จัดทำโดย กลุ่ม 2 สมาชิกประกอบด้วย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์
การพัฒนาระบบสืบค้นข้อมูลกฎหมาย สำหรับนายอำเภอ
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บฐานข้อมูลข้อสอบ และช่วยในการออกข้อสอบ
Graduate School Khon Kaen University
Technology Application
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โครงการ(Project) ระบบเฝ้าระวังเครื่องแม่ข่าย
ระบบธุรกิจการป้องกันอัคคีภัย...!!!
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
“ลูกค้าสัมพันธ์” ก้าวใหม่ในการบริการห้องสมุด
ระบบข้อสอบออนไลน์.
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
โครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง การพัฒนาระบบการจัดการฐานข้อมูลการขนส่งน้ำมันกรณีศึกษาบริษัทแสงชัยโชค.
การวิจัยธุรกิจ (Business Research) การวิจัยธุรกิจ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินงานกับข้อมูล.
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
ศึกษาโครงงานพิเศษ (Study Project) 1/2557
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
(Transaction Processing Systems)
ระบบช่วยสนับสนุนการตัดสินใจเลือกรถขนส่ง
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
การพัฒนาระบบการเรียนทางไกลให้อยู่ในรูปแบบของเทคโนโลยีสารสนเทศ Application of Information Technology System into Distance Learning Presented by: Sunadda.
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
รศ. ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ห้างหุ้นส่วน ขนมบัดดี้พาเพลิน จำกัด
LOGO ศึกษาการใช้เทคโนโลยี สารสนเทศของบุคลากร ในวิทยาลัยเทคนิคหนองคาย A study to used information technology of personnel at Nongkhai.
ความพร้อมในการเรียนด้วยอีเลิร์นนิ่ง ของนักศึกษาพยาบาลระดับปริญญาเอก The e-Learning Readiness of PhD. Nursing Students ดร. เจือจันทน์ วัฒกีเจริญ มหาวิทยาลัย.
นางสาววราภรณ์ จันปัญญา สาธารณสุขชุมชน 1 รหัส
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
บทที่ 3 กระบวนการวิจัยตลาดและการกำหนดปัญหาการวิจัย
การออกแบบการวิจัย.
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
วิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่อง การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบันโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้เรียนชั้นปวช.1
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
การประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบ on-line E-Auction
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทางอินเตอร์เน็ตของร้านขายหนังสือออนไลน์ จัดทำโดย กลุ่ม 2 สมาชิกประกอบด้วย 1. นาย พีระวุฒิ เม่นเผือก รหัสนักศึกษา 5414760002 2. น.ส. เสาวคนธ์ เลาวะยานนท์ รหัสนักศึกษา 5414760032 3. นาย วิชาญ ชุมดี รหัสนักศึกษา 5414760033 4. นาย เธียรชัย คล้ายหัด รหัสนักศึกษา 5414760057

วัตถุประสงค์ ความสำคัญและที่มาของโครงการ 1. ทำให้เห็นความสำคัญของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น 2. ทำให้การค้าธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยเพิ่มมูลค่าและปริมาณการค้า การทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ 3. ช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาของบริษัทฯ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาวิเคราะห์ความต้องการในการเลือกซื้อหนังสือ 2. เพื่อศึกษาวิเคราะห์ถึงปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาซื้อหนังสือ 3. เพื่อศึกษาวิเคราะห์การจัดทำแคมเปญของหนังสือ 4. เพื่อศึกษาวิเคราะห์ความสัมพันธ์กับลูกค้าต่อสินค้า

ขอบเขตการดำเนินงาน ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 1. เพื่อทราบถึงความต้องการซื้อหนังสือ 2. เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ต่อการประกอบการร้านหนังสือออนไลน์ 3. เพื่อสามารถนำไปปรับปรุงสินค้าและบริการ ตลอดจนกลยุทธ์การขายให้ตรงความต้องการของ ผู้บริโภค บริหารจัดการแคมเปญที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าและได้ผลตอบแทนจากการลงทุน 4. เพื่อทราบความสัมพันธ์กับลูกค้าต่อสินค้า ขอบเขตการดำเนินงาน ใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลจากฐานข้อมูลสมาชิก และฐานข้อมูลการซื้อหนังสือของร้านขาย หนังสือออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ต เพื่อใช้ข้อมูลทางด้านการขายและการตลาดมาช่วยวิเคราะห์ นำไป สร้างระบบ Web Application จัดการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

ทฤษฏีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง มัณฑนา สังข์ทอง, อังกูร ลาภธเนศ. “การพัฒนาระบบ E-CRM เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริการลูกค้า”. บัณฑิตวิทยาลัย สาขาการจัดการโลจิสติกส์, บริหารธุรกิจ, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. นิตยา แซ่อึ้ง, ณัฐวี อุตกฤษฎ์. “การศึกษารูปแบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ที่ เหมาะสมสำหรับธุรกิจโลจิสติกส์ประเภทรถโดยสารไม่ประจำทาง”. ภาควิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ, คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.

สรุปสิ่งที่ได้จากการ Review แนวทางการดำเนินการ 1. ความหมายของ E-CRM 2. คุณสมบัติที่ดีของ E-CRM 3. องค์ประกอบของ E-CRM 4. หน้าที่หลักของ E-CRM 5. ปัจจัยที่มีผลต่อ E-CRM 6. ขั้นตอนการทำ E-CRM 7. ขั้นตอนการทำงาน E-CRM. 8. การบริหารการจัดแคมเปญ

วิธีการดำเนินงาน