กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อโครงการ : การประเมินความต้องการตอบสนองการทำงานของ
Advertisements

สรุปผลการดำเนินงานของ คณะทำงานฝ่ายวารสารและเอกสาร
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
ระบบคำถาม-คำตอบบริการสารสนเทศ
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
กลุ่มพัฒนางานรุ่นที่ 7-10 ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ระบบประกันคุณภาพการศึกษาเกี่ยวข้องกับนิสิตอย่างไร
งานซ่อมบำรุง ฝ่ายอาคารสถานที่ สำนักบริหารระบบกายภาพ
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
ศูนย์รักษาความปลอดภัยและการจัดจราจรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
“ การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งงบประมาณ หมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ”
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
หอพักนิสิต สำนักบริหารงานกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
กระบวนการเพิ่มความพึงพอใจให้กับ Supplier
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลสำหรับนิสิตที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ กลุ่ม Firstaid.
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
คำอธิบาย ความสำเร็จของการจัดการข้อมูลสินค้าและบริการ
COP : พัฒนาแหล่งน้ำ.
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
หัวข้อที่ 3 การสื่อสารสร้าง ความเข้าใจ. ประเด็นการพิจารณา 1. ช่องทางการสื่อสาร / ระบบการสื่อสาร ระหว่าง - หน่วยงานกับเจ้าภาพ - หน่วยงานกับ กพร. - หน่วยงานกับหน่วยงานอื่นๆ.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
แบบนำเสนอผลงานโครงการ
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
สัมมนาครั้งที่ 2 สัมมนาครั้งที่ 1 ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลจาก เจ้าของโครงการ ประสานงานกับผู้ร่วม โครงการโดยตรง ประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการ ทำงานกับผู้ร่วมโครงการ.
Good Governance :GG.
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
ปัจจัยแห่ง ความสำเร็จ ประสบการณ์ จริง แหล่งข้อมูล ประกอบด้วย 3 ส่วน.
กลุ่มที่ 1.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
การประเมินคลินิกNCD คุณภาพ
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
ระบบบริการเกรดออนไลน์
การกำหนด การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย
โครงการวิจัย เรื่อง การศึกษาการบริหารจัดการขยะและเทคโนโลยีที่เหมาะสมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชน.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
การจัดทำเว็บไซต์ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา เขตภาคกลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติ ไทย วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2554 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
สรุปประเด็น เป้าหมายการทำงาน – ภารกิจ 5 ด้านตาม NHA
mun.go.th กองวิชาการและแผนงาน เทศบาลนครพิษณุโลก.
งานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป ศูนย์วิทยทรัพยากร กลุ่ม อาคาร 2 โครงการ ขอมาจัดไป

ประเด็นปัญหา

ประเด็นปัญหา

กระบวนการที่นำมาพัฒนา (VSM) 1. ลดกระบวนการติดต่อขอใช้ การสั่งการในงานบริการห้องประชุม 2. เพิ่มความชัดเจนในรูปแบบของห้องประชุม เพื่อทำให้เข้าใจง่ายและเข้าใจตรงกันระหว่างผู้ขอใช้ห้องประชุมและผู้จัดห้องประชุม

ภาพแสดงการวิเคราะห์สาเหตุ แบบ ก้างปลา

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และทางแก้ไข สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และทางแก้ไข 1. สาเหตุด้านข้อมูล คือ ไม่มีข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับห้องประชุม วิธีแก้ปัญหา คือ จัดทำคู่มือแสดงรูปแบบของห้องประชุม 2. สาเหตุด้านการจัดการ คือ ผู้รับบริการไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการบริการห้องประชุม วิธีแก้ปัญหา คือ นำข้อมูล รูปแบบ ของห้องประชุมแสดงบนเว็บไซต์

การแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ 1. เดือนมีนาคม วางแผนงานร่วมกันระหว่างฝ่ายบริหาร กับศูนย์เครือข่ายห้องสมุดดิจิทัล จุฬาฯ 2. เดือนเมษายน-มิถุนายน หัวหน้างาน กับ ทีมนักการ ดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประสบการณ์ ช่วยกัน จัดห้องประชุม และบันทึกเป็นภาพนิ่ง พร้อมจัดทำรายละเอียดประกอบ 3. เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ฝ่ายบริหารร่วมกับศูนย์เครือข่ายฯ จัดทำเว็บเพจ “บริการห้องประชุม” 4. เดือนกันยายน ฝ่ายบริหารประสานงานกับ webmaster นำเว็บเพจ “บริการห้องประชุม” ขึ้นเผยแพร่บนเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ติดต่อขอใช้ห้องประชุมเข้าถึงข้อมูลบริการ ห้องประชุม

ตัวชี้วัด ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องประชุม ทั้งผู้รับบริการ ภายในและภายนอกศูนย์วิทยทรัพยากร โดยใช้แบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจ หลังการใช้บริการห้องประชุม ในโครงการพัฒนาคุณภาพงาน เช่น -ความพึงพอใจในการจัดห้องประชุมตรงตามรูปแบบที่ ต้องการ -ความพึงพอใจในการจัดเลี้ยงตรงตามรูปแบบที่ต้องการ -ความพึงพอใจในด้านเวลาของการให้บริการ

ชม “บริการห้องประชุม” ออนไลน์ http://www.car.chula.ac.th/

สมาชิกกลุ่ม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นางสุภัทรียา จิตรกร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร สมาชิกกลุ่ม (ที่ปรึกษา) นายธีระ ทรัพย์ไพศาลกิจ ฝ่ายบริหาร นางปิยวรรณ ตระกูลฤทธิ์ นายเชิดวงศ์ หงษ์ศรีจินดา ศูนย์เครือข่ายห้องสมุดดิจิทัล จุฬาฯ สมาชิกกลุ่ม นายสกล แหวนทองคำ (ประธานกลุ่ม) นายไพทูล ประทุมพันธ์ (เลขานุการกลุ่ม) นายประเสริฐ เรียนเวช นางบุญเรือน ป่างสี นางจุรีย์ คชไกร นายกนกชัย โรจนเวทิน นายสมศักดิ์ คชไกร นายนพรัตน์ กันปาน นางอุ่นสมบัติ สุขเย็น นายสมชาย ยอดพิกุล