GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
Advertisements

ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
ER 3409 การวิจัยเพื่อการพัฒนาการเรียนการสอน 3(3-0)
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
การนำเสนอผลการศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
เทคนิคการอ่านรายงานการวิจัย
กลุ่มที่ 2 สถาบันที่ยังไม่มี IBC
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
 การสอนแบบอภิปราย.
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
บทที่ 1 การวิจัยกับการ พัฒนางานของครู
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
แนะนำบริการสนับสนุนการวิจัย (Researcher Service Support)
สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง วิธีการดำเนินงานสุขศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
จิตวิทยา ในชีวิตประจำวัน.
วิชา พฤติกรรมสุขภาพและการส่งเสริมสุขภาพ (Health Bahavior and Health Promotion) 2 หน่วยกิต 2(2-0-1)
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
ความจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สืบค้นงานวิจัยชิ้นที่ 2
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
Self-Assessment Report
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
หน่วยที่ 3 สื่อการเรียนรู้สำหรับคอมพิวเตอร์พกพา (Tablet) กิจกรรมที่2 การผลิต การใช้ การประเมินผล สื่อ ICT.
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
งาน 1 : สรุป และนำเสนอ. 1. สถานการณ์ ที่มาและความสำคัญ. 2
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร “ การนิเทศการศึกษา ” สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร 11 – 13 มีนาคม 2552 ณ สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ชื่อเรื่อง การแก้ปัญหานักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์ในรายวิชา โครงสร้างข้อมูลและอัลกอริทึ่มของนักศึกษาปวส. 1/2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือ.
GES2206 ชีวิตและสุขภาพ.
บทที่ 4 งานเอกสารที่เกี่ยวกับการจัดการสัมมนา
การจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิธีจิ๊กซอร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย เรื่อง ลักษณะโดยทั่วไปของการฝากขาย ของนักเรียนชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เทคนิคการใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับ เทคนิคจิกซอว์ เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น.
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการภาษานุสรณ์บางแค
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
โดย นางวัลภา เก่งอักษร
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60) ผู้สอน อ.ไพรศิลป์ ปินทะนา สาขาวิชาการประเมินและการวิจัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

การติดต่อผู้สอน อ.ไพรศิลป์ ปินทะนา การติดต่อผู้สอน อ.ไพรศิลป์ ปินทะนา ห้องพักอาจารย์ อาคาร 29 สาขาวิชาการประเมินและการวิจัย Email & MSN & facebook : ajau.cmru@hotmail.com HomePage : www.er.cmru.ac.th โทรศัพท์ 086-192904X (ใช้ mail หรือ fb จะดีกว่า)

เนื้อหา หน่วยที่ 1 สภาพทั่วไปของสถานศึกษา หน่วยที่ 1 สภาพทั่วไปของสถานศึกษา หน่วยที่ 2 งานในหน้าที่ครูผู้สอน หน่วยที่ 3 งานในหน้าที่ครูประจำชั้น หน่วยที่ 4 งานบริหารสถานศึกษา หน่วยที่ 5 งานบริการของสถานศึกษา หน่วยที่ 6 สภาพชุมชนและความสัมพันธ์ ระหว่างสถานศึกษากับชุมชน

หน่วยที่ 6 สภาพชุมชนและความสัมพันธ์ ระหว่างสถานศึกษากับชุมชน หน่วยที่ 6 สภาพชุมชนและความสัมพันธ์ ระหว่างสถานศึกษากับชุมชน สาระสำคัญ สถานศึกษาและชุมชนเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันและมีความสำคัญต่อกัน ความสัมพันธ์อันดี และความร่วมมือระหว่างสถานศึกษาและชุมชนจะช่วยให้เกิดการพัฒนาที่สอดคล้องกัน

จุดประสงค์ เพื่อศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับสภาพของชุมชนที่สถานศึกษาตั้งอยู่ เพื่ออภิปรายความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษาและชุมชน เพื่อให้มีการปฏิบัติหลังจากศึกษาสภาพชุมชนแล้ว บันทึกตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้ได้

เนื้อหา ชุมชนที่สถานศึกษาตั้งอยู่ ความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษาและชุมชน ชื่อ ฐานะและประวัติความเป็นมาของชุมชน ที่ตั้ง อาณาเขตและจำนวนประชากรในชุมชน ระดับการศึกษาของประชาชนในชุมชน อาชีพและรายได้ของประชาชนในชุมชน ข้อมูลอื่นๆ ของชุมชน ความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษาและชุมชน การสร้างความเข้าใจที่ดีระหว่างสถานศึกษากับชุมชน การประชาสัมพันธ์สถานศึกษาสู่ชุมชน การให้สถานศึกษาเป็นแหล่งวิทยาการของชุมชน การมีส่วนร่วมของสถานศึกษาในกิจกรรมต่างๆ การชี้นำและแก้ไขปัญหา การเปิดโอกาสให้ชุมชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสถานศึกษา อื่นๆ (ถ้ามี)

อภิปรายสรุปผลการศึกษาค้นคว้าในบทเรียน กิจกรรมการเรียนการสอน อภิปรายสรุปผลการศึกษาค้นคว้าในบทเรียน