ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality)
Advertisements

สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับการบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง
สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
ณ 31 พฤษภาคม
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
เป็นเจ้าภาพหลัก 2 ประเด็น เพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
ร่องรอยหลักฐานการกำหนดมาตรฐานและการจัดระบบบริหาร
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
แนวทางการปรับแผนโครงการ และแผนงบประมาณ ภายในหน่วยงาน ปี 2558
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การประเมินคุณภาพภายนอกรอบ 4 กับ มาตรฐานการอาชีวศึกษา พ. ศ
การฝึกปฏิบัติการตรวจประเมิน รายงานการประเมินตนเองของสหกรณ์
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
วิสัยทัศน์การจัดการความรู้ กรมชลประทาน กรมชลประทานมุ่งจัดการ ความรู้ สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ที่มา : ศ. ดร. ชาญ ณรงค์ พรรุ่งโรจน์. 6 จุดเริ่มต้น ของการประกัน คุณภาพ การประกันคุณภาพ เริ่มต้นที่ความ พยายามของ ผู้บริหาร ครู และ ผู้เข้ารับการอบรม.
เสียงสะท้อนจากพื้นที่การ ดำเนินงานตามนโยบายกรม สุขภาพจิต : การพัฒนางาน ด้านวิกฤตสุขภาพจิต โดย ดร. นพ. พิทักษ์พล บุณยมาลิก ผู้อำนวยการสถาบันกัลยาณ์ราช นครินทร์
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
เพื่อยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการ ให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล เครื่องมือตรวจสุขภาพและปรับปรุง องค์การ กรอบการประเมินองค์การด้วยตนเอง ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
สงกรานต์ ๒๕๕๗. ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย สงกรานต์ ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ  จะร่วมสร้างวัฒนธรรมความ ปลอดภัยกันอย่างไร  จะทำสงกรานต์ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
การจัดทำหลักสูตร พัฒนาหัวหน้างาน เพื่อรองรับประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน.
การบริหารหลักสูตร.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ(PMQA)
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การบริหารการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2562
แนวปฏิบัติที่ดีของสถานเวชศาสตร์ชุมชน และเวชศาสตร์ครอบครัว
การพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
วัตถุประสงค์ กรอบแนวคิดการส่งเสริมการท่องเที่ยว ชุมชนคุณธรรมฯ
“การดูแลหญิงหลังคลอด และ ครอบครัวที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี”
(ปัจจุบันไม่มียอดค้างชำระ)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
การประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา
การจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของ ร.ร.
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
สุภารัตน์ วังศรีคูณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ข้อเสนอต่อการพัฒนา ระบบการสร้างเสริมสุขภาพ ของประเทศไทย
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
ข้อเสนอ การดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
รายงานผลการปฏิบัติงาน กศน.อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
(โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
“ความร่วมมือในการขับเคลื่อนงาน คสจ. และ พชอ.”
รายงานผลการดำเนินงาน ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล มหาวิทยาลัยบูรพา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality) ปรัชญา = ก้าวข้ามขีดจำกัด แนวคิด = ลดภาระ สร้างสรรค์ กัลยาณมิตร หลักการ = Better Together Simplify นโยบาย = หมื่นมิตร

ห่วงโซ่คุณภาพ (Chain of Quality) คุณค่า = ๑ ช่วย ๙ (๑ ช่วยก้าว) = เพื่อนช่วยเพื่อน = เครือข่ายการพัฒนา ดุลยภาพ = ปริมาณ + คุณภาพ = วิทย์ + สังคม + มนุษย์ = อุปสงค์ + อุปทาน

QE QA QI Quality Quality Quality Enhancement Assessment Improvement Ensure Encourage Each Extreme Expression Excellent Empower QA Quality Assessment Assure Audit All Average Answer Achieve Advice (Approve) QI Quality Improvement Insure Inspire Individual Incentive Initiate Incubate ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

QE QA QI Idea Eye / Ear Arm Idol Expert Evidence/Explicit Enroll Equity / Ethics Eye / Ear Expert Archives Unavoidable Arithmatics Arm Amicable Investigate Invite Impact Idea Idol ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

ตัวบ่งชี้ ๓ มิติ (3D-KPI) พื้นฐาน (Basic I) อัตลักษณ์ (True Identity I) มาตรการส่งเสริม (Social I) เกณฑ์ พัฒนาการ (Better) มาตรการเทียบเคียง

การเปลี่ยนแปลง(Change) Simplify Dynamic Status Link Attitude

การดำเนินงาน เชิงปริมาณ เชิงคุณภาพ รอบแรก รอบสอง ๓๙,๗๑๒ สถาบัน รอบสาม ๖๑,๕๑๐ สถาบัน เชิงคุณภาพ พันธกิจ สังคม ปฏิรูปการศึกษา ๑ ปฏิรูปการศึกษา ๒ ประโยชน์สถาบัน ประโยชน์ชาติ ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

คุณภาพ ภาพคุณ ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.

คุณภาพคน คุณภาพครอบครัว คุณภาพตัวป้อนอุดม คุณภาพอาจารย์ คุณภาพบุคลากร คุณภาพผู้บริหาร คุณภาพบัณฑิต ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการ สมศ.