เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สมเกียรติ คูหเวโรจนปกรณ์
Advertisements

การเขียนบทความ.
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
ประสบการณ์การเขียนหนังสือ-ตำรา
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
ตำแหน่งชำนาญการพิเศษ
แรงผลักดัน ความท้าทายและเส้นทางสู่ความสำเร็จ
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
สำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอกสารประกอบการบรรยาย เรื่อง การประเมินบุคคล
สารสนเทศ ด้านการจัดการเรียน-การสอน
การเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
ตัวอย่างการเขียน ในบทที่ 5.
โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด มีความพร้อมและสนใจ.
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
งานวิจัยและตำแหน่งวิชาการ
การประมวลและประเมินความก้าวหน้าทางวิชาการ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การกำหนดขั้นตอนตำแหน่งทางวิชาการ
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
การเตรียมตัว สู่ตำแหน่งวิชาการ
พนักงานมหาวิทยาลัยเป็นสายวิชาการ พนักงานมหาวิทยาลัยเป็นสายสนับสนุน
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
นางสาว สุพรรษา ชัยนิกูล
การประชุมสัมมนา “ผลิตผลงานวิชาการอย่างไร ให้ผ่านแบบม้วนเดียวจบ”
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
ส่วนการเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
Management Information Systems
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
Research & Development รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
สรุปกิจกรรม : โสเหล่ครั้งที่ 5 การเตรียมสอบสอน/การยื่นผศ. 29 พ. ค
หนังสืออ้างอิง.
เอกสาร และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
เพื่อการกำหนดระดับตำแหน่ง
ความคืบหน้าการเข้าสู่ตำแหน่งชำนาญการของสายสนับสนุน
จิบน้ำชา สายวิชาการ 7 มีนาคม 2554.
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
ขั้นตอนการนำ KM ไปใช้ด้านการเรียนการสอน
 การประชาสัมพันธ์ ปีการศึกษา 2553 ผ่านทาง จดหมายข่าวรายสัปดาห์ จำนวน 35 ฉบับ โดยเป็น ข่าวสารจากสถาบันวิจัยรวมทั้งสิ้น 35 ข่าว และข่าว ประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานภายนอกจำนวน.
ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
การเขียนข้อเสนอการวิจัย
แนวทางการเลือกหัวข้อโครงงานปริญญานิพนธ์
การเลื่อนตำแหน่งสายสนับสนุน
ฝ่ายวิชาการ.
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
เทคนิคการสร้าง ผลงานทางวิชาการ
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
ขั้นตอนและหลักการคิดวิเคราะห์วรรณคดี
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
ท วรรณกรรมปัจจุบัน.
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
องค์ประกอบของการทบทวนวรรณกรรม
วิชา น. 101 กฎหมายลักษณะนิติกรรมและสัญญา
การวิเคราะห์กลั่นกรองหนังสือราชการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Post-Structuralism or Nothing แนวการสอนรายวิชา สังคมวิทยาชนบทและเมือง Rural and Urban Sociology 3 (3-0) 
ทำไมต้องมี การประชุมวันนี้ ?
การเขียนคำร้องตามมาตรา 41
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์ ศาสตราจารย์

(อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) (อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) เอกสารประกอบการสอน 1. งานสอน ผลการสอนอยู่ในระดับชำนาญ เอกสารประกอบ การขอ ผศ. บทความวิจัย หรือ งานวิจัย (อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) งานวิชาการในลักษณะอื่น* 2. ผลงานวิชาการ คุณภาพดี ตำรา/หนังสือ หรือ งานแต่งหรือเรียบเรียง (อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) บทความวิชาการ * เช่น สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานแปล

(อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) เอกสารคำสอน 1. งานสอน ผลการสอนอยู่ในระดับชำนาญพิเศษ เอกสารประกอบ การขอ รศ. บทความวิจัย หรือ งานวิจัย (อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) งานวิชาการในลักษณะอื่น* 2. ผลงานวิชาการ คุณภาพดี แต่งหรือเรียบเรียง หนังสือ/ตำรา * เช่น สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานแปล

(อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) 1. งานสอน ผลการสอนอยู่ในระดับเชี่ยวชาญ เอกสารที่แสดงความเชี่ยวชาญ ไม่ได้มีการกำหนดรูปแบบไว้ ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะพิจารณาจากเอกสารที่เขียนในรูปแบบใดก็ได้ ทั้งนี้ต้องเคยใช้ทั้งภายในและภายนอก หรือเป็นเอกสารในการบรรยายก็ได้ เอกสารประกอบ การขอ ศ. บทความวิจัย หรือ งานวิจัย (อาจเลือกเพียง 1 อย่างได้) งานวิชาการในลักษณะอื่น* 2. ผลงานวิชาการ คุณภาพดี แต่งหรือเรียบเรียง หนังสือ/ตำรา * เช่น สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานแปล