึ้นไป ต่ำกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำ ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ พอใช้ น่าพอใจ ค่อนข้างดี ดี ดีมาก ดีเยี่ยม ระดับผลการเรียน 1 1.5 2 2.5 3 3.5 4

การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 1. รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ 2. ซื่อสัตย์ สุจริต 3. มีวินัย 4. ใฝ่เรียนรู้ 5. อยู่อย่างพอเพียง 6. มุ่งมั่นในการทำงาน 7. รักความเป็นไทย 8. มีจิตสาธารณะ 9. มีความเป็นกุลสตรี

การประเมินพิจารณาคุณภาพของพฤติกรรม มี 4 ระดับ 0 – 49 ไม่ผ่าน 50 – 69 ผ่าน 70 – 79 ดี 80 - 100 ดีเยี่ยม

การประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และ เขียนสื่อความ มี 4 ระดับ การประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และ เขียนสื่อความ มี 4 ระดับ ร้อยละ ผลการตัดสิน 0 - 49 ไม่ผ่าน 50 - 69 ผ่าน 70 - 79 ดี 80 - 100 ดีเยี่ยม

กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 1. กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ 2. กิจกรรมแนะแนว 3. กิจกรรมชมรม 4. กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณะประโยชน์ การประเมิน ผ่าน/ไม่ผ่าน

การลาศึกษาต่อ ลาพักการเรียนไม่เกิน 1 ปีการศึกษา ยกเว้นชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

English Intensive Course ป.4/1 English Intensive Course สอบข้อเขียน สอบสัมภาษณ์

ขอพระเจ้าทรงอวยพระพร