สถิติ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Analyze → Compare Means → Paired-Sample T test…
Advertisements

การวิเคราะห์ความแปรปรวน แบบหนึ่งทาง
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
การทดสอบสมมติฐาน (Hypothesis Testing)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ไม่อิงพารามิเตอร์เบื้องต้น
ของงานแนะแนว ระดับประถมศึกษา
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ง า น วิ จั ย ใ น ชั้ น เ รี ย น ก ลุ่ ม ส า ร ะ ก า ร เ รี ย น รู้ ค ณิ ต ศ า ส ต ร์
สถิติ และ การวิเคราะห์ข้อมูล
บทที่ 12 การวิเคราะห์การถดถอย
บทที่ 12 การวิเคราะห์การถดถอย (ต่อ)
การทดสอบไคกำลังสอง (Chi-square)
การถดถอยเชิงเดียว (simple regression)
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
รศ. ดร. สุนีย์ เหมะประสิทธิ์
สถิติเชิงสรุปอ้างอิง(Inferential or Inductive Statistics)
การออกแบบการวิจัย(Research Design)
การทดสอบสมมติฐาน
การเขียนรายงานการวิจัย
การศึกษาความพึงพอใจของ
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
การทำผลงานวิชาการ สงวนลิขสิทธิ์.....โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง.
ณัฐชนัญ เสริมศรี ผู้วิจัย สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
วิทยาลัยอาชีวศึกษาโปลีเทคนิคระยอง
ผู้วิจัย นายธีรภัทร พึ่งเนตร
ศึกษาวิจัยการดำเนินงานโครงการลดจำนวนการออกกลางคันของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2556 นายไพศาล บุญประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
นางสาวจุฑารัตน์ ลุนพงษ์
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
รศ. ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โดย นายกิตติภูมิ พานทอง
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
อรัญญา ไชยศร วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้(เอส.เทค.)
ผู้วิจัย น.ส สุนิสา แก้วมา วิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)

จัดทำโดย นางสาวสุชาภา นรพัลลภ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ.
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
การใช้โปรแกรม GSP พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
1 คำสั่งในการวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา 1.การวิเคราะห์เชิงพรรณนาในภาพรวม
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ผู้วิจัย อาจารย์ณฐกมล พินิจศักดิ์
Correlation Tipsuda Janjamlha 06 Sep. 08. X1X2 > interval Ho: ตัวแปรทั้ง 2 ไม่มี ความสัมพันธ์กัน Ha: ตัวแปรทั้ง 2 มีความสัมพันธ์ กัน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ่
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
สถิติเพื่อการวิจัย 1. สถิติเชิงบรรยาย 2. สถิติเชิงอ้างอิง.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
การตรวจสอบข้อกำหนดของการวิเคราะห์ความแปรปรวน
นางสาวเบญริสา ทองจำรูญ วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์
15. การวิจัยเชิงสำรวจ Survey Research.
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
โดย นางวัลภา เก่งอักษร
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาแบบฝึกทักษะแก้ปัญหาทางสถิติเรื่องตารางแจกแจงความถี่ สำหรับนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ”
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน ด้วยวิธีทัศน ศึกษาแบบบูรณาการ รายวิชา งานห้องผ้าและ ซักรีด ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 สาขาการโรงแรม.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ผู้วิจัย จุฬารัตน์ มหาชัย
ผู้วิจัย นางสาววริศรา ไชยโย ผู้วิจัย การพัฒนาชุดฝึกอบรม เรื่อง การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา เอกชน ประเภทอาชีวศึกษา (Development of a Training Package.
การเตรียมข้อมูล (Data preparation)
โดย นางกุหลาบ พรหมจันทร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
เทคโนโลยีสื่อประสมสอน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ นายชูชีพ ขาวเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีนีร ชาบริหารธุรกิจ.
นายวีรพล ยิ้มย่อง สังกัด วิทาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
วุฒิการศึกษา/สถานศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สถิติ

สถิติ 2. วัตถุประสงค์การวิจัย 2. วัตถุประสงค์การวิจัย เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิดเชิงระบบ กับการพัฒนาองค์กร แห่งการเรียนรู้ 3. สมมติฐานการวิจัย ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิด เชิงระบบ มีความสัมพันธ์กับการพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้

4.2 ตัวแปร 4.2.1 ตัวแปรอิสระ : 1. ภาวะผู้นำ 2. การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม 3. การคิดเชิงระบบ 4.2.1 ตัวแปรตาม : การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้

10. สมมติฐานทางสถิติที่นักวิจัยทดสอบ 11. แปลค่า R Square ในตาราง Model Summary ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิด เชิงระบบร่วมกันกำหนดค่า การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ ได้ประมาณร้อยละ 61

12. แปลความหมายในตาราง ANOVA(b) ที่ระดับความมีนัยสำคัญ .05 นั้น เป็นไปได้ ที่ภาวะผู้นำ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม และการคิดเชิงระบบร่วมกัน มีความสัมพันธ์กับ การพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ 13. ค่า Beta ในตาราง Coefficients(a) บอกให้ทราบ ระดับความสัมพันธ์ของตัวแปร โดยที่เครื่องหมายบอกทิศทางความสัมพันธ์ และตัวเลขบอก ปริมาณความสัมพันธ์

ตัวแปรที่มีอิทธิพลมากที่สุดได้แก่ การคิดเชิงระบบ ตัวแปรที่มีอิทธิพลน้อยที่สุดได้แก่ การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม

15. สมการพยากรณ์ของข้อมูลชุดนี้ 15. สมการพยากรณ์ของข้อมูลชุดนี้ โดยที่ คือ คะแนนพยากรณ์ของการพัฒนาองค์กร คือ คะแนนภาวะผู้นำ คือ คะแนนการเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม คือ คะแนนการคิดเชิงระบบ