เรื่อง อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศิลปหัตกรรมนักเรียน ปี2552 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครปฐมเขต 2
Advertisements

การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
ICT & LEARN.
กิจกรรมที่ 3 ผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ปฐมนิเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศ 2 ง22102.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา
การนำเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา
คลิก เข้าสู่การเรียนรู้
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
( Crowdsourcing Health Information System Development )
มองไม่เห็นก็เรียนได้
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
PowerPoint Template
นายชะเวรินทร์ อินสุวรรณ เลขที่ 12 ม.5/4
การกระทำความผิดเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
โครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง การสร้างเกมด้วยโปรแกรม Unity
ข้อควรปฏิบัติสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
โครงการ(Project) ระบบเฝ้าระวังเครื่องแม่ข่าย
ประโยชน์และโทษของการใช้งานคอมพิวเตอร์
บทนำ การเขียนโปรแกรมภาษาซี
ระบบธุรกิจการป้องกันอัคคีภัย...!!!
Understanding Digital Media วิชา สด 102 ความเข้าใจสื่อดิจิทัล
ระบบข้อสอบออนไลน์.
TelecommunicationAndNetworks
ความรู้เบื้องต้น การออกแบบ Media.
ระบบประมวลผลการแข่งขันกีฬา : บาสเกตบอล
ความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
เรื่อง การสื่อสารไร้พรมแดน
คอมพิวเตอร์สำหรับ นักศึกษาบัณฑิต (Computer for Graduate Students)
หน่วยที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการวิจัย
นาย จารุวิทย์ จิตต์มาตร
ประโยชน์ของเทคโนโลยีสารสนเทศ
การเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทางการศึกษา
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
เครือข่ายสังคมออนไลน์ (Socail Network)
เรื่อง ความรู้ไร้พรมแดน
คุณธรรมและจริยธรรม สำหรับ วิทยาการคอมพิวเตอร์
มัลติมีเดีย ประกอบประมวลสาระ
นายอดิเทพ รอดพุก ชื่อเล่น นิว อาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
วันที่ มกราคม 2555 ณ ห้อง 107 วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล
ข้อมูลและสารสนเทศ.
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
แผนการจัดการเรียนรู้ที่
รายชื่อสมาชิกกลุ่ม 1.ด.ช.ณัฐภูมิ คงกระพันธ์ ชั้น ป.4 เลขที่ 3
สมาชิก นายธนากร กุจิรพันธ์ ม. 4/6 เลขที่3 นายภูวพงษ์ ภุมราพันธุ์ ม
งานส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค รพ.หาดใหญ่
อินเทอร์เน็ต.
แนวทางการสอนเพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบ การสอนแบบโครงงาน/โครงการ
ประโยชน์และข้อจำกัด Social Media
บทบาทและประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ จัดทำโดย ๑
ปฐมนิเทศนักเรียน ครูระดมพล ช่วยชูชาติ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของ ฟอกซ์
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้
ชิ้นงานที่1 ชื่อ นางสาวจรรยา พุฒเจริญ
คือ การที่เด็กหรือผู้ใหญ่ เรียนรู้จากการ ได้ไปสำรวจ การสัมผัสด้วยตนเอง สร้างสรรค์ ค้นพบ มีส่วนร่วมและมีปฏิสัมพันธ์กับโลกรอบๆ ตัว.
Social Network.
จัดทำโดย ด. ญ. ตริตราภรณ์ วงค์กิติ เลขที่ 14 ด. ญ. ปิยกานต์ กุนราชา เลขที่ 19.
เรื่อง การออกแบบรถยนต์
ระบบการจัดระดับความเหมาะสมของเกมคอมพิวเตอร์
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
โดย ด. ช. นนทวัฒน์ ภู่ตระกูล ม.1/12 เลขที่ 2 ด. ช. เก่งกาจ บุญมี ม.1/12 เลขที่ 17.
งานชิ้นที่..1 ชื่อ น. ส. สุภาลัย หมายถม กลาง. ความหมายและคุณค่าของการ ทำโครงงานคอมพิวเตอร์ โครงงานเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์มีผลกระทบต่อ ความเจริญก้าวหน้าของทุกๆ.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ
อินเทอร์เน็ต ( Internet )
จัดทำโดย ด. ช. อภิชาติ จินาการ ชั้นม.1/12 เลขที่ 9 ด. ช. สุวัชชัย มะโนทา ชั้นม.1/12 เลขที่ 14 นำเสนอ ครูอรอุมา พงศ์ธัญญะดิลก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง อินเตอร์เน็ตของวัยรุ่น กลุ่มที่ 14 1.นายเกียรติสกุล เกิดที่สุด เลขที่ 1 2. นายภาคภูมิ ระย้า เลขที่ 2

หลักการและเหตุผล 1. ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทด้านการเรียนการสอนเป็นอย่างมาก เทคโนโลยีสารสนเทศจะก่อให้เกิดประโยชน์ก็ต่อเมื่อมีการใช้งานที่เหมาะสมรูปแบบการควบคุมให้มีการใช้งานตามวัตถุประสงค์หรือการใช้งานที่เหมาะสม 2. ปัจจุบันนี้มีเกมออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกมที่ค่อนข้างรุนแรง ไม่ได้พัฒนากระบวนการคิดและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นัก แต่เกมต่างๆ เหล่านั้นทำให้เกิดลักษณะนิสัยก้าวร้าว การใช้ความรุนแรง ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลอื่นนอกจากจอคอมพิวเตอร์ และธุรกิจนี้ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้เยาวชนหมกมุ่นอยู่กับเรื่องการสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งเยาวชนได้ใช้เวลานี้ไม่ก่อประโยชน์ ใช้เวลาหมดไปวันหนึ่งเท่านั้น

ใช้ในการ ติดต่อ สื่อสาร สืบค้นข้อมูลต่างๆ ข้อดีของอินเตอร์เน็ต ใช้ในการ ติดต่อ สื่อสาร สืบค้นข้อมูลต่างๆ ใช้ในการทำงานต่างๆ

ใช้ในการศึกษา เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ

เกิดการติดเกมส์และเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ ข้อเสียของอินเตอร์เน็ต โลกส่วนตัวเมื่ออยู่คนเดียว เกิดการติดเกมส์และเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

แหล่งอ้างอิง http://phonboon.blogspot.com/2012/02/blog-post_8254.html

การชักชวนกันเล่นเกมส์ ทำให้เกิดการติดเกมส์ หมกมุ่นแต่เรื่องไร้สาระ โลกภายนอก การชักชวนกันเล่นเกมส์ ทำให้เกิดการติดเกมส์ หมกมุ่นแต่เรื่องไร้สาระ