ข้อแนะนำการใช้บทเรียนบน web เรื่อง โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เอกสารประกอบการใช้งานระบบ เตือนภัย (Warning Systems) นายปิยพงศ์ ตุลาธร นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ปจ
Advertisements

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
คู่มือการติดตั้งโปรแกรมเสริม
การอบรมโครงการ E-Classroom
แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
วิธีการเรียนบทเรียนมัลติมีเดีย Great Wall Chinese
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
โรงเรียนพณิชยการสุโขทัย
แบบทดสอบวิชาคอมพิวเตอร์
การติดตั้ง เครื่อง visual หรือเครื่องฉายภาพ 3 มิติ
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ โดย ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ.
ขั้นตอนการออกแบบมัลติมีเดีย Multimedia Design Step
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
การใช้งานโปรแกรม 7 สิงหาคม 2555.
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
ส6 สร้างสรรค์/นวัตกรรม
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE MODAL
การสร้างเนื้อหาและการเพิ่มหน้า
Work From Anywhere To University
ฐานข้อมูล CINAHL Plus Full text
พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
Google Maps 1.สามารถดูแผนที่ที่เราสนใจได้
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทเกม (Game).
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทติวเตอร์ Tutorial.
รู้จักกับMicrosoft PowerPoint
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
รูปแบบ Story Board อย่างง่าย
การศึกษาค้นคว้าและการทำภาคนิพนธ์
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน [ ขงจื้ อ เต๋า พุทธ - เซน เถร วา ท ]
บทที่ 6 การจัดการกับความเครียด
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 14.
การใช้โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ
1. เชื่อมต่อ WiFi หรือ 3G จากนั้นให้เข้าสู่ App Store เพื่อ Download และ ติดตั้งโปรแกรม Linphone.
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Power Point
การบริหารการผลิต 7 มิถุนายน 2556.
ทำแบบทดสอบและหาที่เรียนในต่างประเทศ
ทบทวนการออกแบบสื่อ multimedia Powerpoint Templates.
การใช้งานระบบ TU Moodle
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
วัตถุประสงค์ของการศึกษา
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
โปรแกรมเบิกพัสดุคอมพิวเตอร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ฟังก์ชัน นางสาวอรชุมา บุญไกร โรงเรียนสิชลคุณาธาร วิทยา.
การสร้างบทความใน Joomla
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการบวกเลข2หลัก
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
นางสาวขวัญชนก ขจรภพ รหัสนิสิต กลุ่ม B06 คณะพยาบาลศาสตร์
การสร้างพจนานุกรม.
Web browser.
LOGO สื่อการเรียนการสอน เรื่อง Learning C Programming โดย อาจารย์สุพัตรา ชุมประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ โรงเรียนบ้านขจัดภัย เข้าสู่บทเรียน.
Easy COPD clinic … Easy to Practice and Achieve
โรงเรียนบ้านเกาะสินไห
ความหมาย รูปแบบหนึ่งของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซึ่ง มีการออกแบบบทเรียน โดยมีเป้าหมายที่จะเสนอ ข้อคำถามในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติ
เกณฑ์การส่งต่อผู้ป่วย COPD ดูแลต่อเนื่องที่บ้าน
การพัฒนาการเรียนรู้รายวิชาการโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วย e-Learning
การพิมพ์ตารางออกทางเครื่องพิมพ์
เริ่มใช้งาน Microsoft Office
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
1. ทำบันทึกการสอนได้ อย่างเหมาะสม 2. ปฏิบัติการสอนตามบันทึก การสอนได้ 1. ทำบันทึกการสอนได้ อย่างเหมาะสม 2. ปฏิบัติการสอนตามบันทึก การสอนได้ เมื่อจบบทเรียนนี้แล้วผู้เข้ารับการ.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ข้อแนะนำการใช้บทเรียนบน web เรื่อง โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง

บทเรียนบน web เรื่อง โรคปอดอุดกั้นเรื้อรังนี้ สร้างขึ้นเพื่อให้นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ผู้สนใจการเรียนรู้ด้วยตนเอง ได้ศึกษา ทบทวน และ ทดสอบความรู้ของตนเอง ผู้สนใจสามารถเลือกเรียนหัวข้อต่างๆ บนหน้าจอ โดยการคลิกเข้าไปในหัวข้อต่างๆ

หัวข้อพยาธิสรีรภาพ และ การใช้ Inhaled bronchodilator ควรมี head phone ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อฟังเสียงการอธิบายประกอบ เมื่อผู้เรียนเรียนจบในหัวข้อแล้วให้คลิก “Back” ที่มุมซ้ายของ Home Page เพื่อเข้าสู่หน้าเมนูหลัก

ผู้เรียนสามารถทบทวนข้อมูลพื้นฐานระบบทางเดินหายใจจากหัวข้อแหล่งข้อมูลพื้นฐานได้ ผู้เรียนสามารถทดสอบความรู้ก่อนเรียนและเมื่อเรียนรู้เสร็จสิ้นแล้ว สามารถทำการทดสอบความรู้หลังเรียนได้ตามหัวข้อที่เมนูหลัก หนู..หนู สู้ สู้ !