การวิจารณ์งานทัศนศิลป์ (Art Criticism)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Have you got any milk? โดย คุณครูทานตะวัน เทียมถนอม
Advertisements

สำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
ICT For Art’s Ed ระดับของการใช้งาน ICT ของ ครูศิลปะ ค้นหาสิ่งที่มีอยู่แล้ว นำไปใช้ในการออกแบบกิจกรรม การเรียนรู้ ( ใส่ในแผนฯ ) เข้าระบบเครือข่าย ICT ใช้งาน.
Moment in Life บางขณะของชีวิต.
การเรียกสิ่งของต่างๆ
ทัศนธาตุคือหัวใจ เป็นบันไดสร้างทัศนศิลป์
วิเคราะห์องค์ประกอบดนตรี
วิชา สุขศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2
ประเภทรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS)
โดย คุณครูทานตะวัน เทียมถนอม กลุ่มสาระฯภาษาต่างประเทศ ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร.
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
ประวัติส่วนตัว ชลรดา รัตนโพธิ์ทอง (ฮาย).
CHANIKARN PUANGTHONG ( EARTH )
Project Work “The ant and the bird”.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นางสาวนงนวรัศมิ์ ทรัพย์สกุล โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
เครื่องมือเทคโนโลยีทางภูมิศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549.
กราฟความสัมพันธ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
แนวคิดและทฤษฎีทางจริยธรรม
การสั่งพิมพ์ไฟล์เอกสารออกทาง เครื่องพิมพ์
แผนผังการจัดงาน OBEC-Awards
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
แผนการจัดการเรียนรู้
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
ตอนที่ very เวริ มาก go straight โก สเตรท ตรงไป.
สื่อการสอนดนตรีเรื่อง Time signature
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
ลำดับผู้มีอำนาจในการสั่งการภายในโรงเรียน
ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ
พื้นที่ผิวและปริมาตรทรงกลม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การบริหารจิต ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมทางเพศที่เหมาะสม
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
Game ภาษาไทย English วิธีการเล่น How to play.
ประวัติของ ด.ญ.วิภาวี อิ่มประดิษฐ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
ผู้วิจัย นาง นิภารัตน์ ทองโคตร กลุ่มวิชาพื้นฐาน
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
เรื่องที่1 ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียนกันด้วยนะค่ะ ลดการเล่นลงบ้าง หัน มาอ่านหนังสือทบทวนบทเรียนให้มากๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ ตัวเอง งานชิ้นไหนยังไม่ได้ส่งก็ทำส่งให้เรียบร้อย.
ลักษณะภูมิอากาศของทวีปเอเชีย จัดทำโดย เด็กหญิง นภัสสร ประสิงห์ เลขที่ 17 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 เสนอ คุณครูอรอุมา พงษ์ธัญญะดิลก โรงเรียนจักรคำคณาทร.
At the party ครูรุจิรา ทับศรีนวล. Communi cation Describing past events การบรรยาย เหตุการณ์ในอดีต ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
Communicative language Teaching of Primary School โรงเรียน นำเสนอโดย.. คุณครู
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
กลุ่มสาระการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ชื่อ - สกุล ที่อยู่ อายุ วัน เดือน ปีเกิด ประวัติ การศึกษา ชื่อบิดา - มารดา สิ่งที่ชอบ และไม่ ชอบ ความใฝ่ฝัน.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับงานกราฟิก
learning theory ทฤษฎีการเรียนรู้
การรับรู้สุนทรียภาพในงานศิลปะ
บทที่ 1 ความเบื้องต้นเกี่ยวกับ ความรับผิดละเมิด
แนะนำรายวิชา การออกแบบระบบการจัดการเรียนรู้บนเครือข่าย
ที่มาและหน่วยงานกาชาดต่างๆ
อุทธรณ์,ฎีกา.
狗隻的訓練 聖士提反女子中學附屬小學 孫晞庭.
การตั้งมาตรฐานคุณภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การวิจารณ์งานทัศนศิลป์ (Art Criticism) โดย คุณครูทานตะวัน เทียมถนอม กลุ่มสาระฯศิลปะ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร การวิจารณ์งานทัศนศิลป์ (Art Criticism)

Four Theories of Judging Art 1) ทฤษฎีเลียนแบบนิยม (Imitationalism Theory) is to see a real world. 2) ทฤษฎีรูปทรงนิยม (Formalism Theory) is to strict in design and elements of art. 3) ทฤษฎีอารมณ์นิยม (Emotionalism Theory) is to concentrate on the mood of artists. 4) ทฤษฎีเครื่องมือนิยม (Instrumentalism Theory) is concerned to audiences.

Which theories are there in this picture?

Which theories are there in this picture?

End of Presentation