รูปแบบการให้บริการผู้ใช้ห้องสมุดยุคดิจิทัล โดย อาจารย์สุวคนธ์ ศิริวงศ์วรวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์สนเทศและหอสมุด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
รูปแบบการให้บริการผู้ใช้ห้องสมุดดิจิทัล การเตรียมทรัพยากรสารสนเทศ รูปแบบการให้บริการ ความคาดหวังของผู้ใช้บริการ ระบบเครือข่ายความร่วมมือระหว่าง ห้องสมุด
1.1 ความหมาย 1.2 ความสำคัญ 1.3 องค์ประกอบ 1.4 การให้บริการ 1. ห้องสมุดดิจิทัล 1.1 ความหมาย 1.2 ความสำคัญ 1.3 องค์ประกอบ 1.4 การให้บริการ
2. การเตรียมทรัพยากรสารสนเทศ 2. การเตรียมทรัพยากรสารสนเทศ 2.1 แหล่งความรู้เกี่ยวกับทรัพยากรสารสนเทศ 2.2 การจัดหาทรัพยากรสารสนเทศ 2.3 การดำเนินการออกบริการ 2.4 การนำระบบประกันคุณภาพมาใช้ในการ ปฏิบัติงาน
3.1 การให้บริการรูปแบบเชิงรับ 3.2 การให้บริการรูปแบบเชิงรุก 3. รูปแบบการให้บริการ 3.1 การให้บริการรูปแบบเชิงรับ 3.2 การให้บริการรูปแบบเชิงรุก
4. ความคาดหวังของผู้ใช้บริการ 4. ความคาดหวังของผู้ใช้บริการ 4.1 ด้านทรัพยากรสารสนเทศ 4.2 ด้านการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศ 4.3 ด้านผู้ให้บริการ
5. ระบบเครือข่ายความร่วมมือระหว่างห้องสมุด 5. ระบบเครือข่ายความร่วมมือระหว่างห้องสมุด 5.1 ความจำเป็นของความร่วมมือ 5.2 ตัวอย่างของเครือข่ายความร่วมมือ