การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินผลสถานศึกษา
Advertisements

ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
PCTG Model อริยมงคล 55.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
วิธีการจัดแฟ้มมาตรฐาน
การพัฒนาหลักสูตรสถานเลี้ยงเด็ก
ตัวบ่งชี้คุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ข้อมูลสภาพปัจจุบัน ปัญหา
พันธกิจและแนวทางพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพภายนอก โดยใช้รูปแบบกัลยาณมิตร
เตรียมความพร้อมการรายงานผลการปฏิบัติการประจำปี 2552 รอบ 12 เดือน.
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
PDCA คืออะไร P D C A.
กระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
การบริหารสถานศึกษา สู่ความเป็นเลิศ.
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การตรวจประเมิน ตามระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2552
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
ผลการ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.๔๒
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
1. เพื่อติดตามผลการประเมินมาตรฐาน การศึกษา ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุง ที่ได้ระดับคุณภาพพอใช้และ ปรับปรุงพอใช้ 2. เพื่อติดตามการดำเนินงานระบบประกัน.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
แนวทางการดำเนินงาน ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนเอกชน
ตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การดำเนินงานโครงการ เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับ การประเมิน จาก ภายนอก รอบสาม ของ สพป. กาญจนบุรี เขต ๑.
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
เล่าสู่กันฟัง ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก
สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดอุดรธานี
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
การเรียนรู้ ผ่าน SERVICE PROFILE
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
1. การ ดำเนินงานตามกฎระเบียบ การประกันสังคม 2. ความสามารถ ในการดำเนินการ เรียกเก็บเงินได้ตามกำหนด 3. ความรวดเร็ว ถูกต้อง ครบถ้วนใน การให้บริการ 4. การมีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วย.
และแนวทางการตรวจราชการ คณะที่ 1 : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัย
ประชุมหัวหน้าแผนกวิชา เรื่อง ร่วมพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพ
งานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
หน่วยที่1 หลักการวางแผนเป้าหมายชีวิต
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดระบบประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา โรงเรียนด่านแม่คำมัน

ระบบการประกันคุณภาพการศึกษา กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาฯ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จัดให้มีการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานศึกษาของสถานศึกษา การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน จัดให้มีการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนือง P D C A

กระบวนการบริหารงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ศึกษา/กำหนดมาตรฐานและตัวบ่งชี้ วิเคราะห์องค์กร/ข้อมูล สารสนเทศและจัดระบบบริหารและทำยุทธศาสตร์ การพัฒนาอย่างเป็นระบบและมีส่วนร่วม จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา วางแผนงานโครงการยึดหลักวงจร คุณภาพ ( PDCA) P การดำเนินงานตามแผนพัฒนา คุณภาพการศึกษา การปรับปรุงคุณภาพ นิเทศกำกับติดตาม ตรวจสอบทบทวน ประเมินผลคุณภาพ การศึกษา การรายงานคุณภาพ การผดุงคุณภาพ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง D C A

กระบวนการบริหารงานโรงเรียนด่านแม่คำมัน (บูรณาการระบบประกันคุณภาพการศึกษา) ศึกษา/กำหนดมาตรฐานและตัวบ่งชี้ วิเคราะห์องค์กร/ข้อมูลสารสนเทศ และจัดระบบบริหารโรงเรียนและทำยุทธศาสตร์ การพัฒนาอย่างเป็นระบบและมีส่วนร่วม จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพ วางแผนงานโครงการกิจกรรมยึดหลักวงจร คุณภาพ P ( PDCA) การดำเนินงานตามแผนพัฒนา คุณภาพ การปรับปรุงคุณภาพ นิเทศกำกับติดตาม ตรวจสอบทบทวน ประเมินผลคุณภาพ การรายงานคุณภาพ พัฒนาคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง D C A ( PDCA) ( PDCA) ( PDCA)

กระบวนการบริหาร ชั้นเรียน โรงเรียนด่านแม่คำมัน (บูรณาการระบบประกันคุณภาพการศึกษา) ศึกษา/กำหนดมาตรฐานและตัวบ่งชี้ วิเคราะห์ข้อมูล/สารสนเทศชั้นเรียน และจัดระบบบริหารชั้นเรียนและทำยุทธศาสตร์ การพัฒนาอย่างเป็นระบบและมีส่วนร่วม จัดทำแผนพัฒนาคุณภาพชั้นเรียน วางแผนงานพัฒนายึดหลักวงจร คุณภาพ P ( PDCA) การดำเนินงานตามแผนพัฒนา คุณภาพชั้นเรียน การปรับปรุงคุณภาพ ตรวจสอบทบทวน ประเมินผลคุณภาพ ชั้นเรียน การรายงานคุณภาพ พัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง D C A ( PDCA) ( PDCA) ( PDCA)

D แผนปฏิบัติราชการ โครงการ/กิจกรรม PDCA แผนบริหารชั้นเรียน PDCA การดำเนินงานตามแผนพัฒนา คุณภาพชั้นเรียน 2 งาน คือ 1. งานตามแผนปฏิบัติราชการของโรงเรียน 2. งานตามแผนบริหารชั้นเรียน (PDCA) D ระดับชั้นเรียน ระดับโรงเรียน แผนบริหารชั้นเรียน PDCA 1.งานการเรียนรู้ 2. งานดูแลช่วยเหลือนักเรียน 3. งานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน แผนปฏิบัติราชการ โครงการ/กิจกรรม PDCA