สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของบุคลากร ที่มีต่อการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
Advertisements

ตำแหน่งชำนาญการพิเศษ
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
กรมปศุสัตว์ เป็นหน่วยหลัก
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
50 % 50 % KPI 11 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงสารสนเทศ
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
“มาเช็คอุณหภูมิความสุขของชาวศาลายากันเถอะ”
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ของผู้ประกอบการ (บัณฑิตระดับปริญญาตรี) ปีการศึกษา กันยายน 2548.
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
คนึงนิตย์ หีบแก้ว ธันยกานต์ สินปรุ พุทธชาติ เรืองศิริ
R2R เพื่อการพัฒนางานของเรา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เลื่อนขั้นค่าตอบแทน และค่าตอบแทนพิเศษ พนักงานราชการ.
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
Integrity and Transparency Assessment Part 1 การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ภาค1)
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
LOGO สรุปผล การปฏิบัติงาน การผ่อนผันการเข้า รับราชการเป็นทหาร กองประจำการระหว่างการศึกษาหรือเรียนรู้
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
คปสอ.ยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ผลงานรอบที่ 1/2555.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ฝ่ายประกัน คุณภาพ (Quality Assurance Department).
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล

นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
นโยบายด้านการทำวิจัย สถาบัน และการจัดการองค์ความรู้ ของ CITCOMS 5 สิงหาคม 2557.

----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันนวัตกรรม การเรียนรู้ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
สัมมนาบุคลากรสายปฏิบัติการ ประจำปี 2554 วันที่ กันยายน 2554 เวลา – น. ณ สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ ต. บ้านหลวง อ. จอมทอง จ. เชียงใหม่
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันโภชนาการ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
นโยบายการพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการประกอบวงจรเสียงไซเรนตำรวจ
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล คณะสังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2556.
การกระจายอายุของบุคลากร มหาวิทยาลัยมหิดล คณะสังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์ ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2557.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ความพึงพอใจต่อการมาใช้บริการห้องสมุด
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบการประเมิน 1. เข้าสู่ home page คณะเกษตรศาสตร์ 2. เลือก AG-MIS รูปที่ 1 รูปที่ 1.
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
นางสาวเกสรา ฉายารัตน์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของบุคลากร ที่มีต่อการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน สำนักงานเลขานุการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ

สถานะผู้ตอบแบบประเมิน ความถี่ ร้อยละ นักศึกษา 14 18 บุคลากรสายสนับสนุน 28 37 บุคลากรสายวิชาการ 21 ผู้บริหาร (ระดับคณะ/ภาควิชา) 13 17

หน่วยงาน ความถี่ ร้อยละ สำนักงานเลขานุการ 26 34 ภาควิชาภาษาไทย 9 12 ภาควิชาสังคมศาสตร์ 15 20 ภาควิชาภาษาตะวันตก 7 ภาควิชาภาษาตะวันออก ภาควิชาประวัติศาสตร์ 3 4 ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์ฯ 6 8 ภาควิชาปรัชญาและศาสนา 1 อื่นๆ 2

ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเฉลี่ย ความหมาย 1.00 – 1.49 1.50 – 2.49 2.50 – 3.49 3.50 – 4.49 4.50 – 5.00 น้อยที่สุด (much below average) น้อย (below average) ปานกลาง (fair / average) มาก (above average) มากที่สุด (much above average)

1. ด้านคุณภาพการให้บริหาร รายการ เฉลี่ย ระดับ 1.1 ให้บริการด้วยความถูกต้อง 4.17 มาก 1.2 ให้บริการด้วยความรวดเร็ว 3.76 1.3 ให้บริการโดยคำนึงถึงความเร่งด่วน / ความสำคัญของงาน 4.04 โดยรวม 3.99

2. ด้านการให้บริการของบุคลากร รายการ เฉลี่ย ระดับ 2.1 ให้บริการด้วยอัธยาศัยที่ดี มีจิตบริการ 4.32 มาก 2.2 ให้คำปรึกษา แนะนำอย่างเต็มที่ด้วยความเต็มใจ 4.25 2.3 ให้บริการด้วยความชำนาญ เชี่ยวชาญเร่งด่วน / ความสำคัญของงาน 4.00 โดยรวม 4.19

3. ด้านกระบวนการและขั้นตอนการให้บริการ รายการ เฉลี่ย ระดับ 3.1 มีความชัดเจนในกระบวนการและระบบการทำงาน 3.97 มาก 3.2 มีความเหมาะสมของระยะเวลาในการให้บริการ 3.89 3.3 มีการพัฒนางานบริการอย่างมีคุณภาพและต่อเนื่องเร่งด่วน / ความสำคัญของงาน 3.88 โดยรวม 3.91

ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา เพิ่มความรวดเร็วในการทำงานจะดีมาก ควรจะแยกให้ประเมินในแต่ละงาน กำหนดภาระงานให้เหมาะสมกับแต่ละคน และปฏิบัติภารกิจให้ได้ตามที่รับ มอบหมายทันตามกำหนดเวลา นอกจากนั้นสายสนับสนุนจะต้องมีการพัฒนา กระบวนการทำงานเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการใช้ระบบสารสนเทศ และฐานข้อมูลในการ ปฏิบัติงาน

ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา ควรมีความกระตือรือร้นต่อการทำงาน การบริการ อย่าปัดความรับผิดชอบ หรือ รับปากแต่ไม่ทำ อย่าเลือกปฏิบัติ เช่น ไม่สนใจให้บริการสายวิชาการที่อายุน้อย ดีมาก แต่ก็ยังพัฒนาได้อีก

Thank you