แผนภูมิที่ 1 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับปัญหาทางสังคม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศิลปหัตกรรมนักเรียน ปี2552 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครปฐมเขต 2
Advertisements

เรื่อง อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่น
โครงงาน เรื่อง การมีเพศสัมพันธ์ก่อนอันสมควร
ความจำเป็นที่ต้องจัดเก็บข้อมูล ของผู้ที่เป็นบุตรบุญธรรม
ทฤษฎีการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
คำว่ารู้สึกผิด คุณเจะนะฮ์ สะอิ
ชีวิตครอบครัว นายธวัชชัย สาบัว ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย
เรื่องการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย และ การปฏิบัติตนให้เหมาะสม กับพัฒนาการทางด้านร่างกาย พลศึกษาและสุขศึกษา ป.4.
เป้าหมาย เพื่อประสบผลสำเร็จในการลดผู้ติดเชื้อเอ็ชไอวีรายใหม่โดยการบูรณา การยุทธศาสตร์และการปฏิบัติการระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัด และส่วนกลางที่ครอบคลุมเยาวชนอายุ
การเฝ้าระวังนักเรียน นักศึกษา ในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ระบบภูมิศาสตร์สารสนเทศ เพื่อการเตือนภัยระดับ จังหวัด
การขัดเกลาทางสังคม (socialization)
โรคสมาธิสั้น.
( Crowdsourcing Health Information System Development )
ด.ญ.กุลจิรา ยอดมณี เลขที่ 19 ม.3/1
การศึกษารายกรณี.
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
ด.ญ.ปรางค์วลี สีดอกไม้ ชั้น ม.3/2 เลขที่ 15
ด.ช.ประธาน โสมาสี ม.3/1 เลขที่06 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวัน
จัดทำโดย ด.ญ. สุรางคนา ชัยวิเศษ ม.3/1 เลขที่ 3
สังคมศึกษา.
ประโยชน์และโทษของการใช้งานคอมพิวเตอร์
สัปดาห์ที่ 3 เรื่อง พฤติกรรมและการเปลี่ยนแปลง
ทัศนคติและพฤติกรรมการเที่ยวกลางคืน
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
การเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น
กับกระบวนการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
เพื่อเป็นการทำความเข้าใจตนเองและผู้อื่น พื้นฐานในการสร้างมนุษยสัมพันธ์
เทคนิคการสอนวิทยาศาสตร์
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
คุณภาพชีวิต.
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน บ้านโนนชัย ถนนราษฎร์คนึง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น.
การดำเนินงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและเยาวชน
หนังสือเล่มแรก Bookstart
สถานี รู้เรา รู้เขา. ๑ เรียนรู้สถานการณ์ ปัญหาอนามัย การเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น ๒ แนวทางอนามัยการ เจริญพันธุ์ใน วัยรุ่น ๓ ความรู้และทักษะที่วัยรุ่น ความ.
ข้อ 8 อย่าด่วนเชื่อ เพราะตรงกับความคิดของตน
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ข้อกำหนดคณะกรรมการส่งเสริม การจัดสวัสดิการสังคมแห่งชาติว่า ด้วยการกำหนดบุคคลหรือกลุ่ม บุคคลเป้าหมายเป็นผู้รับบริการ.
คุณธรรมและจริยธรรม สำหรับ วิทยาการคอมพิวเตอร์
สรุปประเด็นร่วมกันเพื่อหาแนวทาง ในการทำงานสุขภาพชุมชน
การเรียนรู้แบบโครงการ บูรณาการกระบวนการกลุ่ม
ความเป็นมาของกิจกรรมYC ท่ามกลางความวุ่นวายของสังคม และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว  วัยรุ่นไทยได้รับการครอบงำจากสื่อ วัฒนธรรมจากต่างชาติ
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ครั้งที่ ๒.
เทคนิคการให้คำปรึกษาวัยรุ่น
สมาชิก นายธนากร กุจิรพันธ์ ม. 4/6 เลขที่3 นายภูวพงษ์ ภุมราพันธุ์ ม
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
ความรับผิดของผู้ประกอบธุรกิจสื่อทางเพศบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช
เครื่องมือที่ใช้ในการวัดผลการศึกษา
รายงาน เรื่อง ทักษะปฏิเสธทางเพศ โดย เด็กหญิง สมัชญา ใจรักษา เลขที่ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ โรงเรียนวัดพวงนิมิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้วเขต.
ผลงานวิจัย โดย อ.เอกพงษ์ วรผล.
โปรแกรมเฝ้าระวัง การเจริญเติบโตของเด็กอายุ 0-18 ปี
ความเสมอภาคทางเพศ.
ระบบการจัดระดับความเหมาะสมของเกมคอมพิวเตอร์
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การปฏิบัติตัวในวัยรุ่น
การนำเสนอผลงานวิจัย ประเภท : วิจัยการเรียนการสอน (ชั้นเรียน)
มงคล 38 ประการ พระพุทธเจ้าต้องการสอนให้ประชาชนรู้ ว่าปฏิบัติตนอย่างไรจึงจะเป็นมงคลแก่ตัวเอง แบ่งเป็น - สำหรับเยาวชน 10 ประการ - สำหรับคนวัยทำงาน 18.
เด็กชาย นนทวัฒน์ ภูมี ( P’ นัตตี้ )
Eastern College of Technology (E.TECH)
ครูวิเชียร มีสม 1 วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สอนโดย นายวิเชียร มีสม พ หน่วยการเรียนที่ 1 การวางแผนดูแลสุขภาพของ บุคคลในชุมชนและสังคม.
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนภูมิที่ 1 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับปัญหาทางสังคม ร้อยละ ปัญหาครอบครัว ปัญหายาเสพติด ปัญหาเศรษฐกิจ

แผนภูมิที่ 2 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับปัญหาทาง สังคมส่งผลกระทบต่อใครบ้าง ร้อยละ เด็กและเยาวชน ประชาชนทั่วไป ครอบครัว

แผนภูมิที่ 3 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนเมื่อพบปัญหา ทางสังคมควรแจ้งใคร ร้อยละ ตำรวจ พ่อแม่เพื่อนญาติคนรู้จัก สนง.พัฒนาสังคมฯ

แผนภูมิที่ 4 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนคิดว่าบุคคลที่เป็น ต้นเหตุปัญหาทางสังคม ค่าเฉลี่ย เพื่อนที่โรงเรียน แฟน/คู่รัก บิดา/มารดา

แผนภูมิที่ 5 เปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนคิดว่าสิ่งที่ทำให้เกิด ปัญหาสังคม ค่าเฉลี่ย พฤติกรรมเลียนแบบ รายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย เล่นอินเตอร์เน็ต